Dawn of War : ตะลุยฝูงซอมบี้ไปกับพาหนะคู่ใจ

1,703 views
Share

Un45564-1

พาหนะ ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับผู้เล่น Dawn of War ซึ่งพาหนะนี้แหละจะเข้ามาเป็นตัวช่วยในการเพิ่มค่าพลังต่างๆ ให้กับตัวละครเราให้แข็งแกร่งมากขึ้น โดยนอกจากจะได้ค่าพลังเพิ่มขึ้นแล้วยังมีส่วนของ “ค่าพลังรบ” ที่มีไว้ปลดล๊อคอาวุธอีกด้วย รายละเอียดจะเป็นอย่างไรไปชมกันเลยครับ

7

 

เพิ่มดาวพาหนะ

การเพิ่มดาวพาหนะก็จะเป็นเหมือนกับการตีบวก เพื่อเพิ่มค่าพลังต่างๆ ให้มากขึ้น โดยสามารถเพิ่มดาวได้มากสุดถึง 10 ดาวด้วยกัน ซึ่งในแต่ละดาวที่เราอัพจะเพิ่มในส่วนของพลังโจมตี , โล่ป้องกัน , เหนียวแน่น และ Critical Strike โดยจะต้องใช้ไอเทมที่มีชื่อว่า “หินเพิ่มดาวพาหนะ” ในการอัพเกรด ซึ่งจะใช่มากน้อยก็ขึ้นอยู่กับดาวที่กำลังจะอัพ

สำหรับ “หินเพิ่มดาวพาหนะ” สามารถหาได้จากการเปิดหีบสมบัติ , รางวัลจากกิจกรรม , Drop จาก World Boss หรือ ซื้อจาก Item Mall ด้วยเพชร นั่นเอง

1

456458645

อัพเกรดพาหนะ

ส่วนนี้จะเป็นการอัพเกรดพาหนะเพื่อเลื่อนขั้นเปลี่ยนรูปร่าง และได้รับค่าพลังต่างๆ เพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น พลังชีวิต พลังโจมตี เกราะป้องกัน และ HPฟื้นฟู ร่วมถึงความเร็วเคลื่อนที่ด้วย โดยในตอนนี้เราจะสามารถเลื่อนขั้นได้สูงถึง 10 ขั้นเลยทีเดียว ซึ่งจำเป็นที่จะต้องใช้ไอเทมที่มีชื่อว่า “หินเลื่อนขั้นพาหนะ” ในการอัพเกรด โดยหาได้จากการซื้อด้วยเพชรใน Item Mall เท่านั้น

5

214256

รูปร่างพาหนะ

สำหรับส่วนนี้ก็จะเป็นเหมือนกับโรงรถที่เก็บสะสมพาหนะที่เราเลื่อนขั้นและอัพเกรดทั้งหมด โดยจะมีให้เลือกใช้พาหนะของเราเอง และ ในส่วนของผู้เล่น VIP ที่สามารถเลือกพาหนะพิเศษได้ ซึ่งในส่วนนี้ผู้เล่นจะสามารถเลือกใช้พาหนะที่มีอยู่ได้ตามใจชอบ

9

8

สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังไม่คิดที่จะเติมเงินพี่ซื้อ “หินเลื่อนขั้นพาหนะ” มาเปลี่ยนร่างพาหนะ ก็แนะนำให้ใช้พาหนะที่มีไปก่อนและทำการอัพเกรดดาวแทน ด้วยการล่า Boss เเละทำกิจกรรมต่าง

ติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook : DAWN of WAR TH

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi