ตะลุยโลกแห่งความมืดใน Mahluk: Dark Demon

3,336 views
Share

Mahluk_1โลกของเงาและความมืดมิดกำลังรอคอยผู้เล่นอยู่ในเกม Action RPG ‘Mahluk: Dark Demon’ เวอร์ชั่นมือถือทั้ง Android, iOS และ PC เรามาชมคลิปวิดีโอเปิดตัวเกมกันเลยครับผม

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับคลิปวิดีโอเปิดตัวเกม ส่วนตัวผมคิดว่าก็เป็นอีกเกมนึงที่ทำให้รู้สึกว้าเหว่เหลือเกิน แต่โดยรวมแล้วก็เป็นอีกเกมที่น่าเล่น เพราะว่าเล่นง่ายและยังทำให้เพื่อนๆ ลุ้นและตื่นเต้นได้อีกกับการที่ต้องเผชิญหน้ากับมอนสเตอร์ในความมืด ต่อไปผมจะพาไปชมเกี่ยวกับรายละเอียดตัวเกมกันเลยครับ

Mahluk: Dark Demon คือเกม Action RPG ที่พัฒนาโดย Serkan Bakar ผู้เล่นต้องเผชิญหน้ากับมอนสเตอร์ภายใต้ความมืดและหมอกในสไตล์การต่อสู้แบบ Hack & Slash ด้วยดาบขนาดใหญ่ พร้อมด้วยกราฟิกย้อนยุคในแบบพิกเซล
ผู้เล่นต้องค้นหาความลับในความมืดมิด รวบรวมอาวุธ, อุปกรณ์, เวทมนตร์ไปพร้อมกับมอนสเตอร์กว่า 30 แบบ บอสที่แข็งแกร่งถึง 3 ตัว
ปัจจุบัน Mahluk: Dark Demon เปิดให้บริการเวอร์ชั่น Android ผ่าน Google Play, iOS ผ่าน App Store และเปิดให้ดาวน์โหลดที่ Greenlight เพื่อวางจำหน่ายบน Steam

Mahluk_4 Mahluk_2 Mahluk_3
ข้อมูลจำเพาะ
บริษัท : Serkan Bakar
ระบบปฏิบัติการ : Android 2.3 ขึ้นไป, iOS 7.0 ขึ้นไป
ภาษา : อังกฤษ
แนวเกม : Action, RPG

จบกันไปแล้วนะครับกับการรีวิวเกม ‘Mahluk: Dark Demon’ แบบคร่าวๆ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนอยากเล่นเกมแนวย้อนยุคสมัยก่อนและเล่นง่ายๆ แต่ครบไปด้วยความตื่นเต้นที่ทำให้ต้องลุ้นกันในความมืดก็จัดกันมาได้เลยครับผม

วันนี้พวกเราทีมงาน Next ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ
ติดตามผลงานเกมสนุกๆสไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz

nextz QR Next

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade