Lost Order เกมมือถือ Real-time Tactics จาก Cygames

2,580 views
Share

LostOrder_1

Cygames เปิดตัวโปรเจ็กต์ Lost Order เกมมือถือ Real-time Tactics ที่พัฒนาร่วมกับ Platinum Games ที่จะลงทั้ง iOS และ Android ในระหว่างงาน Cygames Next 2016 ที่โตเกียว เรามารับชมคลิปวิดีโอเปิดตัวเกมกันเลยดีกว่า

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับคลิปวิดีโอเปิดตัวเกม ส่วนตัวผมคิดว่านี่ยังเป็นเทลเลอร์แรกทางบริษัทยังไม่เปิดเผยลักษณะเกมออกมามากนัก น่าจะเก็บเป็นไฮไลท์ แต่จากที่ดูก็พอจะเดาได้ว่าเป็นเกมที่มีเนื้อเรื่องอย่างแน่นอน ก็มารอลุ้นกันต่อไปว่าจะสนุกแค่ไหน ทางคลิปวิดีโอที่ผ่านมาก็จะเป็นการแนะนำตัวเอกในเกมทั้ง 4 ตัว ต่อไปผมจะพาเพื่อนๆ ไปพบกับภาพบรรยากาศในตัวเกมที่มีหลุดมาบ้าง และรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ไปรับชมกันได้เล้ย

Lost Order จะดูแลโดยคุณ Yuito Kimura จาก Cygames และคุณ Atsushi Inaba จาก Platinum Games โดยคุณ Yasumi Matsuno รับหน้าที่ไดเร็กเตอร์ ร่วมกับคุณ Akihiko Yoshida ที่ดูแลเรื่องแนวทางการออกแบบ และคุณ Hideki Sakamoto ดูแลส่วนของดนตรี ส่วนในตัวเกม Lost Order จะเป็นเกมแนว RPG ที่มีการต่อสู้แบบ Real-time ฟังดูน่าสนใจเพราะพวกเราจะได้เล่นกับเพื่อนๆ กันได้อย่างเมามันส์ พร้อมกับภาพตัวละครสดใส สีสด น่ารักทำให้น่าเล่นเข้าไปอย่างแน่นอน แต่ยังไม่มีการประกาศวันจำหน่ายใดๆ ก็รอกันต่อไปนะครับ

LostOrder1_4 LostOrder1_2 LostOrder1_3

ก็จบกันไปแล้วนะครับกับข่าวสารเกม Lost Order หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจจะเล่นก็รอลุ้นกันต่อไปว่าจะมาตอนไหน แต่ผมว่าอีกไม่นานแน่นอน ถ้ามีข่าวสารอะไรใหม่ๆ เกี่ยวกับเกมนี้ผมจะมาแนะนำเพื่อนๆ อีกทีนะครับ

วันนี้พวกเราทีมงาน Next ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ
ติดตามผลงานเกมสนุกๆ สไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz
nextzQR Next

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”