Dota2 : Bounty Hunter มือสังหารโหด ดาวกระจายจับตาย

8,098 views
Share

Untitl54354-1

สำหรับช่วงนี้ก็ต้องบอกเลยว่า Bounty Hunter เป็นที่นิยมเล่นกันเป็นจำนวนมากใน Pub เนื่องจากการมาของ Battle Pass Fall 2016 ที่มีภารกิจมากมายให้เราได้ทำกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นมีภารกิจในส่วนของเส้นทาง Path of The Saboteur ที่มีของรางวัลเป็น Set ของ Bounty Hunter สุดเท่นั่นเอง ซึ่งแน่นอนว่าเพื่อนๆ หลายคนที่ซื้อ Battle Pass ก็จะต้องเล่นฮีโร่ตัวนี้แน่นอน เอาเป็นว่าเรามีแนวทางการเล่นมาฝากกัน รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามครับ

20161020160608_1

ช่วงต้นเกม

ในช่วงเริ่มเกมนั้น Bounty Hunter สามารถที่จะเข้าไปรอบสังหารศัตรูช่วงเก็บ Rune แรกได้เลย โดยการใช้ไอเทมอย่าง Orb of Venom และ Wind Lace ซึ่งในขณะที่ทุกคนพยายามแย้ง Rune กันเราก็สามารถที่จะรอบเข้าไปตีฮีโร่ศัตรูตัวที่แหลมเข้ามามากที่สุดได้เลย ด้วยพิษของ Orb of Venom จะทำให้ศัตรูเดินช้าลง ถ้าเพื่อนในช่วยกันจัดการ First blood จะต้องเป็นของทีมเราแน่นอน โดยถ้าเราออกไอเทม 2 ชิ้นนี้เงินก็อาจจะไม่พอซื้อ Tango และ Sentry ได้ จำเป็นที่จะต้องให้ผู้เล่น Support เป็นคนออกให้จะถือว่าดีเยี่ยมไปเลย โดยหลังจากนี้หน้าที่ของเราคือเดิน Gank ศัตรูไปทั่วทุกที่ ถ้าเห็นใครแหลมก็สามารถส่งสัญญาณให้เพื่อนเข้าโจมตีได้เลย

20161020152638_1

การ Build Item 

ในช่วงแรกให้ออกไปทาง Arcane Boot เพราะ BH จะมีการใช้ Mana ที่มากพอสมควรไม่ว่าจะเป็นสกิล Shadow Walk , Shuriken Toss และ Track ถ้ามีไอเทมชิ้นนี้จะทำให้การเดิน Gank มีความต่อเนื่องมากขึ้นแน่นอน

ต่อมาให้ออกเป็นทางด้านของ Guardian Greaves ซึ่งถือได้ว่าเป็น Key ไอเทมเลยทีเดียวเพราะไอเทมชิ้นนี้สามารถล้าง Debuff ต่างๆ ได้เช่น Dust ถ้าเราถูกไล่ฆ่าแล้วศัตรูกด Dust ละก็กดใช้ Guardian Greaves ล้างแล้วหนีได้เลยทันที ต่อมาเป็นทางด้านของ Aether Lens กับ Blink dagger ซึ่งสองชิ้นนี้จะเข้ามาช่วยเพิ่มความสามารถในการ Gank มากขึ้น ไม่ว่าเป็นระยะสกิลที่ไกลขึ้น แถมมี Blink ที่สามารถเอาไว้จัดการศัตรูที่อยู่ไกลๆ ได้

และสุดท้ายเป็นทางด้านของ Dagon และ Ethereal Blade ที่จะเข้ามาจัดการศัตรูแบบรวดเร็วด้วยการกด EB และ Dagon ตามไปในทันที Support โดนเข้าไปแทบจะหายไปในทันที และไอเทมเพิ่มเติมอย่าง Scythe of Vyse เอาไว้ Hex Carry ก็ถือว่าดีไม่น้อยเลยทีเดียว

20161020155825_1

ช่วงท้ายเกม

พยายาม Track มากที่สุดในตอน Fight เพื่อให้เพื่อนๆ ในทีมมองเห็นศัครู และยังสามารถใช้ Shuriken Toss ใส่ฮีโร่ที่ถูก Track ซึ่งมันจะชิ้งไปโดนคนอื่นที่โดน Track ไว้ด้วย พยายามป่วนและมองหาตัวที่ใกล้ตาย และ Blink เข้าไปจัดการในทันที ถ้าสามารถ Hex Carry ได้ยิ่งดี หลักๆ ก็คือตัวป่วน Fight นั่นเอง และที่สำคัญไม่ควรเอาตัวเองเข้าไปแลกเด็ดขาดเพราะเลือดน้อย

20161020155853_1

20161020160005_1

นี้ก็เป็นเนคนิคการเล่นเล็กๆ น้อยๆ ที่จะมาแนะนำให้กับเพื่อนๆ มือใหม่ได้หัดเล่นกัน แน่นอนว่าต้องฝึกฝนให้มากๆ ทุกคนจะต้องเก่งขึ้นอย่างแน่นอน ส่วนครั้งหน้าจะเป็นเทคนิคอะไรต้องติดตามครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi