Dragon Nest ขอท้า!! ล่าเงิน 100,000 กับ Ice Dragon มังกรแห่งหุบเขาน้ำแข็ง

3,219 views
Share

650 การอัพเดทใหม่ของเกม Dragon Nest คราวนี้ รังมังกรจะกลับมาผงาดอีกครั้งจากการปรากฎตัวของ Ice Dragon มังกรน้ำแข็งสุดโหด ทำให้เหล่านักรบมังกรต้องกลับมารวมตัวกันครั้งใหญ่ในปีนี้! นอกจากพกพาความแข็งแกร่งและไอเทมมากมายมาด้วยแล้ว ยังมีเงินรางวัลถึง 100,000 บาท มอบให้กับทีมนักรบมังกรที่สามารถปราบ Ice Dragon ได้ไวที่สุดในเกม โดยมีเวลาให้แข่งขันกันจนถึงวันที่ 4 ตุลาคมนี้เท่านั้น รายละเอียดเกี่ยวกับเจ้ามังกรตัวนี้มีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

image001 สำหรับทางเข้าดันเจี้ยนใหม่นี้จะอยู่ใน Garden of Time and Space ประตู Ice Dragon Nest สามารถเข้าได้ที่เมือง Saint Haven เท่านั้น และผู้เล่นจะต้อง มีเลเวล90 รวมตัวกัน 5-8 คน โดยทุกคนจะต้องใช้ Snowfield Seed เป็นบัตรผ่านประตู สามารถเข้าดันเจี้ยนได้เพียง 2 ครั้งต่อสัปดาห์ และไม่สามารถฟื้นชีวิตได้ภายในดันเจี้ยนนี้

เมื่อเข้าไปเหล่านักรบมังกรจะต้องผ่านประตูภายในดันเจี้ยนทั้งหมด3ประตู โดยจะต้องต่อสู้กับบอสทั้งหมด 2 ตัว ก่อนจะเข้าถึงตัว Ice Dragon ที่รอต่อสู้กับเราอยู่เบื้องหลังประตูสุดท้าย

image002 ประตูที่ 1 Entrance of Ruins

ด้านหลังประตูนี้ เหล่านักรบมังกรจะต้องระวังการติดพิษไว้ให้ดี เพราะเจ้าสิงโตพิษตัวใหญ่ Transformed Kodiak สัตว์เลี้ยงของ Army of Destructionจะคอยใช้กรงเล็บอันแข็งแกร่งซึ่งเต็มไปด้วยพิษและสกิลพิเศษเฉพาะตัวอันรุนแรงของมัน มากำจัดเหล่านักรบมังกรที่บุกรุกเข้ามาที่ Fortress of Ruins แห่งนี้

image003 image004 ประตูที่ 2 Arena of Abandoned Fortress

หลังจากผ่านด่านพิษอันหฤโหดมาได้ เหล่านักรบมังกรจะต้องต่อสู้กับเจ้า Killing Machine Valafar นักรบยักษ์ผู้บ้าคลั่ง ที่จะทุ่มพลังโจมตีเวทย์สายฟ้าสีแดงใส่เรา หากหลบไม่ดีแล้วละก็ หลายสกิลของมันจะทำให้เหล่านักรบมังกรตายได้ในทันที!

image005 image006 ประตูที่ 3 Frozen Haven

กว่าจะเข้าถึงตัว Ice Dragon ได้ เหล่านักรบมังกรก็ต้องเหนื่อยไปตามๆ กัน แต่แน่นอนว่าเจ้ามังกรแห่งหุบเขาน้ำแข็งตัวนี้ย่อมไม่ธรรมดา แม้ว่าจะมีขนาดใหญ่ ทำให้เราโจมตีง่ายกว่าบอส 2 ตัวแรก แต่ด้วยเลือดอันมหาศาลรวมถึงความโหดเหี้ยมของสกิลต่างๆ ที่โจมตีกลับมานั้น ถ้าโดนไปซักครั้งล่ะก็เตรียมปล่อยเม้าส์ได้เลย!

image007 image008 รางวัลจากดันเจี้ยน

หากสามารถพิชิต Ice Dragon Nest ได้ จะได้รับกล่องสมบัติที่บรรจุไอเทมรางวัล โดยจะสุ่มดรอปไอเทม เช่น ชุดเซ็ต อาวุธ และเครื่องประดับของ Ice Dragon รวมถึงไอเทมอื่นๆ นอกจากนี้จะได้รับ Cover Title มาใส่โชว์เท่ๆ หากทำเควสท์ประจำดันเจี้ยนสำเร็จ แต่สำหรับคนที่ไม่สามารถล้ม Ice Dragon ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะถ้ากำจัดบอสแต่ละตัวได้ ก็จะได้ไอเทมจากกล่องสมบัติเช่นกัน แต่ของจะน้อยกว่าและจะได้เพียงสัปดาห์ละ2 ครั้งเท่านั้น

image009 image010 Dragon Buff บัพพลังมังกร

นักรบมังกรจะได้ไอเทม Frozen Dragon Fragmented Scale ที่ดรอปจากกล่องสมบัติจาก Ice Dragon Nest มาทำเควสเพื่อรับ Dragon Buffได้ที่เมืองSaint Haven หากทำเควสสำเร็จจะได้รับ Cover Title [I woke up from a frozen dream] และ Dragon Buff ที่จะช่วยให้โจมตีทางกายภายและเวทย์เพิ่มขึ้น 7% ค่า AGI, STR, INT, VIT เพิ่มขึ้น 70 หน่วย ถ้าโดนโจมตีจะสุ่มได้รับดีบัฟ ช่วยให้โจมตีทางกายภาพและเวทย์แรงขึ้น 20% หรือป้องกันทางกายภาพและเวทย์มากขึ้น 7% นาน 1 ชั่วโมง โดยตัวบัพจะมอบให้กับผู้เล่นทุกคนที่อยู่ในเมือง Saint Haven เท่านั้น และบัพนี้จะไม่แสดงผลในระบบ PVP

image011 หลังจากรู้กันแล้วว่าเจ้าดันเดี้ยนใหม่เป็นยังไง ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่เราจะต้องไปบุกรังมังกรกันแล้ว เอาล่ะ! ใครกันที่จะสามารถโค่นล้มมังกรน้ำแข็งสุดแกร่งได้เร็วที่สุด และรับเงินรางวัล 100,000 บาทไป ร่วมผจญภัยในแดนมังกรกับเราได้ใน Dragon Nest แล้วเจอกันเหล่านักรบมังกร! ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ DragonNest.playpark.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Witch & Lilies เผยกำหนดการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access
Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!