Soldier: 76 ชายผู้สวมหน้ากาก ศาลเตี้ยแห่งโลก Overwatch

2,295 views
Share

soldier-76 headใกล้จะปิดฉากกับการแนะสกิลฮีโร่ Overwatch กันเต็มทีแล้ว ซึ่งฉบับนี้ผมขอเสนอฮีโร่ผู้ที่ไม่มีประวัติอะไรอยู่ในข้อมูลเลย!! ภายนอกเขาดูมาดขรึม แต่ลึกๆ แล้วกลับเป็นคนดีมาก พร้อมยึดมั่นในคุณธรรมที่จะพิพากษาอาชญากรทุกคนในโลก แม้ Overwatch จะได้ล่มสลายไป จะมีสกิลอะไรบ้างมาชมกัน!

รู้สกิล รู้ความเป็นโปร

Soldier76_P03Heavy Pulse Rifle : อาวุธพื้นฐาน เป็นปืนไรเฟิลโจมตีได้แบบ Automatic และคงความนิ่งได้อย่างดี เป็นปืนแบบ Original เลยก็ว่าได้ ความรุนแรง 5-17 หน่วยต่อนัด โดยจะปล่อยกระสุนประมาณ 10 รอบต่อวินาที บรรจุทั้งหมด 25 นัด รีโหลด 1.5 วินาที

Soldier76_P02

Helix Rockets : ยิงจรวดขนาดจิ๋วจากปืน Pulse Rifle ไปด้านหน้า จรวดจะสามารถทำความเสียหายต่อศัตรูได้ในรัศมีเล็กๆ คูลดาวน์ 8 วินาที

Sprint : กด Shift เพื่อเพิ่มความเร็วการวิ่งได้ประมาณ 8.33 เมตรต่อวินาที สามารถใช้ได้ตลอดเวลา

Biotic Field : กางแสงชีวภาพลงบนพื้น ผู้ที่อยู่ในแสงจะได้รับการฟื้นฟูพลังชีวิตโดยสกิลมีผล 5 วินาที รัศมี 5 เมตร ที่สำคัญมีความเร็วในการฟื้นฟูสูงถึง 40 หน่วยต่อวินาที

Soldier76_P01

Tactical Visor : อัลติเมทเขาจะใช้หน้ากาก เข้าสู่โหมดล็อคเป้า คือ ศัตรูที่อยู่ในรัศมี Crosshair จะสามารถยิงหรือโจมตีได้โดยปืนจะเข้าเป้าหมายทันที สกิลมีผล 6 วินาที

soldier-76-screenshot-003 550

รวมเทคนิคสอยแหลก จบชีวิตเป้าหมายเพียงแค่ 2 วิ!

Soldier : 76 มีพลังชีวิตเพียง 200 ถือว่าไม่ได้มากตามประสาฮีโร่สาย Offense จึงต้องระวังเรื่องการบู๊นิดนึง พร้อมทั้ง Soldier ยังสามารถสนับสนุนเพื่อนได้ด้วยสกิล BioTec Field และสกิลนี้ประโยชน์ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เรายังสามารถกางสกิลนี้ขณะเวลาที่ได้ประจันหน้ากับศัตรูอย่างกะทันหัน เทคนิคเพียงแค่กระโดดหลบกระสุนศัตรูไปรอบๆ ไม่ให้เป็นเป้านิ่งโดยต้องอยู่ในรัศมีแสง พร้อมโจมตีไปด้วย เพียงแค่นี้ก็มีโอกาสชนะสูงแล้วครับSoldier76_P05

อีกหนึ่งเทคนิคถ้ารู้ว่าเรามีโอกาสชนะฮีโร่นั้นๆ ได้เพียงแค่น้อยนิด เช่นอย่างเวลาประจันหน้ากับ Mei สกิล Sprint เป็นตัวเลือกที่ดี เพราะนอกจากจะใช้วิ่งแบบธรรมดาได้แล้ว ยังใช้เพื่อวิ่งหนีแบบหน้าด้านๆ ได้อีกด้วย
Soldier76_P04ครั้นเมื่อมีอัลติเมทก็สามารถใช้ได้เลย หากท่านเล็งเห็นอยู่หลายเป้าหมาย Tactical Visor นี้ ต้องบอกเลยว่าเป็นสกิลหนึ่งที่โกงมากๆ แถมยังสามารถแก้ทางฮีโร่ที่มีการเคลื่อนไหวพลิ้วๆ ได้อีก อย่าง Genji, Tracer หรือ Pharah ที่บินอยู่เหนือน่านฟ้า เพราะดั้งเดิมฮีโร่เหล่านั้นจะมีพลังชีวิตที่น้อยอยู่แล้วด้วย แต่ข้อควรระวังที่สำคัญเลยก็คือ ไม่ใช่แค่พวกเขาจะเป็นเป้าหมาย แต่คุณจะกลายเป็นเป้าหมายของฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดซะเองเหมือนกัน เหตุนี้การแอบใช้ในจังหวะที่ชุลมุนจึงเป็นตัวเลือกที่ดี ยังไงก็ไปลองเล่นกันนะครับ

วันนี้พวกเราทีมงาน Next ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ
ติดตามผลงานเกมสนุกๆ สไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz
nextzQR Next

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Witch & Lilies เผยกำหนดการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access
Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!