Ultimate Race ประกาศศักดา เป็นเจ้าสนามแห่งความเร็วใน World Challenge รับรองรวยแน่นอน

1,983 views
Share

U1547851

World Challenge เป็นอีกโหมดหนึ่งที่น่าสนใจในเกม Ultimate Race โดยโหมดนี้จะเป็นเหมือนกับทัวร์นาเม้นท์ที่มีไว้ให้เพื่อนๆ ได้ลงแข่งขันเพื่อบันทึกสถิติที่ดีที่สุดของเราเอาไว้ ซึ่งในแต่ละ Race จะมีให้ลงแข่งตั้งแต่ 3 สนามขึ้นไป โดยจะนำเวลาของทุกสนามมารวมกัน ใครได้เวลาดีสุดจะได้รับของรางวัลเป็นเงิน LC เลยทีเดียว รับรองรวยแน่นอน

UR_ScreenShot_20160831_141543

วิธีเข้าแข่งขัน

เพื่อนๆ สามารถเข้าไปแข่งขันในโหมด World แล้วเลือกไปที่หัวข้อ World Challenge แล้วเลือกระดับที่ผู้เล่นลงได้ โดยเราสามารถเลือกลงแข่งถึง 3 Race ด้วยกัน ซึ่งในแต่ละ Race จะต้องใช้สนามที่ได้จากการปลดล็อคในโหมด Track ถ้าเพื่อนๆ ยังไม่ปลดล็อคสนามก็จะไม่สามารถเข้าแข่งขันได้

UR_ScreenShot_20160906_101049

รายละเอียดการแข่งขัน

การแข่งขันจะมีขึ้นทุกๆ 2 ชั่วโมง โดยจะมีตั๋ว WC Ticket ให้เราเพียงแค่ 5 ใบต่อรอบเท่านั้น ซึ่งเราสามารถนำไปลงแข่งขันในระดับต่างๆ ได้แก่ BEGINNER, AMATUER, SEMI-PRO, PRO ก็ขึ้นอยู่กับเลเวลของเพื่อนๆ ว่าจะลงในระดับไหนบ้าง ซึ่งการที่จะเล่นในระดับ PRO ได้จะต้องมีเลเวล 12 ก่อนถึงจะลงแข่งได้ โดยเวลาของเราที่ดีที่สุดจะไปรวมกับคนอื่นที่ลงแข่งขันเพื่อจัดอันดับ ซึ่งของรางวัลที่ได้ก็จะเป็นเงิน LC ที่จะได้จากการเติมเงิน หรือเล่นในโหมดนี้เท่านั้น อย่างไรก็ตามอันดับของเราหลังจบการแข่งขันจะส่งผลต่อเงินรางวัลที่เราได้

UR_ScreenShot_20160905_154850

แนะนำมือใหม่

ควรเล่นในครบทุกระดับที่เราสามารถลงแข่งได้อย่างละ 1 ครั้ง เพื่อรับของรางวัลในการลงแข่งขัน หลังจากครบแล้วให้มาลงแข่งในสนามที่เราถนัดที่สุดเพื่อให้ได้เวลาที่ดีที่สุด ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับฝีมือของเพื่อนๆ แล้วล่ะครับ อย่างไรก็ตามควรรอให้คนอื่นแข่งกันไปก่อน เพื่อรอดูว่าคนอื่นทำเวลาได้ดีแค่ไหน แล้วเราค่อยลงแข่งเพื่อทำเวลาตามไป

UR_ScreenShot_20160902_145243

ขยันซ้อมเข้าไว้แล้วไปลงแข่งใน World Challenge ถ้าได้อันดับที่ดีละก็ เงินทองไหลมาเทมาอย่างแน่นอน และสำหรับวันนี้ผมขอตัวลากันไปก่อน ครั้งหน้าจะมีอะไรมาเสนอต้องติดตามครับ

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi