ครบรอบ 1 ปี เกม Tokyo 7th Sisters พร้อมกิจกรรมพิเศษมากมาย

1,753 views
Share

7_image1นับว่าเป็นข่าวดีมากๆ อีกข่าวหนึ่งในโลกของวงการเกมมือถือ เพราะนานๆ ทีเราจะได้เห็นเกมบนแพลตฟอร์มมือถือเปิดต่อเนื่องได้ครบ 1 ปี (ส่วนมากจะหมดสัญญา หรือไม่ก็ขึ้นภาคใหม่) โดยการครบรอบ 1 ปีในคราวนี้จะมีเนื้อหาอะไรประกาศออกมาจากผู้ให้บริการบ้างเราตามไปดูกันดีกว่า

สำหรับเกมมือถือ Tokyo 7th Sisters เวอร์ชั่นภาษาไทยนั้นเปิดตัวครั้งแรกในช่วงกลางปี 2558 และได้มีการเริ่มให้บริการในวันที่ 21 เดือน 9 ปี 2558 ให้บริการโดยบริษัท Donuts Bangkok

โดยตัวเกมจะเน้นไปทางด้านการเล่น กดตามจังหวะเพลง เป็นหลัก ซึ่งจุดเด่นหลักคงจะเป็นตัว Character Idol และ เพลง Original Idol ของตัวเกมเอง (บางคนอาจจะสงสัยว่ามีเป็น anime มาก่อนหรือเปล่า ขอตอบว่าไม่มีนะ) นอกจากนี้ Character Idol ทุกตัวละครจะมีเนื้อเรื่องทุกตัวเพื่อให้เราสามารถรู้จักพวกเธอมากขึ้นนั่นเอง ความรู้สึกที่ได้จากการเล่นก็จะเหมือนกับเกมสไตล์ Visual Novel เลยทีเดียว

แต่ตัวระบบเกมเกมก็ไม่ได้หยุดพัฒนาแค่นั้น เพราะมีการเพิ่มเติม Event สุดมันส์ และหลากหลายสไตล์เข้ามาเรื่อยๆ เช่นระบบ Raid Boss ที่ผู้เล่นจะได้ช่วยเหลือกันสู้กับบอสไอดอลสุดแกร่ง หรือ ระบบ PVP ที่ให้ผู้เล่นทุกคนในเกมได้มาประชันฝีมือในการเล่นเพลงกันแบบ Real time เลย

ส่วนเนื้อเรื่องในเกมก็ตามสไตล์เกมไอดอล เราจะได้รับบทเป็น “ผู้ดูแล” ที่จะต้องคอยตามหาไอดอลมาเข้าสังกัด และทำให้พวกเธอเปล่งประกายเป็นไอดอลที่แท้จริงได้นั่นเอง แน่นอนว่าไอดอลในเกมนั้นมีตัวละครมากกว่า 40 ตัวละครให้เราได้เลือกติ่ง? เอ้ย!! ได้เลือกช่วยให้พวกเธอเป็นไอดอลนั่นเอง

แน่นอนว่าเมื่อครบ 1 ปี แล้วก็ต้องมีกระแสตามมาแน่นอนค่ะสำหรับคำถามที่ว่า “จะหยุดให้บริการหรือไม่?” ทางผู้ให้บริการประกาศออกมาว่า “จะยังไม่มีการปิดให้บริการแน่นอนค่ะ และ จะมุ่งหน้าและเพิ่มระบบต่างๆ เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ และ ความสนุกๆ ใหม่ ต่อเนื่องไปเรื่อยๆ อีก” ค่ะ

และเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 1 ปีของตัวเกมหลังจากเปิดให้บริการมานั้น ทางตัวเกมก็จะมีการจัดกิจกรรมสุดสนุก และ โปรโมชั่นสุดคุ้มมาเพียบ
7_image2
กิจกรรมฉลองครบรอบ 1 ปี!!

  • Event Performatch ของรางวัล การ์ด ยูเมโนะ ระดับ G
  • โปรโมชั่นเติมเงิน X2 / X3 ทั้งผู้เล่นใหม่ และ ผู้เล่นเก่า!!!
  • EXP และ Friend Point X2
  • Login Bonus ฉลองครบรอบ 1 ปี
  • เพิ่มการ์ด P ให้แลกได้ด้วยแต้ม 7th Point

7_image3

ซึ่งกิจกรรมทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่บางส่วนเท่านั้นยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกเพียบซึ่งไม่ว่าจะเป็น ผู้เล่นเก่า หรือ ผู้เล่นใหม่ ก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ทุกๆ คนเลย
7_image4และที่ห้ามพลาดอย่างที่สุดเลย กับโปรโมชั่นพิเศษที่จะแจกของที่ระลึกสุดพิเศษแก่ผู้เล่นทุกคน (ที่ทำตามเงื่อนไขที่กำหนด) ซึ่งตรงนี้คงต้องขอบอกว่า คุ้มค่ามากๆ เพราะนอกจากจะได้ไอเทมในเกมแล้ว ยังได้ของจริงๆ นอกเกมไปอีก ใครพลาดคราวนี้เสียดายแย่เลย

ตัวเกมเปิดให้ดาวน์โหลดและเล่นฟรีแล้ววันนี้ทั้งสองระบบ
iOS : https://goo.gl/V4DPsT
Android : https://goo.gl/MUwUSD

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
https://www.t7s.in.th/
https://www.facebook.com/t7sth/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!
Ragnarok Landverse ประกาศ Guild War “Qilin Legacy Season II” พร้อมเปิดตัวอาชีพ Taekwondo นักสู้แห่ง PvP