Kung Fu Royale ศึกชิงเจ้ายุทธ ระบบเดินลมปรานและเตาหลอม

11,191 views
Share

14520380_546997238834810_1745244670068601818_n

Kung Fu Royale ศึกชิงเจ้ายุทธ เกมมือถือแนว Turn-Base จาก GAMEINDY ในครั้งที่แล้วได้ดูเรื่องระบบเรือนหอและโรงเตี๊ยมกันไปแล้ว สำหรับครั้งนี้เราจะพามาดูระบบที่มีชื่อว่า “เดินลมปราน” และระบบ “เตาหลอม” กันบ้างว่าระบบที่ว่ามานี้เป็นอย่างไร

01

เดินลมปราน – เป็นระบบที่ทำให้เราฝึกสมาธิเสริมความแข็งแกร่ง ซึ่งมีอยู่ทั้งหมด 8 ขั้นด้วยกัน ในการอัพแต่ละขั้นจะต้องใช้เหรียญเงินและดาวในการอัพขั้น และขั้นในแต่ละขั้นจะไม่เหมือนกัน เมื่ออัพขั้นสำเร็จจะทำให้ตัวละครมีความแข็งแกร่งมากขึ้น

02

เตาหลอม – เป็นการหลอมหรือแยกตัวละครหรืออุปกรณ์ที่ไม่ใช้ โดยสามารถหลอมตัวละครหรืออุปกรณ์ได้ตั้งแต่ 4 – 6 ดาวขึ้นไป หรือสามารถจักเซ็ทอุปกรณ์ที่มีระดับ 3 – 5 ดาว เมื่อหลอมเสร็จแล้วจะได้รับไอเทมต่างๆ เช่น เหรียญเงิน, หินสะเก็ดดาว เป็นต้น และการแยกส่วน ในกรณีที่ต้องแยกตัวละครที่มีเลเวลสูง เมื่อแยกแล้วเลเวลของอุปกรณ์จะเหลือ 0 ทันที และถ้าหากแยกแล้วจะไม่สามารถย้อนกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้ ดังนั้นถ้าหากจะแยกก็ต้องคิดให้ดีๆ ก่อนลงมี เพราะถ้าแยกมาแล้วจะรับ EXP และเหรียญเงินคืนก็จริง แต่จะได้คืนมาเพียงครึ่งเดียวเท่านั้น

03

Droid4X 2016-09-28 16-22-42-28

นอกจากนี้ยังมีระบบอีกระบบหนึ่งที่น่าสนใจอยู่อีกหนึ่งระบบนั่นก็คือ “สัตว์เทพ” เป็นสัตว์ที่จะมาช่วยเราสู้ในโหมดการต่อสู้ต่างๆ โดยจะช่วยต่อสู้ๆ เป็นระยะๆ สามารถพัฒนาให้ได้สูงสุดถึง 10 ดาว โดยเบื้องต้นจะมี นอกอินทีย์และเหล่งฮุ้ และเรายังเพิ่มเลเวลให้กับสัตว์เทพได้อีกด้วย ยิ่งสัว์เทพแข็งแกร่งก็จะทำให้การทีมของเราแข็งแกร่งมากขึ้น!

 

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/KungFuRoyale

Website : kfr.gameindy.com

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”