Fantasy Realm ร่วมพลิกประวัติศาสตร์ 3 ก๊กพร้อมกันได้แล้ววันนี้!!

5,892 views
Share

FantasyRealm_review_cbt-650

……..Fantasy Realm เป็นเกมสมาร์ทโฟน แนว SRPG ผลงานการพัฒนาจากค่าย ID Fame Network ที่นำวรรณกรรมจีนอันโด่งดังอย่าง “สามก๊ก” มาปัดฝุ่นใหม่มาในสไตล์แฟนตาซี – ไซไฟ ดังนั้นเราจะได้เห็นเหล่าวีรบุรุษสามก๊กในอีกภาพลักษณ์หนึ่งแน่นอน ตัวเกมจะเป็นรูปแบบการผสมผสานการต่อสู้เข้าไว้ด้วยกับการวางแผนกลยุทธ์ ซึ่งเปิดบริการโดย Godlike Games มาทั้งระบบ iOS และ Android

.

Fantasy Realm จะให้เราได้รับบทบาทกุนซือ จัดทัพจากขุนพลที่คุณชื่นชอบใส่ลงมาในขบวนทัพ เพื่อเกื้อหนุนซึ่งกันและกัน รวมไปถึงเป็นการวางกลยุทธ์ของขบวนทัพที่เราจัดอีกด้วย โดยตัวเกมนั้นจะเป็นกราฟฟิค 2D และอาร์ตเวิร์คที่สวยงามถูกใจเพื่อนๆแน่นอน พร้อมทั้งกิจกรรมเยอะตลอดทั้งเดือน !

2

ระบบเกมเพลย์เด่นๆของ Fantasy Realm จะมีทั้ง การอัพดาวขุนพล, การเสริมพลัง หรือตีบวก, สร้างศาสตราเทพให้แก่ขุนพล, ประลอง และอีกมากมาย โดยแยกได้ดังนี้

4⦁ ระบบอัพดาวขุนพล
ขุนพลสามารถวิวัฒนาการได้ด้วย “จิตวิญญาณของขุนพล” ซึ่งสามารถหาได้จากหลายที่ด้วยกัน อาทิการผ่านด่านต่างๆ, หาจากการ Summon Hero, การล่าบอส และกิจกรรมต่างๆภายในเกมที่มีให้ผู้เล่นเลือกที่จะร่วมสนุกได้ตามต้องการ และตัวขุนพลของเกมนี้สามารถเปลี่ยนรูปแบบได้เมื่อผ่านการวิวัฒนาการทั้งเครื่องแต่งกาย และอาวุธ โดยจะเริ่มต้นที่ระดับ 1 ดาว ไปจนถึง 5 ดาวซึ่งในแต่ละระดับที่เพิ่มขึ้น ขุนพลจะได้รับความสามารถใหม่ และค่าสถานะตัวละครที่เก่งขึ้นไปตามลำดับ

3“รูปตัวอย่างการวิวัฒนาการแต่ละขั้นของเหล่าขุนพล”

.
⦁ Uni. Weapon หรือ ศาสตราเทพ
ขุนพลแต่ละคนจะมีอาวุธพิเศษของตนเอง ซึ่งเมื่อใส่อาวุธแล้ว รูปร่างของอาวุธที่ขุนพลใส่อยู่จะเปลี่ยนไป สวยงามยิ่งขึ้น รวมไปถึงเพิ่มความสามารถให้กับขุนพลของเราให้เก่งยิ่งขึ้น โดย Uni. Weapon นี้ เราสามารถสร้างขึ้นมาเองได้ที่หัวข้อ “ศาสตราเทพ” โดยมีทั้งสุ่ม และเลือกสร้างได้เลย

4

“รูปตัวอย่างหน้าจอการสร้างศาสตราเทพ”

⦁ Summon God หรือ เทพอัญเชิญ
การอัญเชิญเทพเจ้าเป็นอีกหนึ่งระบบเด่นของเกม Fantasy Realm ระบบนี้มีผลกับการต่อสู้เป็นอย่างมากเนื่องจากความสามารถของเทพเจ้าแต่ละองค์ไม่เหมือนกัน และมีให้ผู้เล่นเลือกใช้ถึง 20 องค์ด้วยกัน โดยผู้เล่นสามารถอัญเชิญเทพเจ้ามาใช้งานได้ เมื่อสะสมขุนพลได้ตามเงื่อนไขการปลดล็อกของเทพเจ้าแต่ละองค์ ซึ่งจะแตกต่างกันออกไป

5

“อัญเชิญเทพมาฟาดฟันศัตรู”

⦁ เมืองลับแล
ในเมืองลับแลจะเป็นมินิเกม ทอยลูกเต๋าสุ่มเลข แล้วเดินตามช่อง แล้วแต่ละช่องก็จะมีทั้งศัตรู, ไอเทม, เงิน แตกต่างกันไป บอกเลยว่าไอเทมดีๆเพียบ และจิตขุนพลแรร์ก็อยู่ในโหมดนี้อีกด้วย

6

“รูปภาพตัวอย่างโหมดเมืองลับแล ซึ่งให้ผู้เล่นทอยลูกเต๋าเดินตามช่อง”

⦁ World Boss System
บอสสุดโหด รอประมือกับผู้เล่นทุกคนอยู่แล้ว ในทุกวันผู้เล่นทั้งเซิร์ฟว์อรต้องช่วยกันสู้กับบอสเพื่อชิงไอเทมตางๆมากมาย ที่จะเป็นรางวัลให้กับผู้ที่สามารถพิชิตมันลงได้

7

“ร่วมมือกันต่อสู้ World Boss ตัวฉกาจ”

.
โดย Fantasy Realm จะมีกำหนดการณ์เปิด Close Beta ในวันที่ 21 กรกฏาคม 2559 นี้ ของแจกจัดหนัก จัดเต็มแน่นอน และยิงถ้าเล่นเกมถึงช่วงที่กำหนด ก็รอรับไอเทมไปใช้ช่วง Open Beta กันเลย !

icon
Fantasy Realm Thailand ดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้!

………………………………….app store………….google play

ติดตามข่าวกิจกรรมเพิ่มที่https://www.facebook.com/fantasyrealm.in.th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”