เซเว่นไนท์ : เทคนิคการตีมังกรเวล 99 แบบแจ่มแมวแวววับ ให้ได้รอบละ 1 ล้านขึ้นไป

9,595 views
Share

7Kdragon_1สวัสดีครับพบกับผม ปลาทู จากทีมงาน Next Studio วันนี้ผมจะมาแชร์เทคนิคการตีมังกรเลเวล 99 แบบคะแนนรอบละ 1 ล้านบวก ย้ำอีกรอบนะครับ 1 ล้านบวก เทคนิคหลักๆ มีอยู่ 3 อย่าง จะมีอะไรบ้างไปรับชมกันได้เลยครับ

1. ตัวดาเมจ ต้องบอกเลยว่าส่วนนี้เป็นส่วนสำคัญที่สุดขาดไม่ได้เลย ซึ่งเพื่อนๆ ก็รู้อยู่แล้ว ตอนนี้มีอยู่ 2 ตัวในเกมนั่นคือ เซอิน และ จูพี้ สำหรับการตีมังกรเวล 99 ให้ได้ 1 ล้านบวก เราจำเป็นต้องมีทั้ง 2 ตัวนี้อยู่แยกกันคนละทีม เป็นดาเมจให้กับทั้งทีม 1 และ 2 ผมจะมาบอกเทคนิคในการใส่ของทั้งเซอินและจูพี้ให้ทำดาเมจมีประสิทธิภาพมากที่สุดน่ะครับไปรับชมกันเล้ย

7Kdragon_2

จูพี้ : ให้เพื่อนๆ ใส่อาวุธเร็วทั้ง 2 ชิ้น เพราะสกิลบนของจูพี้หรือ Sniper จะทำให้จูพี้โจมตีติดคริ 100 เปอร์เซ็นต์เลยก็ว่าได้ ที่ผมให้ใส่อาวุธเร็วเพราะเวลาจูพี้ออกสกิลถ้าความเร็วมากกว่าคู่ต่อสู้จะยิงปกติแถมไปด้วยโดยไม่เสียเทิร์นนั่นเอง ทำให้ทำดาเมจในส่วนนี้เพิ่มได้อีก ส่วนเกราะป้องกันให้ใส่ตอบโต้ทั้ง 2 ชิ้น เพื่อจะได้โต้กลับทำดาเมจตอนที่มังกรโจมตีใส่เรานั่นเอง และอีกทริคที่ขาดไม่ได้ ย้ำนะครับ GEM ที่จูพี้ใส่ หลักๆ ต้องใส่คริดาเมจ + ดูดเลือด เพื่อจะให้ความแรงในการโจมตีติดคริติคอลมากขึ้น บวกกับดูดเลือดด้วยเวลาโดนทำดาเมจไม่งั้นน้องแกได้ตายก่อนแน่นอน

7Kdragon_3

เซอิน : อย่างที่ส่วนใหญ่รู้ เซอินอาวุธที่ควรจะใส่คือ จุดอ่อนทั้ง 2 ชิ้น เพราะสกิลพาสซีฟของเซอินจะทำให้ตีติดคริติคอล 100 เปอร์เซ็นต์ใส่มังกรเลย ส่วนเกราะป้องกันต้องใส่ โต้ทั้ง 2 ชิ้น เพื่อทำดาเมจกลับตอนโดนโจมตี ส่วน GEM ผมใส่ตอบโต้กับคริดาเมจ แล้วก็ดูดเลือดเหมือนกับจูพี้เลย เท่านี้ตัวดาเมจทั้ง 2 ก็ทำดาเมจได้สุดๆ แล้วครับ ต่อไปรับชมเทคนิคต่อไปที่ต้องมีกันเลย

2. เทคนิคการใส่ของของตัวละครในทีมที่เหลือ นั่นก็คือ อาวุธ ต้องใส่ความเร็ว + คริติคอล เกราะ ใส่เลือดทั้ง 2 ชิ้น

7Kdragon_4

ตัวละครที่เหลือใส่ตามนี้เลย สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ไว + คริติคอล ทำไมต้องใส่ ไว + คริ เพราะจะดึงเทิร์นของมังกรได้ เวลาตัวละครออกสกิลจะทำให้โจมตีปกติออกไปโดยไม่เสียเทิร์น ส่งผลให้สามารถยื้อทำให้สกิลคูลดาวน์ทันนั่นเอง ทริคเดียวกันกับจูพี้!!! และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ทุกตัวต้องใส่ GEM ดูดเลือดไว้ด้วยเพื่อให้เวลาโจมตีปกติทำให้สามารถฮีลเลือดได้ ถึงแม้จะน้อยแต่ก็เห็นผลมากเลยครับ

3. อย่างที่สามที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ สกิลพาสซีฟนั่นเอง ต้องอัพให้ครบนะครับ อัพกับไม่อัพแตกต่างกันมาก

7Kdragon_5

7Kdragon_6 7Kdragon_7

นี่ครับผมอัพครบหมดทั้ง 3 หน้าเลย ส่วนสกิลพาสซีฟที่ใช้ก็ใช้ตามผมน่ะครับดีที่สุดแล้ว สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังอัพสกิลพาสซีฟไม่ครบแนะนำให้อดใจเก็บรูบี้ไว้อัพก่อนไปเปิดแพ็คกัน มันสำคัญมากไม่ว่าจะ PvP หรือตีปราสาท แถมล่ามังกรสำคัญมากจริงๆ อัพครบทีชีวิตเปลี่ยนได้เลยบอกตรงๆ อีกอย่างคือ สกิลที่ได้จากการรับบัฟปราสาทรายวันด้วย อย่าลืมไปรับก่อนตี มีผลมากๆ เลย โดยปราสาทจะสุ่ม 3 บัฟ โจมตี, ป้องกัน และ โจมตี+ป้องกัน

เมื่อเราพร้อมกันแล้วก็ไปลุยมันกันเลยครับเจ้ามังกรเวล 99 ย้ากกกก!!! รับรองถ้าเพื่อนๆล่ามังกรเลเวล 99 ของ 6 ดาวมาเกลื่อนจนล้นคลังแน่นอน สามารถดูได้จากคลิปด้านล่างคือคลิปที่พวกผมเปิดกล่องมังกรเลเวล 99 ทั้งหมด 70 กล่อง!!! รีวิวให้ได้ดูกันว่ามันแจ่มแมวขนาดไหน

คลิปวิดีโอเปิดกล่องมังกรเวล 99 โดยทีมงาน Next Studio :

7Kdragon_8

7Kdragon_9

จบกันไปแล้วนะครับกับเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ในการตีมังกรเวล 99 ให้ได้คะแนนรอบละ 1 ล้านบวก ขึ้นไป เพื่อนๆ ลองเอาไปปรับใช้กันน่ะครับรับรองแจ่มแมวแน่นอน ผม ปลาทู จากทีมงาน Next studio ขอตัวลาไปก่อน วันหลังถ้ามีเทคนิคอะไรมาแนะนำจะรีบมาแชร์อย่างแน่นอน ขอบคุณมากครับผม

วันนี้พวกเราทีมงาน Next ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ
ติดตามผลงานเกมสนุกๆสไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz
nextzQR Next

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World