[Overwatch] Zarya สาวใหญ่สุดแท็งค์แห่งแดนรัสเซีย

1,688 views
Share

Zarya_P00
Overwatch ในฉบับนี้ผมขอเสนอทหารสาวกล้ามโตจากรัสเซีย สาวที่โดนผลกระทบจากสงคราม ทำให้เธอสาบานตนเองว่าจะแข็งแกร่งให้มากที่สุดเพื่อปกป้องผู้ที่อ่อนแอ Zarya ฮีโร่สาย Tank ในตัวเกมเธอเป็นฮีโร่ที่ถึกมากคนนึงด้วยสกิลบาเรียเสริมเกราะที่สามารถใส่ให้เพื่อนร่วมทีมก็ได้ แถมยังเป็นตัวหนึ่งที่สามารถคอมโบกับฮีโร่ตัวอื่นได้มากมาย เป็นยังไงไปชมกันครับ

2 บาเรียสุดหนาแห่ง Overwatch
Particle Cannon – เป็นอาวุธหลัก ใช้ปืนใหญ่อนุภาคปล่อยเลเซอร์ออกมาในแนวตรง โดยการกดคลิกซ้าย สร้างความรุนแรงประมาณ 95 หน่วยต่อวินาที ระยะ 16 เมตร หรือ ปล่อยลูกระเบิดในแนวดิ่งสร้างความเสียหาย 45 หน่อยต่อลูก ทั้งหมด บรรจุสุน 100 หน่วย รีโหลด 1.5 วินาทีเช่นเดียวกัน

P02Particle Barrier – สร้างบาเรียแก่ตนเองเพื่อป้องกันการโจมตีจากศัตรูประมาณ 200 หน่วย มีผล 2 วินาที และหากบาเรียของเธอได้รับดาเมจมากๆ จะส่งผลให้ Particle Cannon มีความรุนแรงและรัศมีเพิ่มมากขึ้น
Projected Barrier – ใส่บาเรียแก่เพื่อนร่วมทีมระยะ 30 เมตร ความหนา 200 หน่วยเช่นกัน คูลดาวน์สกิล 8 วินาที เป็นสกิลส่งเสริมให้เพื่อนทำการไฟท์ได้ดีมาก ๆ แถมยังมีผลต่อ Particle Cannan เช่นกันด้วย
Graviton Surge – ยิงคลื่นแรงโน้มถ่วงออกไป สามารถดูดฮีโร่รอบตัวมาอยู่ร่วมกันตรงกลางได้ รัศมีมีคลื่นดึงดูด 9 เมตร ส่งผล 4 วินาที พร้อมทำดาเมจเล็กน้อย เป็นสกิลที่มีประโยชน์มากๆ ในจังหวะชุลมุน
Energy (Passive) – ดาเมจที่ถูกบล็อคจะเสริมความแรงให้กับ Particle Cannon โดยดาเมจจะคิดเป็น +1% ต่อพลังงานที่โดน

Zarya_P05

สุดยอดแห่งแรงดึงดูด เล่นยังไงให้โคตรโหด!
Zarya_P03Zarya เป็นฮีโร่ที่ถนัดทั้งรุกและรับ นอกจากมีความถึกอยู่ในตัวอยู่แล้ว เธอยังเสริมมันให้กับเพื่อนได้อีก ซึ่งบางจังหวะที่ต้องเจอกับพวกสกิลหนักๆ อย่าง อัลติของ Junkrat ก็ทำให้รอดมาได้ แม้จะโดนระเบิดเต็มหัวก็ตาม แถมยังมีการโจมตีที่หนักหน่วงอีก เป็นแท็งค์แนวหน้าได้อย่างครบครัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผลสกิลของเธอก็มีระยะเวลาที่สั้นๆ มาก เพราะฉะนั้นพยายามหาจังหวะใส่บาเรียให้ดีๆ ไม่งั้นยามฉุกเฉินอาจไม่มีใช้ก็เป็นได้
Zarya_P04ครั้นเมื่อมีอัลติเมทให้พยายามสื่อสารกับเพื่อนร่วมเพื่อหาจังหวะพอเหมาะสำหรับคอมโบกับสกิลอื่นๆ เป็นตัวทำความเสียหาย เพราะแค่สกิล Gtaviton Surge สกิลเดียวยังทำดาเมจได้ไม่มาก แต่รับรองได้ว่าถ้าได้ใช้อัลติใส่ศัตรูไม่ต่ำกว่า 3 ตัวแล้วละก็ จะเป็นอะไรที่สวยงามมากๆ

Zarya_P01

วันนี้พวกเราทีมงาน Next ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ
ติดตามผลงานเกมสนุกๆ สไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz
nextzQR Next

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi