Electronics Extreme เป็นสื่อกลางพาผู้ชนะการประมูลไอเทมร่วมมอบเงินบริจาคให้แก่มูลนิธิบ้านนกขมิ้น

1,645 views
Share

01.Banner

เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2559 ทางบริษัท Electronics Extreme ได้เป็นตัวแทนพาผู้ชนะการประมูลไอเทมจาก 2 เกมดัง Infestation และ Ragnarok มอบเงินจำนวน 1,030,000 บาทโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ให้แก่มูลนิธิบ้านนกขมิ้น โดยเงินจำนวนดังกล่าวได้มาจากการประมูลไอเทมพิเศษโดยผู้เล่นจากเกม Infestation: Survivor Stories และ Ragnarok Online ซึ่งจัดขึ้นที่งาน EXL2016 เมื่อวันที่ 12-14 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ สยามพารากอน โดยสามารถสรุปยอดการประมูลได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้

02

สำหรับมูลนิธิบ้านนกขมิ้นเป็นองค์กรเอกชนที่ให้การอุปการะช่วยเหลือเด็กยากไร้ เด็กด้อยโอกาส ด้วยการพัฒนาความรู้ เปลี่ยนแปลง ส่งเสริมการศึกษาและ เสริมสร้างความแข็งแกร่งด้านจิตใจ เพื่อเตรียมพร้อมเผชิญโลกกว้างในวันข้างหน้า ทาง Electronics Extreme ซึ่งตระหนักและเข้าใจดีถึงความสำคัญของสถาบันครอบครัวที่เป็นส่วนหลักในการส่งเสริมและหล่อหลอมให้เด็กและเยาวชนเติบโตอย่างมีคุณภาพ จึงได้จัดการประมูลครั้งนี้ขึ้นมาโดยรายได้ทั้งหมดจากการประมูลทุกบาททุกสตางค์จะถูกมอบให้กับทางมูลนิธิบ้านนกขมิ้นในนามของผู้ชนะการประมูลทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ

แฟนเพจบ้านนกขมิ้น https://www.facebook.com/baannokkamin/

แฟนเพจบ้านนกขมิ้น https://www.facebook.com/baannokkamin/

ในการเข้ามอบเงินบริจาคครั้งนี้ มีตัวแทนของผู้ที่ชนะการประมูลร่วมเป็นผู้มอบเงินและทำกิจกรรมร่วมกับเด็กๆ ที่นี่ โดยมีกิจกรรมวาดภาพระบายสีให้น้องๆ ได้ทำกิจกรรมสนุกๆร่วมกัน เพื่อเรียกรอยยิ้ม เสียงหัวเราะและสร้างความอบอุ่นให้กับน้องๆ จากนั้นก็มีการแจกขนม และเลี้ยงอาหารกลางวันให้เด็กๆ และมอบเงินบริจาค โดยมีตัวแทนของผู้ที่ชนะการประมูลคือ คุณณัฐพล และคุณ Leahz เป็นผู้มอบเงิน โดยมีครูอ๊อด สุรชัย ผู้อำนวยการมูลนิธิบ้านนกขมิ้น เป็นผู้รับมอบและนำเงินไปจัดสรรเพื่อใช้ในกิจการอันเป็นประโยชน์ของทางมูลนิธิต่อไป

04.IMG_4091 05.IMG_4185 06.IMG_4243 07.IMG_4220 08.IMG_4221 09.IMG_4300 10.IMG_4342 11.IMG_4347 12.IMG_4287 13.IMG_4283ทาง Electronics Extreme ต้องขอขอบพระคุณผู้เล่นทุกท่านที่มีส่วนสำคัญในการผลักดันและส่งเสริมให้เกิดกิจกรรมที่ดีและเป็นประโยชน์ต่อสังคมครั้งนี้

14.IMG_4354
ติดตามข่าวสารเกม Infestation ได้ที่
Website: www.INFEST.in.th
Facebook Fanpage: www.facebook.com/INFEST.IN.TH

ติดตามข่าวสารเกม Ragnarok Online ได้ที่
Website: www.ROEXE.in.th
Facebook Fanpage: www.facebook.com/RagnarokExtreme

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T!