Fortress Legends จับทีมตีป้อมไปพร้อมกับผู้เล่นอื่น

2,192 views
Share

Fortress Legends _headBandai Namco Entertainment America ประกาศปล่อย Fortress Legends ลง iOS และ Android ทั่วโลกรวมถึงไทย ไปดูคลิปวิดีโอเปิดตัวเกมกันเลยดีกว่า

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ ต้องบอกเลยว่าโอ้วโห เป็นอีกหนึ่งเกมแนวสร้างป้อมและใช้การตัดสินใจ กับเกมแนว Hack&Slash สัมผัสได้ถึงความหลากหลายในเกม น่าเล่นจริงๆ ต่อไปผมจะพาไปพบกับรายละเอียดและภาพในเกมกันคร่าวๆ

Fortress Legends เป็นเกมมือถือ Co-op Action RPG แบบเรียลไทม์ที่ผู้เล่นแต่ละคนสร้างป้อมของตัวเอง ซึ่งมันจะผลิตทองกับมานาที่เป็นทรัพยากรในเกมออกมาแบบอัตโนมัติ โดยผู้เล่นสามารถใช้ทองกับมานาดังกล่าวมาทำการอัพเกรดป้อมของตัวเองได้ รวมถึงอุปกรณ์ป้องกันอย่างกับดักหรือมินเนี่ยน นอกจากนั้นผู้เล่นยังสามารถเพิ่มห้องในการสร้างดันเจี้ยน และสามารถสะสมทรัพยากรเพิ่มเติมโดยการโจมตีป้อมของผู้เล่นคนอื่นแบบเรียลไทม์ได้อีกด้วย ซี่งเกมจะให้ผู้เล่น 4 คนจับมือรวมทีมกันในการบุกป้อมของศัตรูและในการบุก ผู้เล่นจะต้องมุ่งตรงไปยัง Oblime Stone ที่อยู่สักที่หนึ่งในป้อมของศัตรู
Fortress Legends _4 Fortress Legends _3 Fortress Legends _2 Fortress Legends _5 Fortress Legends _6 Fortress Legends _7 Fortress Legends _8หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจเล่นก็อดใจรอกันสักนิด รับรองว่าเกม Fortress Legends นี้ไม่ทำให้เพื่อนๆ ผิดหวังเป็นอย่างแน่นอน ด้วยความหลากหลายของเนื้อหาในตัวเกม บวกกับกราฟิกอันสวยงาม

วันนี้พวกเราทีมงาน Next ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ
ติดตามผลงานเกมสนุกๆ สไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz
nextzQR Next

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024