Square Enix เปิดตัวเกมมือถือใหม่ Dissidia Final Fantasy: Opera Omnia

7,744 views
Share

01392640014723533495592_DissidiaFF_main

สาวกเกมมือถือได้เฮกันอีกแล้ว โดยเฉพาะคนที่ชอบเล่นเกมแนว RPG ญี่ปุ่นจากค่าย Square Enix เพราะล่าสุดพวกเค้าเตรียมส่งเกมมือถือใหม่ในซีรี่ส์ Final Fantasy ออกมาให้เราได้เล่นกันอีกเกมในปลายปี 2016 นี้ แถมเป็นเกมที่มีกราฟิกและรูปแบบน่าสนใจมากๆ ด้วย เกมนี้มีชื่อว่า Dissidia Final Fantasy: Opera Omnia นั่นเองครับ

Dissidia Final Fantasy: Opera Omnia จะเป็นเกมมือถือแนว Command Battle RPG สลับเทิร์นกันโจมตีคล้ายๆ แบบเดียวกับในเกมมือถือ Brave Exvius โดยเน้นการต่อสู้แบบร่วมกันเป็นทีมที่ยกขบวนตัวละครจากในเกม Final Fantasy หลากหลายภาคมารวมกันไว้ในเกมนี้เกียวเดียว รับรองว่าเห็นตัวละครแต่ละตัวแล้วจะต้องจำได้แน่นอน ส่วนกราฟิกในเกมจะเป็นแบบ 3D ที่สวยงามมากๆ

007 2559-08-28 11_20_40-CHARACTER _ DISSIDIA FINAL FANTASY OPERA OMNIA _ SQUARE ENIX

ดูเหมือนว่า Square Enix จะติดใจในการทำเกมมือถือจริงๆ เพราะพัฒนาออกมาให้เล่นกันเยอะมาก แถมทุกเกมพอออกเวอร์ชั่นญี่ปุ่นแล้วก็จะมีเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษตามมาทีหลังด้วยแน่นอน ใครที่สนใจก็รอติดตามกันได้ครับ Dissidia Final Fantasy: Opera Omnia จะเปิดให้เล่นกันภายในปี 2016 นี้ ทั้งบน iOS และ Android เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ที่ http://www.jp.square-enix.com/DFFOO/event/

013 014 015

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”