VPN4Games ลดปิงลดแลค แจก Code ใช้งานฟรีนาน 3 วัน เพียงแค่กรอก Code ตามในข่าวนี้

4,941 views
Share

650VPN4Games เป็นหนึ่งในโปรแกรมที่ให้บริการเรื่องของ VPN ที่ช่วยทั้งในเรื่องของการลดค่า Ping และอาการแลคในการเล่นเกม โดยการเชื่อมต่อกับ VPN4Games จะช่วยทำให้การเล่นเกมมีความเสถียรมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม และยังสามารถช่วยในเรื่องของการมุดเข้าเล่น เกมที่มีการ Block IP ต่างประเทศได้อีกด้วย โดยเฉพาะเกมที่เปิดเซิร์ฟเวอร์อยู่ใน ญี่ปุ่น หรือเกาหลี ทั้ง 2 ประเทศนี้เกมส่วนใหญ่มักจะมีการ Block IP ให้เฉพาะคนในประเทศเท่านั้นที่เล่นได้ แต่หากใช้งาน VPN4Games ปัญหาเรื่องการ Block IP จะหมดไป เพราะเราสามารถเชื่อมต่อผ่าน VPN ทำให้ IP ของเราไปอยู่ในประเทศนั้นๆ ได้เลย

ส่วนวิธีใช้งานแบบฉบับละเอียดเข้าไปอ่านได้ที่ : http://www.compgamer.com/mainpage/11555/

ทีนี้มาถึงเรื่องสำคัญของคราวนี้กันบ้างดีกว่า โดยทาง VPN4Games ได้แจก Promo Code เปิดให้ผู้ที่ กรอกโค้คพิเศษนี้สามารถทดลองใช้งาน VPN4Games ได้ฟรีนาน 3 วัน สำหรับ Promo Code ที่ใส่เพื่อรับวันใช้งานฟรี 3 วันก็คือ “compgamer” (Code นี้มีอายุใช้งานได้ถึงวันที่ 15 ตุลาคมนี้) ส่วนขั้นตอนต่างๆ ก็มาดูกันได้เลย

1.เข้าไปที่ http://www.vpn4games.com/account/promoCode แล้ว Login ID เข้าไป (สำหรับคนที่มี ID อยู่แล้วให้ข้ามไปที่ขั้นตอนที่ 3 ได้เลย)

2. แต่หากคนที่ยังไม่มี ID สามารถเข้าไปสมัคร ID กันได้ที่ http://www.vpn4games.com/signup การสมัครนั้นง่ายมาก เพียงแค่ กรอก Email ที่ใช้งานได้จริง และ กรอก Username กับ Password ที่ต้องการใช้ลงไป จากนั้นก็ไปกดยืนยันการสมัครใน Email ก็เป็นอันเรียบร้อยแล้ว

33.หลังจาก Login เรียบร้อยแล้ว ก็ให้กดที่ http://www.vpn4games.com/account/promoCode จากนั้นในช่อง Promo Code ให้กรอกคำว่า compgamer ลงไป แล้วกด Send เป็นเสร็จสิ้นขั้นตอนเพียงแค่นี้ ID ของคุณจะสามารถใช้งานได้ฟรีนาน 3 วันแล้ว

1112ดาวน์โหลดโปรแกรมใช้งานกันได้ที่ : http://www.vpn4games.com/setup
คู่มือการใช้แบบละเอียด : http://www.vpn4games.com/setup/windows
Fanpage VPN4Gameshttps://www.facebook.com/vpn4games/?fref=ts

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ