Pokemon GO อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ เพิ่มระบบตรวจสอบความเก่งของตัวโปเกมอน

5,964 views
Share

650_1สำหรับการอัพเดทตัวเกมจะกลายเป็นเวอร์ชั่น 0.35 ใน Android ส่วนทาง iOS จะเป็นเวอร์ชั่น 1.5 แทน ซึ่งระบบที่เพิ่มขึ้นมาก็คือระบบ Appraisal ที่ให้หัวหน้ายิมของฝ่ายเราออกมาตรวจสอบและบอกถึงความเก่งกาจของตัวโปเกมอนได้ ส่วนวิธีการใช้งานระบบใหม่นี้ ก่อนอื่นคุณต้องเลือกก่อนว่าจะสังกัดในสีใดสีหนึ่งเสียก่อน จากนั้นให้กดที่ตัวโปเกมอนของคุณที่ต้องการตรวจสอบ แล้วให้กดไปที่ปุ่มขวาล่างจะมีเมนูใหม่ Appraisal ออกมาก็ให้กดไปที่นั่นได้เลย แล้วหัวหน้ายิมของคุณจะวิเคราะห์ความเก่งของโปเกมอนตัวนั้นๆ ให้ฟัง

IMG_6494 IMG_6495

สรุปแล้วมันคือการบอกค่า IV ในตัวโปเกมอนนั่นเอง เพียงแต่สิ่งที่บอกออกมาจะเป็นข้อความคร่าวๆ ที่เราก็ต้องไปตีความเองอีกหนึ่งต่อ ไม่ได้บอกออกมาแบบเป็นตัวเลข ทำให้ระบบนี้ถึงแม้จะเป็นระบบใหม่ ก็ตาม แต่การตรวจสอบค่า IV จากในเว็บต่างๆ ก็ยังคงดีกว่าเช่นเดิม นอกจากเรื่องของระบบใหม่นี้แล้ว ก็ได้มีการแก้ไขบั๊คของตัวเกมที่บางครั้ง ทำให้โปเกม่อนที่พ่ายแพ้ในยิม จะมี HP เหลือ 1 ตอนนี้ HP ของมันจะเหลือ 0 แทนแล้ว และต้องใช้หิน Revive ชุบชีวิตมันขึ้นมาก่อน แล้วค่อยใช้ Potion เติม HP ของมันอีกที

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”