Kritika Online เปิดตัวอาชีพใหม่ “Noblia” สาวน้อยสุดโลลิ

7,469 views
Share

Noblia head

4 ตุลาคมนี้ เกม Kritika Online จะมีการอัพเดทตัวละครอาชีพใหม่ล่าสุด “Noblia” ซึ่งเป็นลำดับที่ 6 ในเกม ใครที่ชื่นชอบแนวน่ารัก อนิเมะ ต้องชอบตัวละครนี้แน่นอน!!

ข้อมูลพื้นฐานตัวละคร
Noblia สาวน้อยจอมเวทย์สุดฉลาดที่หลุดมาจากดินแดนต่างมิติ
• เพศ: หญิง
• เผ่าพันธุ์: มนุษย์
• ชื่อคลาส: Noblia
• อาวุธ: Rod, Staff, Hammer
• เครื่องป้องกัน: ผ้า

Image001_Nobliaประวัติ Noblia
วันหนึ่ง Arvil เพื่อนร่วมชั้นเรียนของ Noblia ได้ทดลองสร้างลูกแก้วมิติขึ้นมา หลังจากที่ Noblia ได้สัมผัสลูกแก้ว เธอก็หลุดมิติข้ามมายังทวีป Kirenorth และในฐานะศิษย์เอกแห่งโรงเรียนควบคุมมิติ Noblia ได้ช่วยเหล่าชาวเมืองหยุดยั้งพวก Golem ที่บ้าคลั่งราวหุ่นยนต์สังหาร

Image005_Noblia2 Image006_Noblia3

อาชีพ
เมื่อเก็บเลเวล Noblia จนถึงเลเวล 15 จะสามารถเลือกอาชีพได้ โดยมี 2 อาชีพให้เลือกดังนี้

• Noblia – Creator
สาวน้อยฉลาดหลักแหลมที่ใช้งานอาวุธที่มีอยู่ในมิติเดิม ซึ่งก็คือ Gadget ที่มีลักษณะเฉพาะตัวนั่นเอง โดยนำมาประกอบใหม่ แต่ด้วยการข้ามมิติทำให้ Gadget เกิดความเสียหายไม่สามารถใช้งานได้เต็มที่อย่างเคย หากสะสมวัตถุดิบที่มี Ether แล้วขอให้ Kachu ช่วยเหลือ จะทำให้อาวุธฟื้นคืนสภาพบางส่วนได้ แต่ก็เพียงแค่ชั่วคราวเท่านั้น ซึ่งในระยะยาวสิ่งที่ดีที่สุดคือการพัฒนาความแข็งแกร่งของตัวละครตัวนี้

Image002_Noblia Creator

สไตล์การต่อสู้: การใช้สกิลต่างๆ ของอาชีพ Creator นี้ จะนำอุปกรณ์สุดไฮเทคจากต่างโลกมาใช้ในการต่อสู้ เช่น เลื่อยไฟฟ้า, บาซูก้า, ปืนกล หรือระเบิดนิวเคลียร์ ซึ่งในแต่ละสกิลจะเน้นการทำดาเมจแบบหมู่ ซึ่งมีพลังในการทำดาเมจที่ค่อนข้างรุนแรง

Image009_Class Creator3 Image007_Class Creator1

• Nobila – Elemental Fairy
ระหว่างที่ข้ามมิติมายังทวีป Kirenorth ทำให้ Noblia สูญเสียพลังบางส่วนไป และขณะที่กำลังตามหาพลังของตัวเอง ได้ทำพันธะสัญญากับ Kachu โดยใช้เวทมนตร์และวิญญาณรวมกัน เพื่อแลกกับพลังที่สามารถเรียกวิญญาณของธาตุทั้ง 4 (ไฟ, น้ำแข็ง, ความมืด, สายฟ้า) ในทวีป Kirenorth มาร่วมต่อสู้ได้ในเวลาเดียวกัน

Image003_Noblia Elemental Fairy

สไตล์การต่อสู้ : การใช้สกิลของอาชีพ Elemental Fairy นี้จะเป็นการร่ายเวทมนตร์และอัญเชิญวิญญาณของธาตุทั้ง 4 เพื่อมาต่อกรกับเหล่ามอนสเตอร์ โดยมีด้วยกันหลากหลายสกิล ส่วนใหญ่เป็นการโจมตีแบบหมู่ ซึ่งสร้างความเสียหายได้มาก

Image010_Elemental Fairy1 Image011_Elemental Fairy2

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi