Com2uS แจกใหญ่! อุ่นเครื่องก่อนกิจกรรมฉลองครบรอบ 10 ปี รับกุญแจพิเศษและรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

571 views
Share

– Summoners War จัดอุ่นเครื่องก่อนกิจกรรมฉลองครบรอบ 10 ปี เคลียร์ภารกิจสะสมกุญแจแล้วรับรางวัลมากมายได้จนถึงวันที่ 14 เม.ย.

– ใช้กุญแจปลดล็อคชิ้นส่วนจิ๊กซอว์เพื่อรับคัมภีร์เวทมนตร์ พร้อมรางวัลอื่นอีกเพียบตามจำนวนครั้งที่ใช้กุญแจ

 

Com2uS ประกาศจัดกิจกรรมอุ่นเครื่องก่อนฉลองครบรอบ 10 ปี Summoners War: Sky Arena ให้ผู้เล่นได้สะสมกุญแจแล้วรับไอเทมจัดเต็มมากมาย ตอบแทนผู้เล่นทุกท่านที่ร่วมเดินทางกันมาตลอด 10 ปี และผลักดันให้ Summoners War เป็นเกมสุดฮิตทั่วโลกที่ขายดีที่สุดของ Com2uS

 

กิจกรรมอุ่นเครื่องก่อนครบรอบ 10 ปีนี้จะเปิดให้ร่วมสนุกจนถึงวันที่ 14 เม.ย. โดยซัมมอนเนอร์ที่เล่นเกมทุกวันและเคลียร์ภารกิจใช้พลังงานจะได้รับรางวัลอย่างกุญแจ 10 ปี พลังงาน และหินมานา สามารถหากุญแจเพิ่มเติมได้จากการเคลียร์ภารกิจดันเจี้ยนไครอส รอยแยกปฐพี อารีน่า และเวิลด์อารีน่า

 

กุญแจ 10 ปีดอกนี้สามารถนำไปใช้แก้ปริศนาจิ๊กซอว์ครบรอบ 10 ปีเพื่อรับไอเทมโบนัส เช่น คัมภีร์เวทมนตร์และคริสตัล นอกจากนี้ยังมีของรางวัลเพิ่มเติมตามจำนวนกุญแจที่ใช้ไปอย่างเดวิลมอน หินหลอม และคัมภีร์เวทมนตร์ หากมีกุญแจเหลือผู้เล่นสามารถนำไปแลกเป็นพลังงานได้

 

นับตั้งแต่เปิดให้บริการในประเทศเกาหลีเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2014 และเปิดให้บริการทั่วโลกในเดือนกรกฎาคมปีเดียวกัน Summoners War ยังคงเป็นเกมฮิตติดชาร์ตด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 200 ล้านครั้งและทำรายได้เกิน 3.4 ล้านล้านวอน และเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปีที่จะถึง Com2uS ได้จัดกิจกรรมและอัปเดตใหญ่ รวมถึงคอลแลบฯ ต่าง ๆ กับ IP ชื่อดัง รวมถึงกิจกรรมเปิดโถงฮีโร่ในช่วงต้นปี และ Summoners War จะยังคงจัดกิจกรรมแจกใหญ่ให้ร่วมสนุกแบบนี้จนถึงสิ้นปี

สามารถติดตามข่าวสารและดูรายละเอียดกิจกรรมได้ที่คอมมูนิตี้ทางการของ Summoners War

ดาวน์โหลดเกม Summoners War มาเล่นกันได้เลยที่นี่!

 

ติดตาม Facebook Official ของ Summoners War : https://www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand

ติดตาม Youtube Official ของ Summoners War : https://www.youtube.com/@SWTH 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !