แจกฟรีเกม Tropico 4 บนเว็บไซต์ Humblebundle เข้าไปกดรับได้ถึงวันที่ 11 กันยายนนี้

3,963 views
Share

6774cd1a-8ee7-4528-a71a-de445e7b6ab5Tropico 4 เป็นเกมแนวสร้างและบริหารเมืองของเราด้วยตัวเอง คล้ายกับเกมดังอย่าง Sim City นั่นแหละ เพียงแต่ใน Tropico นั้นจะเป็นเกาะแทน ส่วนเนื้อหาของเกมจะแตกต่างจาก Sim City พอสมควร มีความรุนแรงของตัวเกมที่มากกว่า โดยตัวเราจะเปรียบเสมือนกับประธานาธิบดีบนเกาะนั้น มีการจัดสรรบริหารสิ่งต่างๆ ของทั้งเกาะตั้งแต่การวางผังเมือง ไปจนการเลือกรูปแบบการปกครอง หากเราทำออกมาไม่ดีพอจะทำให้ประชาชนที่อยู่ในเมืองเกิดการต่อต้านและออกมาสร้างความปั่นป่วนได้อีกด้วย ในช่วงแรกของการเล่นนั้นอาจจะเรียนรู้การเล่นได้ยากเสียหน่อย แต่หากทำความเข้าใจได้พอสมควรแล้ว จะรู้เลยว่าตัวเกมนั้นสนุกเอามากๆ และที่สำคัญก็คือตัวเกมได้เปิดให้เข้าไปกันได้ฟรีๆ ผ่านทางเว็บไซต์ www.humblebundle.com

วิธีการรับเกม Tropico 4 ฟรี

1.สมัคร ID ของทาง Humblebundle ที่ https://www.humblebundle.com/store (กด Signup ตรงขวาบน)

tropico12.ยืนยันอีกเมล์ให้เรียบร้อยและ Login ID ของตัวเกมในเว็บ Humblebundle จากนั้นเข้าไปที่ https://www.humblebundle.com/store/tropico-4-free-game?hmb_campaign=ss_launch_2016&hmb_source=bundle_page&hmb_medium=banner_cross เพื่อเข้าสู่หน้ารับเกม Tropico 4 แล้วให้กดที่คำว่า Check Out

tropico23.จากนั้นจะมีหน้าต่างยืนยันการซื้อปรากฏขึ้นมาก็ให้กดในช่องสีเหลี่ยม เพื่อยืนยันว่าไม่ใช่โปรแกรมอันโนมัติ จากนั้นให้กดที่ปุ่มสีฟ้าที่เขียนว่า Get it for free!

tropico34.ทีนี้จะมีหน้าต่างอันใหม่ขึ้นมาบอกว่า เราจำเป็นต้องผูก ID ของเราเข้ากับทาง Steam ด้วยเพื่อกดรับ Key แล้วเอาไปใช้ใน Steam อีกที ก็ให้กดเข้าไปที่ลิ้งค์ที่โชว์ขึ้นมาที่เขียนว่า Link your Steam Account จะไปที่หน้าเว็บไซต์ของ Steam ก็ให้เรา Login ID ของ Steam เข้าไป (ซึ่งตรงนี้หากใครยังไม่มี ID ของทาง Steam ก็ให้เข้าไปสมัครเอาไว้ด้วยที่ https://store.steampowered.com/join/?redir=app%2F57690%2F)

tropico45.หาก Login เชื่อมต่อ ID เข้ากับทาง Steam เรียบร้อยแล้ว เราจะกลับเข้ามาหน้าที่ข้อ 2 ใหม่อีกครั้ง ก็ให้กดแบบเดิมตามในข้อ 2 และ 3 ไป เมื่อเรียบร้อยแล้ว มันจะขึ้นว่า Success! แทน และจะมีลิ้งค์ที่เขียนว่า Click Here มาให้เพียบเข้าไปกดรับ Key ของตัวเกมได้

tropico56.เมื่อกดตามลิ้งค์แล้วจะมีหน้าต่างที่เป็นลิ้งค์อีกอันให้กดเพื่อยืนยันการรับ Key ของเกม ก็ให้กดเข้าไป แล้วจะมีการส่งรหัสยืนยัน ID ที่ทางอีเมล์ ก็ให้เข้าไปดูแล้วนำมากรอก จากนั้นก็จะเข้าสู่หน้าต่างใหม่ ในหน้านี้ให้กดไปที่ปุ่มคำว่า “Redeem on Steam” ก็จะได้ Key มาแล้ว ให้ Copy Key นี้เอาไว้ก่อน แล้วไปใส่ใน Steam เพื่อรับตัวเกมอีกที

tropico67.วิธีการใช้ Key ที่ได้มานั้น ให้เข้าไปที่ Steam Platform ของเรา แล้วเลือกไปที่หัวข้อ Games แล้วเลือกคำว่า Activate a Product On Steam จากนั้นก็กด Next ไป 2 ที จนเจอที่ให้กรอก Key ก็เอา Key ที่ได้รับมากรอกลงไป เพียงแค่นี้ก็เรียบร้อยแล้ว

tropico78.สุดท้ายก็เข้าไปที่เมนู Games แล้วกดที่ Library ก็จะปรากฏรายชื่อเกม Tropico 4 ขึ้นมาให้ดาวน์โหลดแล้วเข้าไปเล่นกันได้เลย

tropico8

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi