ลับสมองประลองความเร็ว กับ MAP ใหม่ King of the World วิ่งป่วนสุดมันส์ได้แล้ววันนี้

2,006 views
Share

King of the World -650

……..อัพเดทกันอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับเกมวิ่งอันดับ 1 ของประเทศ “Tales Runner” เรียกว่าเล่นกันมันส์ไม่มีเบื่อเลยทีเดียว ซึ่งครั้งนี้ทีมงาน Tales Runner ได้อัพเดท MAP ใหม่ “King of the World” มาให้เหล่านักวิ่งทดสอบทั้งความรู้ และความเร็วไปพร้อมๆ กัน ซึ่งเปิดให้มันส์แล้ววันนี้

.

……..ก่อนไปวิ่งป่วนสนามนี้ เรามาอ่านเรื่องราวที่มาของ MAP นี้กันดีกว่า “ท่ามกลางทะเลทรายลึกลับในดินแดนเทพนิยาย ด้วยการรุกรานของราชาปีศาจ แท่นบูชาโบราณที่อยู่ใจกลางทะเลทรายถูกจุดขึ้นอีกครั้ง พร้อมปีศาจสาวที่ลืมตาตื่นมา ได้ปิดผนึกทางออกเพื่อกักขังเหล่ารันเนอร์ที่หลงมนต์ขลังเข้ามายังที่แห่งนี้ โดยผู้ที่ไม่สามารถตอบคำถามได้ ก็จะกลายเป็นเครื่องสังเวยให้กับปีศาจสาว แต่หากแก้ปัญหาได้หมด นางสัญญาว่าจะปล่อยให้ผู้ชนะเป็นอิสระ” อ่านจบแล้วก็ไปลุยกันเลย!!

cats11a1

ซึ่ง MAP “King of the World” นี้ จะมีความยาก 2 ระดับ คือ Easy (3 ดาว) และ Normal (5 ดาว) ใช้จำนวนผู้เล่น 9 – 30 คน (แบบไม่เปิดไอเทม)

zsd5s as3das5

โดยปีศาจสาวจะให้โจทย์คำถามเกี่ยวกับประเทศบนโลก หากผู้เล่นเข้าประตูที่แสดงธงประจำชาติที่ถูกต้อง และขึ้นไปเหยียบบนแท่นได้ทันก่อนหมดเวลา ก็จะสามารถผ่านไปยังข้อถัดไปได้

asd54 as6d54968 ad64a89d4 as6d54a8dแต่มันไม่ได้ง่ายอย่างนั้น เพราะระหว่างทางที่จะไปยังประตู จะมีกับดักต่างๆ ที่เป็นอุปสรรคคอยขัดขวางอยู่ ซึ่งถ้าความจำสั้น หรือวิ่งช้าเกินไป โอกาสชนะก็จะลดน้อยลงไปด้วย

9a8we56 9we8r73r1

และใน MAP นี้ จะมีทั้งหมด 5 ด่าน 5 คำถาม ซึ่งจำนวนแท่นสำหรับผู้รอดชีวิตก็จะลดน้อยลงเรื่อยๆ จนเหลือเพียง 1 คน ที่จะเข้าไปตอบคำถามสุดท้ายกับปีศาจสาว เรียกได้ว่านอกจากจะต้องใช้ความเร็วแล้ว ยังต้องมีความรู้เกี่ยวกับธงประจำชาติ และความจำต้องดีอีกด้วย ยากจริงๆ เลยนะเนี่ย!

s6df489w4

นอกจากด่านใหม่แล้ว ยังมีคอสตูมใหม่สุดอลังการ “ราชันต์แห่งโลก” ที่สามารถใช้ “ลูกแก้วเวทย์ของราชาแห่งโลก” ในการแลกเปลี่ยนเป็นเจ้าของชุด

sdf8948s4 a69we879r4

Tales Runner อัพเดทจัดหนักจัดเต็มขนาดนี้ อย่าลืมมาวิ่งป่วนมันส์ทุกสนามด้วยกันนะจ๊ะ ใช้ Play ID, Facebook ID หรือ Google ID ก็เข้าเล่นได้เลยทันที ติดตามข่าวสารอัพเดทได้ทาง TalesRunner.playpark.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ