Demon Hunter : The adventurers เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้!!

2,556 views
Share

Demon Hunter The adventurers-650ข่าวเด็ด! แอนิเมชั่นของพวกเรา ชื่อ Demon Hunter ชื่อเดียวกันกับเกมนี้ สามารถเปิดดูได้แล้วบน YouTube นักเขียนนวนิยายชื่อดังคนหนึ่งของจีนเป็นผู้จัดโครงเรื่องของแอนิเมชั่น ส่งผลให้มีเนื้อเรื่องน่าติดตามและกราฟฟิกสวยงาม แอนิเมชั่นนี้ได้รับการชมมากกว่า 70 ล้านครั้งแล้วบนเว็บไซต์จีน อย่าห่วงเรื่องภาษา พวกเราได้เพิ่มซับภาษาอังกฤษและภาษาไทยให้อยู่แล้ว แอนิเมชั่นนี้เป็นหนทางหนึ่งที่ทำให้ผู้ชมรู้จักภูมิหลังของเกมนี้ได้มากขึ้น ส่วนเกมของพวกเราจะเปิดให้เล่นตอนปลายเดือนนี้

ภูมิหลังของแอนิเมชั่นและเกม
เฮลิคอปเตอร์บนจิตรกรรมอียิปต์ เครื่องปฏิกรณ์นิวเคลียร์ที่สร้างขึ้นในสมัยก่อนประวัติศาสตร์ รอยเลื่อนโบราณทั่วโลก สิ่งเหล่านี้เป็นหลักฐาน ท่ีทำให้ระลึกถึงวัฒนธรรมขั้นสูงที่มีอยู่ในสมัยก่อนประวัติศาสตร์ มีความลึกลับนับไม่ถ้วนท่ีมนุษย์เรายังอธิบายไม่ได้ บางคนพยายามค้นหาความจริง ส่วนบางคนท่ีเหลือพยายามไปปกปิด ภายใต้ภาวะนี้ สมาคม T.H.A (Treasure Hunter Association) ก่อตั้งขึ้นมา ชายหนุ่มคนหนึ่ง อันเหยียน เข้าเป็นสามาชิก T.H.A เพื่อหาคำตอบต่อเรื่องลึกลับเหล่านี้ และการเดินทางของ อันเหยียน เริ่มจากเดี๋ยวนี้ สนใจการเป็นเพื่อนของ อันเหยียน ไหม มาสร้างทีม Hunter ของตนและเข้าร่วมเกมนี้ได้แล้ว

.

การเป็นผู้นำฮันเตอร์ของเกม
DH (Demon Hunter: The adventurers) เป็นเกมออนไลน์สุดยอดบนมือถือ จะพาผู้เล่นเข้าถึงโลกมหัศจรรย์ที่มีการท้าทายนับไม่ถ้วน คุณสามารถบังคับฮันเตอร์ของคุณหรือยิงปืน เพียงแค่สัมผัสหน้าจอ เวลาเคลื่อนท่ี ยังสามารถสนุกมากขึ้นโดยใช้ทักษะกลยุทธ์ต่างๆ ออกค้นหาความลึกลับต่างๆ รอบโลก รวบรวมสมบัติ และทำให้ทีม hunter ของตนพัฒนาไป ชะตากรรมของโลกอยู่ในมือของผู้เล่นทุกๆท่าน

.

Pre-register ได้แล้วตอนนี้
pre-register ตอนนี้จะได้รางวัลตอบแทน การลงทะเบียนล่วงหน้าทำให้การเล่นเกมนี้ง่ายขึ้นและมีโอกาสก้าวหน้ากว่าผู้เล่นคนอื่น สิ่งตอบแทนคือ 200 diamonds,100,000 gold และเข็มทหารกองหน้า ผู้เล่นทุกท่าน pre-register ได้ในเวลาก่อนเปิดเกมนี้อย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ แชร์ post นี้ จะมีโอกาสรับรางวัลพิเศษ ทั้งหมดจะมีผู้เล่นโชคดี 50 คน อย่าเสียโอกาสนี้นะ

คลิกลงทะเบียนทันที

ติดตามพวกเราได้บนเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/demonhunter.herogame

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade