Pokemon GO เตรียมอัพเดทระบบใหม่ “โปเกม่อนคู่หู” ซาโตชิยังมีปิกาจู แล้วคุณจะมีอะไร ?

4,643 views
Share

CrXZ3tLWcAE6ZNu650ตอนนี้ทางทีมงานก็ได้มีข่าวคราวการพัฒนาของตัวเกมเพิ่มเติมกันเข้ามาแล้ว หลังจากในแพทช์ก่อนที่ได้เพิ่มระบบ Appraisal ที่เอาไว้ตรวจสอบความสามารถของโปเกมอนแบบคร่าวๆ ตอนนี้ทีมงานได้บอกเลยว่า ในแพทช์ครั้งหน้าจะมีระบบใหม่ที่เรียกกันว่า “Buddy Pokemon” หรือหากแปลไทยก็คือ โปเกม่อนคู่หู นั่นแหละ เหมือนกับที่ในการ์ตูน ซาโตชิ จะมีโปเกมอนคู่หูเป็น ปิกาจู ซึ่งระบบนี้จะทำให้ผู้เล่นสามารถเลือก โปเกม่อนที่จับได้ มาเป็นคู่หูประจำตัวได้ 1 ตัว โดยจะได้รับรางวัลเป็นไอเทมพิเศษ, ค่าประสบการณ์ และ Candy นอกจากนั้นตัวโปเกมอนที่เลือกมาเป็นคู่หู จะแสดงตัวออกมายืนข้างๆ เราในหน้า Profile และยังสามารถเลือกสลับเปลี่ยนโปเกมอนคู่หูกันได้ตลอดเวลา ตามที่ใจเราต้องการ หลังจากเห็นระบบนี้แล้ว อดใจรอไม่ไหวให้มันออกมาเร็วๆ เถอะ

buddy_005_EN buddy_001_EN buddy_002_EN buddy_003_EN buddy_004_EN

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Seven Deadly Sins: Grand Cross ชวนเหล่าอัศวินฉลองครบ 5 ปี สนุกไปกับกิจกรรมในอัปเดตใหม่สุดพิเศษได้แล้ววันนี้ !
Genshin Impact เวอร์ชัน 4.7 จะเปิดตัวในวันที่ 5 มิถุนายน พร้อมดันเจี้ยนท้าทายที่จะรีเซ็ตรายเดือน และเผยตัวอย่างของประเทศใหม่ Natlan
Summoners War เล่นใหญ่! จัดงานเฟสติวัลฉลองครบ 10 ปี ที่สามย่านมิตรทาวน์ ขนของมาแจกเพียบ!
ทำเกินไปมาก!! สามก๊กหัวร้อน แจกเป็นแสน! เพียงลงทะเบียนล่วงหน้าและร่วมกิจกรรม
‘SSR+ [สัตว์ประหลาดโบราณ] ฮา จินซอง’ เยือน Tower of God: New World  พร้อมสนุกกับกิจกรรมแคมเปญ ‘คดีฆาตกรรมบนรถไฟด่วนพิเศษ’!
The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ !เกม Idle RPG ใหม่ จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล ห้ามพลาด !!