มาชมกันชัดๆ เกม Transformers Online จากจีนที่พัฒนาด้วย Unreal Engine 4

2,844 views
Share

Transformers-Online-620x350

ก่อนหน้านี้เราเคยได้นำเสนอข่าวการเปิดตัวของเกม Transformers Online จากในงาน ChinaJoy 2016 ที่ผ่านมากันแล้ว แต่เนื่องจากตอนนั้นมีการปล่อยรายละเอียดออกมาให้เราได้เห็นกันน้อยมาก แภมภาพเองก็แทบจะไม่มีหลุดมาให้เห็นแบบชัดๆ รอบนี้เราก็เลยมีทั้งคลิปตัวอย่างและภาพกับรายละเอียดภายในเกมแบบชัดๆ มาให้ดูกันครับ

Transformers Online นั้นเป็นเกมที่พัฒนาขึ้นมาในประเทศจีนโดยการจับมือร่วมกันระหว่าง Tencent ของจีนและ Hasbro เจ้าของลิขสิทธิ์ โดยพัฒนาออกมาเป็นเกมแนว shooter ที่ต้องเล่นกันแบบเป็นทีม แถมยังหยิบเอา Unreal Engine 4 มาพัฒนาด้วยทำให้กราฟิกของเกมนี้สวยงามสุดๆ แม้มองผ่านๆ จะแอบเห็นว่าคล้ายกับ Overwatch ก็ตาม

Transformers-Online-Cash-Shop Transformers-Online-Spark-System

ในเกมนั้นจะเป็นเกมยิงแบบมุมมองบุคคลที่ 1 หรือ FPS โดยมีระบบ Spark System คล้ายๆ กับ runes ในเกม League of Legends อยู่ด้วย และแน่นอนว่าเป็นการต่อสู้กันระหว่าง Autobots กับ Decepticons แต่ก็แอบเห็นว่าในคลิปก็มีหุ่นจากทั้งสองฝ่ายมาอยู่ในทีมเดียวเหมือนกัน นอกจากนี้ก็มีโหมดการเล่นมากมายไม่ว่าจะเป็น Team Deathmatch, Point Capture (resource capture), Blade Wars (melee), และ AI bots

อย่างไรก็ตามกว่า Transformers Online จะเปิดให้เล่นกันแบบ Open Beta ก็คงอีกซักพักและเชื่อว่าคงจะไม่มีการไปเปิดที่อื่นนอกเหนือจากจีนแน่ๆ ใครสนใจก็ลองเข้าไปดูรายละเอียดกันได้ที่ http://tfol.qq.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024