Dawn of War : เจาะระบบอาวุธพร้อมตีบวกอุปกรณ์ที่มือใหม่ไม่ควรพลาด

1,674 views
Share

U52458465d-1

เปิด OBT เป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ Dawn of War เกมใหม่ที่มาในรูปแบบ 3D MMORPG SHOOTER ที่ไม่เหมือนใคร โดยก่อนหน้านี้ได้เปิด CBT ให้เพื่อนๆ ได้ลองทดสอบการเล่นต่างๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็ได้การตอบรับจากผู้เล่นเป็นอย่างดี วันนี้ก็เลยจะมาแนะนำระบบอาวุธและการตีบวกอุปกรณ์ ให้กับผู้เล่นมือใหม่กันนะครับ ซึ่งจะเป็นอย่างไรบ้างไปชมกันเลยครับ

54242

ระบบอาวุธ

ในโลกที่เต็มไปด้วยเหล่าซอมบี้ สิ่งที่เราขาดไม่ได้เลยคืออาวุธที่จะมีไว้ต่อสู้กับพวกมัน ซึ่งจะมีให้เราได้ปลดล็อคมาใช้กันมากมาย ยกตัวอย่างเช่น M4A1, AK47 ลูกซอง Sniper เป็นต้น โดยการปลดล็อคอาวุธต่างๆ จำเป็นจะต้องใช้ค่า “พลังรบ” ในการปลดล็อคอาวุธ ซึ่งเราจะได้จากการสวมใส่อาวุธนั่นเอง เมื่อพลังรบถึงและปลดล็อคอาวุธได้แล้ว ผู้เล่นจะยังไม่สามารถใช้อาวุธได้ จำเป็นจะต้องอัพเกรดอาวุธให้ครบ 10 ครั้งเสียก่อน ซึ่งในแต่ละครั้งจำเป็นจะต้องใช้ชิ้นส่วนอาวุธทั้งหมด 3 ชิ้นจึงจะสามารถอัพเกรดได้ (ชิ้นส่วนอาวุธหาได้จากไอเทมมอลล์หรือได้รับจากเควสท์ประจำวันต่างๆ ภายในเกม) เมื่อครบ 10 ครั้งเราก็สามารถนำอาวุธชิ้นนั้นมาใช้ได้

142

37895

ระบบตีบวก

การตีบวกจะเป็นเหมือนกับการเสริมพลังให้กับอุปกรณ์ที่เราสวมใส่ โดยจะแบ่งเป็น 4 ส่วนด้วยกันได้แก่ ศีรษะ, หน้าอก, กระเป๋าเทคนิครบ และ ขา ซึ่งส่วนต่างๆ นี้จะมีให้เราตีบวกแยกออกไป เช่น เสื้อเกราะ กางเกง กระสุนปืน โดยเราสามารถตีบวกอุปกรณ์ได้สูงสุดตามเลเวลตัวละครของเราเท่านั้น ซึ่งจะต้องใช้เงินในการตีบวกอีกด้วย แต่อย่างไรก็ตามอุปกรณ์ที่เพื่อนๆ ส่วมใส่ในการตีบวก จะยังสามารถเปลี่ยนเป็นชิ้นอื่นที่ค่าพลังสูงกว่าได้ เมื่อเปลี่ยนแล้วชิ้นใหม่ก็จะได้รับพลังเสริมจากการตีบวกอันเก่าอยู่ ไม่ต้องกลัวว่าจะตีบวกไปแล้วจะไม่คุ้ม เราสามารถเปลี่ยนของทีหลังได้นั่นเอง

1245

cats12.12

เอาละครับเป็นไงกันบ้างกับระบบที่เรานำมา ถ้าเพื่อนๆ มีอาวุธคู่ใจแล้วละก็ ตีบวกอุปกรณ์ให้พร้อม แล้วไปลุยกับเหล่าซอมบี้ได้เลย!!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi