เตรียมพลิกโฉมครั้งใหญ่ สุดยอดเกมเต้นบนมือถือ AU Mobile TH เวอร์ชั่นใหม่

1,310 views
Share

auอัพเดิม-650เป็นอีกหนึ่งเกมที่เปิดให้บริการจะเข้าปีที่ 2 แล้วสำหรับเกมเต้นขวัญขาแดนซ์บนมือถืออย่าง AU Mobile TH จากค่ายเกมแห่งฝันอย่าง GameDreamer ตอนนี้กลับมาทวงบัลลังก์เกมเต้นอันดับหนึ่งบนมือถืออีกครั้งกับเวอร์ชั่นใหม่โดยมาในสโลแกนสุดเก๋อย่าง “ New World New Version ” โดยใน AU Mobile TH เวอร์ชั่นนี้จะมีอะไรบ้างนั้นตามมาดูกันเลย
A2ระบบจัดกระเป๋า และ อินเตอร์เฟสใหม่
ระบบจัดกระเป๋า เคยมั้ย..กับความลำบากในการหาชุดในกระเป๋าที่ต้องเลื่อนขึ้นลงจนนิ้วแทบจะล็อค เคยป่ะ ที่ไอเทมเยอะจนไม่รู้จะเก็บไว้ที่ไหนดี ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปด้วย ฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุดอย่าง ” ระบบจัดกระเป๋า หรือ โกดังไอเทมทำให้เพื่อนๆ สามารถจัดเก็บชุดแฟชั่น ปีก หรือ ไอเทมต่างๆ ไดอย่างอิสระ ง่าย และ สะดวกสบาย
อินเตอร์เฟสใหม่ เตรียมพบกับโฉมใหม่ ของ AU Mobile TH กับการเปลี่ยนอินเตอร์เฟสใหม่ในหลายๆฟังก์ชั่น ทั้งหน้าโปรไฟล์ตัวละคร , หน้าข้อมูลคู่รัก รวมไปถึงเมนูหลักของเกม

A3ระบบวงเวทย์ลัคกี้
ระบบวงเวทย์ลัคกี้ เป็นอีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่เหมาะกับขาแดนซ์ที่ชื่นชอบการเสี่ยงโชคโดยจะระบบนี้จะคล้ายกับลัคกี้ดรอว์แบบปกติเลย แต่จะมีไอเทมพิเศษที่จะมีเฉพาะฟังก์ชั่นนี้เท่านั้น แถม เพื่อนๆยังสามารถเลือกได้อีกว่าจะใช้ Cash หรือ Mcoin ในการกดเสี่ยงโชคในแต่ล่ะครั้ง
A4

ระบบพาหนะคู่รัก & เซิร์ฟเวอร์ใหม่ Just Dance
ระบบพาหนะคู่รัก เป็นระบบใหม่ที่เอาใจคู่รักคู่เลิฟภายในเกม โดยพาหนะคู่รักสามารถใช้งานได้ในระหว่างรอเต้น และ หอกาลเวลา โดยจะมีทั้งแบบเดินดิน และ บินได้ โดยวิธีทีการได้มามีจากหลายวิธี อาจจะมีทั้งทำเควส ทำภารกิจ จนไปถึงซื้อจากร้านค้า

.
เซิร์ฟเวอร์ใหม่ Just Dance ฟังไม่ผิดแน่นอน AU ของเราจะมีเซิร์ฟใหม่ต้อนรับขาแดนซ์หน้าใหม่ มือใหม่ โดยทุกคนจะเริ่มต้นใหม่ไปพร้อมกัน(เฉพาะเซิร์ฟใหม่)

.

เป็นยังไงบ้างล่ะสำหรับการอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ของเกม AU Moblie TH มีแต่กิจกรรมดีๆ ฟังก์ชั่นโดนๆ มากเลยใช่มั้ยล่ะ โดยข้อมูลแบบละเอียดของเวอร์ชั่นใหม่ของเกมนี้สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ Fanpage : www.facebook.com/Au-Mobile-TH-1528007744087214 ได้เลยนะครับ ซึ่ง AU Mobile TH เวอร์ชั่นใหม่นี้จะเปิดให้ผู้เล่นเข้าไปเล่นได้กันตั้งแต่ วันที่ 26 ก.ค.นี้ เป็นต้นไป ใครที่เป็นสาวก AU ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด

.

ดาวน์โหลดในAndroid :http://goo.gl/qmrz3K
ดาวน์โหลดในiOS: http://goo.gl/UReq9f
เว็บไซต์หลัก : http://auth.gamedreamer.co.th/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Wandering Ark ดีดมันส์ทะลุจอได้แล้ววันนี้ กิจกรรมต้อนรับเปิด CBT แบบจัดเต็ม!
TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !