McCree โคตรคาวบอยมือฉมัง

2,499 views
Share

McCree_P00McCree ฮีโร่สาย Offense พร้อมพลังชีวิตเริ่มต้นที่ 200 หน่วย เขาเป็นฮีโร่การโจมตีสไตล์คาวบอยอย่างแท้จริง ซึ่งหากบังเอิญเผชิญหน้า 1 ต่อ 1 เรียกได้ว่าหมดสิทธิ์ชนะเขาเลย เพราะทั้งสกิลที่สามารถสตันและพลังโจมตีอันหนักหน่วงที่สามารถปลิดชีพศัตรุได้เพียง 2 วินาที
อาวุธหลัก : Peacekeeper – ยิงปืนลูกโม่ สร้างความเสียหาย 20-70 บรรจุครั้งละ 6 นัด รีโหลดกระสุน 1.5 วินาที ซึ่งความรุนแรงจะขึ้นอยู่กับระยะทาง (ยิ่งอยู่ใกล้ยิ่งมีความรุนแรง) หากโจมตีในระยะใกล้อาจสังหารศัตรูได้เพียง 2-3 นัดเท่านั้น
Fan the Hammer : คลิกขวาเพื่อโจมตีด้วยกระสุนทั้งหมดเพียงครั้งเดียว (6 RPS) ความรุนแรงจะเท่ากับ Peacekeeper แต่จะมีแรงถีบปืนมาเป็นอุปสรรคด้วย จึงทำให้ผู้เล่นต้องทำการเล็งให้ดี
Combat ROll : กลิ้นตัวไปด้านหน้า 6 เมตร พร้อมรีโหลดกระสุนได้ในตัว มีคูลดาวน์ 8 วินาที
Flashbang : โยนระเบิดแสงไปข้างหน้า สร้างดาเมจเล็กน้อย 25 หน่วย มีคูลดาวน์ 10 วินาที

McCree_P03Dead Eye : อัลติเมท ตั้งสมาธิเล็งหาเป้าหมาย จับตายฮีโร่ที่อยู่ต่อหน้า แต่ต้องใช้ระยะสักครู่เพื่อทำการเล็ง โดยความรุนแรงสูงถึง 170 ต่อวิการชาร์จ ซึ่งถ้าเป้าหมายขึ้นหัวกะโหลก รับรองตายแน่นอน

เทคนิคสังหาร สุดยอดฮีโร่ Offense
McCree เป็นฮีโร่ที่เก่งในการต่อสู้ระยะใกล้กับระยะกลาง แต่ถึงกระนั้นเขาก็มีจุดด้อยหลักๆ อยู่ ด้วยรูปแบบสกิลของมันที่ไม่มีสกิลวงกว้างเลย จึงไม่ควรฝืนเข้าไปปะทะในใจกลางสมรภูมิ และพยายามอย่ายืนเป็นแนวหน้ามาก ควรตีออกด้านข้างหรืออ้อมเข้าด้านหลังฝ่ายตรงข้ามจะดีกว่าครับ สุดท้ายคาวบอยตัวนี้สามารถต่อกรกับฮีโร่ที่มีความว่องไวอย่าง Loki หรือ Tracer ได้เป็นอย่างดี (ด้วยสกิล Flashbang)
McCree_P02สเต็ปการสังหารเบื้องต้นก็ไม่ยากมากนัก ถ้าได้เผชิญหน้ากับเป้าหมายเริ่มด้วยโยน Flashbang เข้าไปโดยตรงเพื่อหยุดคู่ต่อสู้ ตามด้วยสกิล Fan the Hammer (ควรเล็งที่ช่วงลำตัวเพราะปืนอาจกระฉอกด้านบนโดนส่วนหัว) และถ้ายังไม่สามารถปลิดชีพได้ก็ยิงซ้ำเข้าไปรับรองนอนแน่นอน ครั้นเมื่อมีอัลติเมทให้พยายามอยู่ที่สูงหรือขนานข้างกำแพงห่างๆ ในระยะปลอดภัยเข้าไว้ เมื่อได้จังหวะที่เหมาะสมก็ใช้สกิล Dead Eye เพื่อจับเป้าได้เลย

McCree_P02แต่ก็ระวังอย่าให้ระยะปืนเกิน 6 วิ หรือลั่นไกเร็วเกินไปนะครับ เพราะจะทำให้ศัตรูรอดจากเงื้อมมือมัจจุราชตนนี้ไปได้ และสกิล Deadeye ยังสามารถใช้หลอกล่อศัตรูได้ด้วยจากเทคนิคการยกเลิกสกิลได้ด้วย (จะได้รับ Ultimate charge คืนหลังจากยกเลิก Deadeye ไปถึง 50%) เป็นไงบ้างล่ะครับกับฮีโร่คาวบอยตัวนี้ ถึงจะไม่มีสกิลที่เวินเว่อโดดเด่นสักเท่าไหร่ แต่ถ้าเจอเข้าจริงๆ ละก็ ปวดหัวเอาการเลยแหละ …

McCree_P01

วันนี้พวกเราทีมงาน Next ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ
ติดตามผลงานเกมสนุกๆ สไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz
nextzQR Next

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Witch & Lilies เผยกำหนดการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access
Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!