มาต่อยกันไหม? GetAmpedX อัพเกรดความมันส์ระดับซูเปอร์

2,183 views
Share

banner

มาต่อยกันไหม? ในเกมต่อสู้สุดมันส์ GetAmpedX ที่การันตีความสนุกครบรอบ 12 ปี จะเด็กหรือผู้ใหญ่ จะชายหรือหญิงก็เล่นได้ เล่นมันส์ไร้ขีดจำกัดกับความหลากหลายที่มี Accessory ที่แตกต่างกันมากกว่า 1000 ชิ้นให้เล่นได้ไม่รู้จักเบื่อพร้อมกับการอัพเดทเอาใจวัยเก๋าแบบน็อนสต็อป!

.

เข้าเกมทุกวัน รับแคชฟรีทุกวัน

1

แค่เข้าเกมแล้วไปที่หน้าต่างตัวละคร Character > แล้วกดเมนู Treasure Box ก็สามารถเปิดกล่องสมบัติรับเงิน A ได้ทุกวันฟรีๆ วันละ 100 A ไปใช้ซื้อ Accessory ต่างๆ หรือสุ่มกาชาปองได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องเติม สำหรับสายฟรีห้ามพลาด

.

การ์ดเทพ ของแรร์ ไม่ต้องเติม เรามีแจก

2

การ์ดบอสจากดันเจี้ยนต่างๆ มีโอกาสได้ง่ายๆ เพียงแค่ทำภารกิจประจำวัน Daily Quest เช่น เล่นให้ครบ 5 เกม , เล่นอาชีพที่กำหนด 3 เกม ฯลฯ ก็นำคูปองจากการทำภารกิจสำเร็จลุ้นรับการ์ดเจ๋งๆ หายากๆ ไปใช้ได้เลยฟรีๆ ทุกวัน และนอกจากนั้นในเกมมีระบบที่เรียกว่า Battle Quest ซึ่งทุกครั้งที่เล่นจะมีโอกาสเกิดภารกิจที่ต้องทำให้สำเร็จในเกมนั้นๆ ให้ได้ เช่น ฆ่าคู่ต่อสู้ 3 คน , ถูกต่อย 50 ครั้ง , สวนกลับใส่ศัตรู 5 ครั้ง เป็นต้น บางภารกิจอาจยากแต่ถ้าทำสำเร็จก็จะได้รับคูปองไปสุ่มซึ่งมีโอกาสได้ Accessory มากมายหลายอย่าง รวมทั้งของแรร์อีเว้นท์หรือของสีทองแบบพรีเมี่ยมก็มี

.

Re-New Accessory แบบยกเซต!

3

นอกจากในเกมจะมี Accessory ให้ใช้เป็นพันๆ ชิ้นแล้ว ก็ยังมีการปรับความสามารถ , แก้ไขท่าหรือเพิ่มท่าใหม่ๆ ให้กับของต่างๆ เสมอ และการปรับแต่ละครั้งจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้มีคนต้องหยิบของที่ไม่เคยใช้ออกมาใช้ให้เห็นกันบ่อยๆ บางชิ้นจากที่ไม่เคยเหลียวแลกลายเป็นของชิ้นโปรดเลยก็มี หรือบางชิ้นที่โกงเกินทีเดียวตายก็โดนปรับสมดุลใหม่ ความสนุกของเกมนี้จึงไม่เคยรู้จบเพราะอัพเดทอะไรใหม่ๆ ตลอดเวลานั่นเอง

.

ของใหม่ แรร์ใหม่ เจ๋งกว่าเก่า อลังยิ่งกว่าเดิม

4

GetAmpedX เป็นเพียงไม่กี่เกมที่แม้จะเปิดมา 12 ปีแล้วแต่รู้รึเปล่าว่ามีการอัพเดททุกอาทิตย์อย่างสม่ำเสมอ และแน่นอนว่าอัพเดทแต่ละทีก็ต้องมีของใหม่ๆ มาให้เล่นให้ลองความสนุกและความเจ๋งทุกครั้ง โดยเฉพาะกับของแรร์ต่างๆ ที่มีมาใหม่ทุกเดือนแค่ใส่โชว์ก็เท่แล้วแต่ถ้าได้ใช้เอาไปเล่นนี่อย่างมันส์!

.

GetAmpedX Fight Club ท้าชนสังเวียนนักสู้ทุกสัปดาห์

5

กิจกรรมมันส์ๆระดับเทพกับการต่อสู้สุดดุเดือด ที่ทีมงานเฟ้นหายอดฝีมือไม่ธรรมดามาแข่งขันวัดฝีมือกันทุกสัปดาห์โดยมีการ Live Stream ถ่ายทอดสดการแข่งขันดูไปพร้อมๆ กันได้ผ่านทางแฟนเพจ FB  คุณเทพ GetAmped รึป่าว? ขอเชิญมา Fight Club นอกจากจะโชว์เทพแล้วยังได้รางวัลอีกด้วยล่ะเอ้อ!

.

กิจกรรมพิเศษสำหรับผู้เล่นเก่า GetAmped!!
เพื่อสำหรับชาว CompGamer เท่านั้น! เพียงโพสต์ไอดีเกมใต้ข่าวนี้รับไปเลย Rare Gashapon Ticket คนละ 2 ใบทันที!! ถึงสิ้นเดือนตุลาเท่านั้น

ดาวโหลดและสมัครเกม : คลิก!!

รับรางวัลผู้เล่นเก่า/ผู้เล่นใหม่ : คลิก! 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!
Ragnarok Landverse ประกาศ Guild War “Qilin Legacy Season II” พร้อมเปิดตัวอาชีพ Taekwondo นักสู้แห่ง PvP
‘Solo Leveling: ARISE’ เปิดอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้! ทั้งบนมือถือ และ PC ผู้เล่นกว่า 15 ล้านคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามา สามารถเลเวลอัปและเริ่มต้นการผจญภัยได้แล้ว
Wandering Ark ดีดมันส์ทะลุจอได้แล้ววันนี้ กิจกรรมต้อนรับเปิด CBT แบบจัดเต็ม!