Dawn of War : เช็ครายชื่อแล้วไปตะลุยในโหมด Bosslist กันเถอะ!!

1,752 views
Share

Un586456456

สวัสดีแฟนเกม Dawn of War วันนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับระบบ Bosslist กันนะครับ โดยโหมดนี้จะเกี่ยวกับการตามล่าสัตว์ประหลาดตัวใหญ่ที่เราจะบุกกันไปถึงในรังของมันเลยทีเดียว ซึ่งครั้งนี้บอกเลยว่าไม่หมูอย่างที่เราคิดแน่นอน ด้วยพลังของสัตว์ประหลาดที่เราจะต้องเจอ พร้อมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ที่เข้ามาพร้อมกับเรา จึงเกิดการแย่งชิงกันเกิดขึ้น โดยใครที่เป็นคนกำจัด Boss ลงได้จะได้รับของรางวัลมากมาย รายละเอียดจะเป็นอย่างไรไปชมกันได้เลยครับ

6

ระบบ Bosslist

ระบบนี้จะเป็นเหมือนกับการล่าของราววัลที่ใครสามารถจัดการฆ่า Boss ลงได้ก็จะได้รับของรางวัลกลับบ้านไปนั่นเอง ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้าไปล่ากันได้ง่ายๆ ที่หัวข้อ Bosslist ด้านบนของหน้าจอนั่นเอง

โดยในแต่ละวันจะมีรายชื่อ Boss มาให้เราเลือกล่ากันหลายตัว ซึ่งแต่ละตัวจะมีเลเวลจำกัดอยู่ถ้าผู้เล่นเวลไม่ถึงจะไม่สามารถเข้าไปล่าได้ เมื่อเรากดเลือก Boss ที่จะล่าแล้วผู้เล่นจะถูกวาร์ปไปยังรังของสัตว์ประหลาด ในนั้นจะมีสัตว์ประหลาดอยู่เพียงแค่ตัวเดียวเท่านั้น และจะมีผู้เล่นคนอื่นๆ ที่เข้ามาล่าอยู่ด้วยเช่นกัน สูงสุดถึง 50 คน ซึ่งในระหว่างการไล่ล่าเราสามารถกำจัดผู้เล่นคนอื่นได้ เมื่อสัตว์ประหลาดตายจะดรอปไอเทมลงบนพื้น ซึ่งใครมือไวกว่าคว้าไอเทมได้ก่อนก็จะได้ของรางวัลไป โดย Boss เกิดใหม่อีกครั้งตามเวลาที่กำหนด

1

Boss โหมด

สำหรับ Boss ที่เราสามารถเลือกได้จะมี 3 โหมดด้วยกันให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นกันซึ่งของรางวัลแต่ละโหมดจะแตกต่างกันรวมถึงการเล่นในโหมดนั้นด้วย

2

“เลเวล Boss” : โหมดนี้ผู้เล่นทั่วไปจะสามารถเข้าเล่นได้ แต่จะต้องมีเลเวลถึงตามกำหนดก่อนจึงจะสามารถ โดยในห้อง Boss จะมีสัตว์ประหลาดอยู่เพียงตัวเดียวเท่านั้นและจำกัดผู้เล่นสูงสุด 50 คน ของรางวัลส่วนใหญ่จะเป็นเสื้อผ้า

“Wlid Boss” : ในส่วนนี้พื้นที่ของ Boss จะใหญ่มากขึ้น มีมอนเตอร์อยู่ในแผนที่นี้ด้วย ส่วนของรางวัลจะออกไปทางชิ้นส่วนอัพเกรดต่างๆ

“VIP Boss” : และสำหรับโหมดนี้จะมีไว้สำหรับผู้เล่น VIP เท่านั้น คนที่เข้ามาก็น้อยหน่อยจึงไม่ต้องแย่งไอเทมกับคนอื่น

4

เทคนิคการเล่น

สำหรับโหมดนี้เราจะมาแนะนำเทคนิคดีๆ ให้กับมือใหม่สายฟรีกันนะครับ ต้องบอกเลยว่าถ้าเพื่อนๆ เลเวลน้อยอยู่แล้วเข้าไปแย่งชิงกับคนอื่นก็เป็นอันจะต้องถูกยิงตายออกมาแน่นอนเลย ซึ่งเทคนิคมีอยู่ดังนี้

1.ไม่รีบเข้าห้อง : เพื่อนๆ ควรจะปล่อยให้คนอื่นๆ เข้าไปต่อสู้กันเองก่อน สักพักค่อยตามเข้าไปแบบเนียนๆ

2.พยายามอยู่ใกล้ตัว Boss ให้มากที่สุด : ก่อนมันจะตาย เมื่อ Boss ตายเราจะสามารถกับไอเทมได้ทันท่วงที

5

3.มองหาผู้เล่นใกล้ตาย : แน่นอนว่าจะต้องมีผู้เล่ยบาดเจ็บอยู่อย่างแน่นอน ถ้าเราเห็นว่ามีคนใกล้ตายให้รีบเข้าจัดการในทันที เพื่อเป็นการกำจัดคู่แข่งที่จะมาแย่งไอเทมของเรานั่นเอง

4.ใช้อาวุธปืน Sniper : ในการต่อสู้กับคนในนั้น ใช้ปืนยิงไกลดีที่สุด พอจะจัดการ Boss ก็เปลี่ยนเป็นปืนกลแทน

3

รับลองโหมดนี้สนุกไม่แพ้โหมดอื่นอย่างแน่นอน ไหนจะต้องจัดการกับ Boss แล้วยังต้องมาต่อสู้เพื่อแย่งไอเทมกับคนอื่นอีก สนุกตื่นเต้น  อย่าลืมมาเล่นกันเยอะๆ นะครับ สำหรับวันนี้ขอลากันไปก่อนครั้งหน้าจะเป็นอะไรต้องติดตามกันครับ

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi