Dawn of War : ถล่มฝูงซอมบี้ในโหมดตั้งป้อมกันเถอะ!!

1,661 views
Share

Un51454-1

สำหรับ Dawn of War ที่นอกจากเราจะได้ตะลุยไปในโลก RPG ที่เต็มไปด้วยเหล่าซอมบี้มากมายแล้ว ยังมีอีกโหมดหนึ่งที่น่าสนใจอยู่ นั่นคือโหมดตั้งป้อม ที่จะมีไว้ให้กับเพื่อนๆ ได้เล่นกันเพื่อสร้างป้อมป้องกันฐานไม่ให้เหล่าซอมบี้บุกเข้ามา ลายละเอียดจะเป็นอย่างไรไปชมกันได้เลยครับ

456566

โหมดตั้งป้อม

ในโหมดนี้เพื่อนๆ สามารถเข้ามาเล่นได้ตั้งแต่แรกเลย โดยเข้ามายังส่วนของ Arena แล้วเลือกโหมดตั้งป้อมที่อยู่ด้านบน ก็จะสามารถเข้าเล่นได้ตามปกติ โดยในตอนแรกเพื่อนๆ จะต้องทำการปลดล๊อคด่านต่างๆ ก่อนทีละด่าน ซึ่งในแต่ละด่านจะมีดาวให้เก็บถึง 3 ดาวด้วยกัน เพื่อไปปลดล๊อคด่านและรับของรางวัลตามดาวที่กำหนด

สำหรับการเข้าเล่นในโหมดนี้มีเงื่อนไขอยู่พลังกายของผู้เล่น โดยจะมีให้ทั้งหมด 40 พลังกาย ซึ่งในแต่ละด่านจะใช้พลังกายในการเข้าเล่นไม่เท่ากัน ถ้าพลังหมดจะต้องรอจนกว่าพลังจะคืนกลับมาโดยอยู่ที่ 15 นาที ต่อ 1 แต้มเท่านั้น

1561456

456456

การตั้งป้อม

ในส่วนนี้เพื่อนๆ จะได้รับหน้าที่ในการป้องกันฐานจากซอมบี้ที่จะค่อยๆ เดินเข้ามาเพื่อทำลายป้อมของเรา โดยการตั้งป้อมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสถานีซ้อมบำรุงที่ช่วยในการล่อซอมบี้ให้เข้าหา ป้อมปืนกลที่มีไว้กำจัดซอมบี้ที่เข้ามา รวมถึงกับดักหนามดิน หรือผนังไม้ที่จะยิงธนูออกมาใส่ซอมบี้ ซึ่งแต่ละป้อมปืนจำเป็นที่จะต้องใช้เงินในการสร้าง โดยในแต่ละรอบเราจะได้รับเงินมาจำนวนหนึ่งเท่านั้น ผู้เล่นจะต้องจัดการเงินของตัวเองให้คุ่มค่าที่สุด โดยห้ามปล่อยซอมบี้เข้าไปยังฐานเกินจำนวนที่กำหนด เพียงเท่านี้ก็จะสามารถผ่านด่านได้ แต่ทั้งนี้ดาวที่ได้รับจะขึ้นอยู่กับการเล่นของเราด้วยเช่นกัน ซึ่งนอกจากนี้ยังสุ่มรับของรางวัลเป็นอาวุธอีกด้วย

4561456

การตีบวกป้อม

สำหรับการตีบวกป้อมจะทำได้ก่อนเริ่มเกม ให้เลือกไปที่ “ตีบวก” เลือกป้อมที่ต้องการก็สามารถตีบวกได้แล้ว แต่ทั้งนี้เงินที่ใช้ในการตีบวกจะต้องใช้เงิน “โทปาส” ที่ได้จากการเติมเงินเท่านั้นจึงจะสามารถตีบวกป้อมปืนให้แข็งแกร่งได้

54645

เทคนิคการตั้งป้อม

ในช่วงแรกให้เพื่อนๆ สร้างป้อมปืลกลไว้เพียง 2 เครื่องเท่านั้น ตามด้วยสถานีซ้อมบำรุงเพื่อช่วยในการล่อซอมบี้ให้เข้าหาอีก 2 ชิ้น เมื่อครบแล้ว ให้เพื่อนๆ พยายามวางกับดักตามทางเดินของซอมบี้ให้ได้มาที่สุด โดยใช้หนามดินจะดีที่สุด หรือวางไว้หน้าจุดที่ว่างสถานีซ้อมบำรุงก็จะยิ่งดี เพราะซอมบี้จะมารวมตัวกันในจุดนี้มากที่สุด เมื่อหนามดินทำงานจะสามารถโจมตีได้หลายตัวพร้อมกัน ส่วนนอกจากนี้ เพื่อนๆ สามารถใช้อาวุธของตัวเองในการช่วยยิงซอมบี้ที่เข้ามา ให้พยายามยิงตัวที่ใกล้สุดจะดีมากๆ

456345867987547 1243156453

ถ้าเพื่อนๆ เบื่อกับการเก็บเลเวลในโลก RPG ก็ยังสามารถเข้ามาเล่นในโหมดตั้งป้อมนี้ได้อยู่ ซึ่งมีของรางวัลมากมายให้สะสมกัน อย่าลืมมาเล่นกันเยอะๆ นะครับ!!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi