ฉลองครบรอบ 2 ปี “AU Mobile TH” สุดยอดเกมเต้นอันดับ 1 ในใจขาแดนซ์

2,405 views
Share

aumobile5-9-650

…….บริษัท เกมส์ ดรีมเมอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (GAME DREAMER CO.,LTD) ผู้ให้บริการและพัฒนาเกมออนเว็ปและเกมโมบายรุ่นใหม่ โดย คุณอาเจ อามอ กรรมการผู้จัดการ พร้อมทีมผู้บริหาร ได้ร่วมมือกับ MOL (บริษัท เอ็มโอแอล แอ็คเซสพอร์ทัล จำกัด) ได้จัดงานฉลองครบรอบ2ปี เกมเต้นบนมือถือ “ AU 2nd Anniversary ” ที่ร้านฮาร์ดร็อคคาเฟ่ สาขาสยาม โดยมี เครื่องมือพิเศษในเกม(Rare items) มาแจกให้ผู้เล่นเกมมากมาย

_ผู้บริหาร

นอกจากนี้ภายในงานยังมีโซนทดลองเกมใหม่ “Eternity” ซึ่งเป็นเกมแนว MMORPG ที่จะให้ผู้เล่นได้ออกมาผจญภัยในดินแดนของเหล่าเทพ พร้อมทั้งเลือกฝ่ายว่าจะเป็นเทพ หรือมาร เพื่อทำสงครามแบ่งฝ่ายสุดยิ่งใหญ่อีกด้วย อีกทั้งกิจกรรมบิงโก,กิจกรรมคู่รัก ,มินิเกมบนเวที, กิจกรรมจับรางวัล

การแสดงในพิธีเปิด

DSC00782

และอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานนี้คือการแข่งขัน “AU Anniversary Cup” ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท โดยรอบชิงชนะเลิศเป็นการพบกันระหว่างทีมแล “WD MM” และทีม “ทาสแมว” แข่งแบบ Best of 3 และก็เป็นสองสาวทีม “WD MM” ที่คว้าแชมป์พร้อมเงินรางวัล 50,000 บาทไปครอง

ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน

DSC00752

จากผลตอบรับของผู้เล่นเกมที่มาร่วมงานกันคับคั่ง แสดงให้เห็นถึงการขยายกลุ่มผู้เล่นอย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการปรับปรุงตัวเกมในเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด เพื่อรองรับความต้องการและความหลากหลายให้แก่ผู้เล่นเกม “AU Mobile TH”
ขอขอบคุณผู้เล่นและสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนด้วยดีตลอดมา ทั้งนี้ทีมงานให้คำมั่นสัญญาว่าจะพัฒนาตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งภายในปีนี้ทาง “เกม ดรีมเมอร์” จะปล่อยเกมสุดมันออกมาอีก 8เกม และจะมีการจัดกิจกรรมดีๆ เช่นนี้อีกครั้งอย่างแน่นอนคุณอาเจ อามอ ประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เกมดรีมเมอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าว

Processed with VSCO

ทั้งนี้ในงาน ได้มีแขกรับเชิญพิเศษ “เพชร” เผ่าเพชร เจริญสุข นักแสดงนำจากซีรีย์ “ไดอารี่ส์ตุ๊ดซี่” โชว์ขับร้องเพลง”ขอบคุณที่รักกัน” ถือเป็นตัวแทน “เกม ดรีมเมอร์” เพื่อขอบคุณผู้เล่นเกมที่มาร่วมงาน ทั้งนี้คุณเพชร ได้ร่วมพูดคุยและเผยประสบการณ์เกี่ยวกับเกมที่ชื่นชอบ พร้อมอัพเดทผลงาน “ไดอารี่ส์ตุ๊ดซี่ ภาค 2” ว่ามีมาให้ชมในต้นปีหน้าแน่นอน ส่วนใครที่อดเจอไม่ไหว ก็เตรียมตัวรอชมรายการ “ไดอารี่ตุ๊ดซิ่ง อรรถรสทัวร์นัวเกาหลี” ที่ยกทัพไปถ่ายทำกันถึงประเทศเกาหลี รับรองว่าสนุกสนานครบรส

Processed with VSCO

เผ่าเพชร เจริญสุขDSC00775“ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเหตุใดเกม Au mobile Th เกมอันดับ1ในใจขาแดนซ์”

.

ข้อมูลเพิ่มเติม
http://auth.gamedreamer.co.th
https://www.facebook.com/Au-Mobile-TH-1528007744087214

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T!