Digimon Soul Chaser เปิดให้บริการอีก 3 ประเทศต่อจากเกาหลี

8,161 views
Share

Digimon_1Digimon Soul Chaser (數碼寶貝:靈魂獵手) เปิดให้บริการในฮ่องกง, มาเก๊า และ ไต้หวัน เป็น 3 ประเทศต่อจากเกาหลี ทั้ง iOS และ Android โดยบริษัท Cayenne’s Ark ที่ได้รับสิทธิ์โดยตรงจาก Bandai Namco Korea ดูคลิปวิดีโอเปิดตัวเกมกันเลยครับ

ต้องบอกเลยว่าจัดหนักจัดเต็มกันจริงๆ กับ เกม Digimon ตัวละครเยอะมากๆ น่าเล่นมากครับ ตั้งแต่ภาคเก๋ายันภาคปัจจุบัน ต่อไปผมจะพาเพื่อนๆ ไปพบกับภาพโปรโมทเกมและรายละเอียดเกมคร่าวๆ

Digimon Soul Chaser เป็นเกมมือถือแนว Action RPG ซึ่งสามารถทำยอดดาวน์โหลดทะลุ 5 แสนครั้งได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็วที่เกาหลี จุดเด่นของเกมที่สามารถใช้ตัวละครที่น่ารักของดิจิมอนมาต่อสู้กันได้นั่นเอง โดยภาคนี้ทำออกมาในรูปแบบ SD ซึ่งเป็นครั้งแรกของซีรี่ส์ Digimon อีกด้วย นอกจากนั้นยังใส่ตัวละครทั้งหมดของซีรี่ส์ Digimon ตั้งแต่ ‘Digimon Adventure’ ที่ปล่อยในปี 1999 ไปจนถึงภาคล่าสุด โดยเฉพาะการใส่เอกลักษณ์ของตัวละคร, สีหน้าและขนาดใบหน้าเพื่อแสดงให้เห็นถึงลักษณะของตัวละครอย่างชัดเจน
Digimon_2 Digimon_3 Digimon_4 Digimon_5จบกันไปแล้วน่ะครับกับการรีวิวเกม Digimon Soul Chaser ถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากเล่นเกมนี่ก็อดใจรอกันก่อนนะ ต้องบอกเลยว่าคิดถึงเกมนี้มาก เรามาลุยความฝันวัยเด็กกันเถอะครับ

วันนี้พวกเราทีมงาน Next ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ
ติดตามผลงานเกมสนุกๆ สไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz
nextzQR Next

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade