ULTIMATE LEGENDS : “ยากุโม” ฮีโร่สายนักรบวีรบุรุษนักเดินทาง

1,787 views
Share

Un14523456-1

สวัสดีแฟนเกม ULTIMATE LEGENDS ทุกคน หลังจากที่ตัวเกมได้เปิดให้บริการกันมาสักพักใหญ่แล้วเพื่อนๆ หลายคนตอนนี้ก็คงจะมีฮีโร่คู่ใจที่จะถูกจัดอยู่ในทีมกันแล้วใช่ไหมครับ แต่ในวันนี้เราจะมาแนะนำฮีโร่สายนักรบจอมโหดที่เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว รายละเอียดจะเป็นอย่างไรไปชมกันเลยครับ

Screenshot_2016-10-19-10-41-31

รายละเอียดตัวละคร

ชื่อ : ยากุโม

เมื่อถูกเนรเทศ การเดินทางวีรบุรุษที่แท้จริงก็เริ่มต้นขึ้น

สกิล : ถล่มอเวจี (แอคทีฟ)

ทะยานขึ้นฟ้า 2 วินาทีแล้วตกลงมาในพื้นที่ศัตรูทำดาเมจกายภาพใส่ศัตรูในขอบเขตทั้งหมดและทำให้มึนงง

คมมีดนรก (ออโต้)

ใช้มีดโจมตีศัตรูแบบไร้ทิศทาง ทำดาเมจหลายจังหวะ

ราชานักสู้ (ออโต้)

พุ่งเข้าโจมตีศัตรูอย่างรุนแรง ศัตรูจะถูกขับไล่และทำดาเมจเล็กน้อย

สาวกความตาย (ออโต้)

เมื่อ HP ของตัวเองต่ำกว่าที่กำหนด จะติดเอฟเฟค เพิ่มพลังโจมตี 50%

Screenshot_2016-10-18-10-14-31

อัญเชิญ

สามารถอัญเชิญ “ยากุโม” ได้โดยใช้ชิ้นส่วน 80 ชิ้น สามารถหาได้จากด่านในระดับตำนานทั้งหมด 4 ด่านด้วยกัน ได้แก่ บทที่ 6 ภัยพิบัติใหญ่ , บทที่ 8 ฝ่าวงล้อม , บทที่ 15 ความทรงจำสงคราม และ บทที่ 20 แผดเผาสวรรค์ โดยแต่ละด่านจะลงได้วันละ 3 ครั้งเท่านั้น สามารถใช้เพชรซื้อจำนวนการเข้าได้ 1 ครั้ง และนอกจากนี้แล้วยังสามารถหาได้จากการสุ่มเปิดกาชา หรือ ที่ร้านค้าแมวเหมี๊ยวสุ่มออกมาขาย

Screenshot_2016-10-19-10-38-16

Screenshot_2016-10-19-10-48-03

การจัดทัพ

ยากุโม เป็นฮีโร่สายนักรบ ที่สามารถจัดตำแหน่งยืนได้ 2 ที่ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นตัวทำดาเมทที่จุดยืนด้านบนหรือเป็นตัวแท้งที่จะยืนอยู่ด้านหน้า ด้วยพลังป้องกันเริ่มต้นที่มากพอสมควร แถมยังมีพลังโจมตีที่รุนแรงอีกด้วย

ถ้าเพื่อนๆ มีตัวยืนหน้าที่โหดอยู่แล้ว ก็สามารถให้ยากุโม ยืนด้านบนเป็นตัวทำดาเมทก็ได้ โดยเน้นใส่อุปกรณ์ที่เพิ่มพลังโจมตีเป็นหลัก หรือจะนำมาเป็นตัวแท้งยืนด้านหน้าก็โหดไม่ใช่น้อย โดยเน้นไปที่อุปกรณ์ HP และ พลังโจมตีตามเหมาะสม ซึ่งในส่วนนี้ถ้าเพื่อนๆ สามารถอัพเกรดจนยากุโมมีสกิล “สาวกความตาย” เมื่อ HP ของยากุโมต่ำกว่า 30% จะทำให้ พลังโจมเพิ่มขึ้นกว่า 50% เลยทีเดียว

ส่วนฮีโร่ตัวอื่นที่จะจัดเข้ามาในทีมแนะนำให้ควรมีสายสนับสนุนอยู่ 1 ตัวด้วยกัน เช่น โป๊ยก่าย ที่มีความสามารถในการฟื้นฟู HP ของทุกคนในทีม แน่นอนว่ายากุโมมีความสามารถในการต่อสู้ได้ดี ยิ่งถ้าเขายืนได้นานมากเท่าไหร่ เขาก็จะสามารถสร้างความเสียหายได้มากมายเลยทีเดียว โดยโป๊ยก่ายจะมีปิดจุดบอดที่ยากุโมไม่สามารถเพิ่มพลังชีวิตตัวเองได้นั่นเอง

Screenshot_2016-10-19-10-38-31

Screenshot_2016-10-19-10-41-43

ก็ต้องบอกเลยว่าคุ้มค่าจริงๆ สำหรับฮีโร่ตัวนี้ สามารถที่จะมายืนเป็นแท้งก็ได้แถมยังทำดาเมทได้มากมายอีกด้วย งานนี้เพื่อนๆ ต้องตามหาชิ้นส่วนมาอัญเชิญให้ได้เลยนะครับสำหรับฮีโร่ตัวนี้รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน สำหรับวันนี้ผมก็ขอตัวลากันไปก่อนครั้งหน้าจะมีฮีโร่อะไรเจ๋งๆ มาแนะนำอีกต้องติดตามครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”