Fantasy Wars Tactics เตรียมอัพเดท Patch จากเกาหลี ห้ามพลาด!!

1,781 views
Share

FFFF-650.2Fantasy Wars Tactics เกมแนว SRPG ของ Nexon จากประเทศเกาหลีเตรียมพร้อมอัพเดทแพทช์ใหม่ล่าสุด “Library in the Sky” หรือชื่อไทยอย่างเป็นทางการคือ “ห้องสมุดแห่งนภา” ในวันที่ 18 สิงหาคม 59 นี้ ซึ่งแพทช์นี้มีการเพิ่มเรื่องราวใหม่ และแผนที่ใหม่ ทำให้เนื้อเรื่องการผจญภัยยิ่งเข้มข้นมากขึ้นกว่าเดิม งานนี้ใครที่เล่นบน iOS และ Android สามารถดาวน์โหลดแพทช์พร้อมกันได้ในวันที่ 18 สิงหาคมนี้เลย
.

โดยมีรายละเอียดอัพเดทดังต่อไปนี้

.
1.Library in the Sky Story ห้องสมุดแห่งนภา เป็นสถานที่ที่เก็บหนังสือทุกเล่มบนโลกมารวมไว้ที่นี่ ซึ่งห้องสมุดจากซากอารยธรรมโบราณถูกค้นพบบนท้องฟ้าเหนือเทเซ่น ภายหลังจากอุทกภัยครั้งใหญ่ ห้องสมุดนี้รวบรวมหนังสือจากทั่วโลก “ไซริว” ผู้เป็นบรรณารักษ์ จะเปิดให้คุณสามารถยืมหนังสือได้ตลอดเวลาตามความประสงค์ของผู้ก่อตั้งที่ต้องการเปิดห้องสมุดให้ทุกคนเข้าใช้งานได้ และทุกครั้งไซริวจะทิ้งคำพูดปริศนาที่จะให้คุณได้สนุกกับหนังสือมากกว่าการอ่าน…

catsFF1และหนังสือเล่มแรกที่คุณเลือกอ่านคือ หนังสือเรื่องเด็กมังกร ซึ่งภายในเล่าเรื่องไว้ว่า…กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว มังกรทองผู้แสนฉลาดและเอื้ออาทรพบเด็กกำพร้านามว่า “เยคาเทอริน่า” ถูกทิ้งอยู่กลางป่า อยู่มาวันหนึ่งมังกรออกไปรวมกลุ่มกับมังกรตัวอื่นๆ ตามปกติ ปล่อยให้เยคาเทอริน่าอยู่เพียงลำพังในถ้ำ เด็กน้อย เยคาเทอริน่าฝึกใช้เวทมนตร์ทั้งวันทั้งคืนเพื่อทำให้มังกรประหลาดใจ แต่เกิดข้อผิดพลาดไปทำลายเวทมนตร์ที่คุ้มครองถ้ำนี้ไว้ ทำให้พวกมอนสเตอร์บุกเข้ามาข้างในถ้ำ เยคาเทอริน่าทั้งตื่นกลัวและเสียขวัญจนร้องไห้ออกมา…

catsFF2

2.โหมดการเล่นแบบใหม่ “Defense Mode” โหมดป้องกันฐาน (Defense Mode) ผู้เล่นจะเข้าเล่นโหมดนี้ได้ที่ “Library in the Sky” เท่านั้น ในโหมดนี้ผู้เล่นจะต้องวางแผนป้องกันไม่ให้ศัตรูเข้ามาถึงเป้าหมายได้ เป็นการรวมกันของวิธีการเล่นโหมดป้องกันและการวางแผนแบบ SRPG วิธีการเล่นคล้ายๆ กับเกมป้องกันฐานอื่นๆ ศัตรูเข้าโจมตีเป็นเวฟ ตัดสินแพ้-ชนะจากการต้านศัตรูในแต่ละเวฟ ซึ่งทีมพัฒนาได้ปรับปรุงระบบ AI ใหม่ทำให้การเล่นสนุกเร้าใจยิ่งขึ้นกว่าเดิม หัวใจหลักของการเล่นโหมดนี้ขอย้ำว่า “เน้นการปกป้องมากกว่าสังหารศัตรู” และรางวัลเมื่อสามารถเคลียร์ในโหมดนี้ได้แต่ละครั้ง คือ “ทอง” จำนวนมากมาย ซึ่งโหมดนี้ถูกสร้างมาเพื่อใช้เป็นแหล่งฟาร์มทองของผู้เล่นโดยเฉพาะ

catsFF3

3.แผนที่และด่านใหม่

catsFF4

มีการเพิ่มเติมแผนที่ใหม่ในส่วนของ Scenario map กับ ด่านในโหมด Defense Mode ซึ่งแน่นอนว่าทำให้เนื้อเรื่องเกี่ยวกับการผจญภัยเพิ่มความสนุกมากยิ่งขึ้น

.

4.ฮีโร่ตัวใหม่ “มังกรทอง เยคา”

catsFF5

ตามข่าวสารใกล้ชิดที่ : Facebook : https://www.facebook.com/Fwar.tha 

ดาวน์โหลดเกม
Android : https://play.google.com/store/apps
IOS : https://itunes.apple.com/app

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน
รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’ สุดพิเศษใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !