Ultimate race แนะนำมือใหม่ขาซิ่งไม่ควรพลาด

2,385 views
Share

Un12545251

พื่งเปิด CBT ให้ขาซิ่งได้ทดสอบกันไปไม่นานสำหรับเกม Racing อย่าง Ultimate race ที่ทาง  True Digital Plus จัดมาให้คนไทยได้เล่นกัน ซึ่งผลตอบรับที่ได้จากผู้เล่นค่อนข้างดีเลยทีเดียว โดยในวันนี้เราจะมาแนะนำข้อมูลที่มือใหม่หัดซิ่งไม่ควรพลาด เดี๋ยวเรามาดูกันว่ามีอะไรน่าสนใจกันบ้าง

UR_ScreenShot_20160901_144317

Garage
ในส่วนของโรงรถผู้เล่นจะสามารถเก็บแต้ม Like จากการแข่งขันเพื่อมาอัพเลเวลโรงรถให้สูงขึ้นได้ ซึ่งเลเวลของโรงรถจะมีผลต่อการใส่อุปกรณ์แต่งรถได้มากขึ้น (เทคนิคการเก็บ Like คือ การสไลด์ด้วยความเร็ว เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ก็จะได้คะแนนมาอัพเลเวลโรงรถแล้ว)

1 หรือรูปนี้ก็ได้

blueprint
สำหรับ blueprint จะมีให้เราได้สะสมเพื่อมาสร้างรถที่เราต้องการได้ ซึ่งเราจะไม่สามารถใช้เงินที่มีอยู่ซื้อรถเองได้ นอกจากจะมีไว้สำหรับสร้างรถแล้ว blueprint ยังสามารถเอามาอัพเกรดระดับรถให้สูงขึ้นได้ โดยรถที่เราได้มาตอนแรกจะอยู่ที่ระดับ T1 เมื่ออัพเกรดเป็น T2 แต้มปรับแต่งก็จะเยอะตามไปด้วยทำให้เราใส่อุปกรณ์แต่งรถมากขึ้นตามไปด้วย

2

การแข่งขัน
แนะนำให้มือใหม่เล่นใน World ก่อน โดยในนี้จะมีโหมด Track ให้เล่นกันเพื่อปลดล๊อคสนามและ blueprint จากการเอาชนะ AI ในเงื่อนไขต่างๆ เหมาะสำหรับมือใหม่ที่ยังไม่มีรถแรงๆ เป็นอย่างมาก

3

สำหรับครั้งต่อไปจะมีข้อมูลอะไรดีๆ มากฝากแฟนขาซิ่งก็ต้องติดตามกันต่อไปนะครับ สำหรับวันนี้ขอตัวไปซิ่งก่อน สวัสดีครับ

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi