Dota2 : Sladar จอมโหดผู้พิทักษ์แห่งเมืองบาดาล

8,721 views
Share

Untit51454d-1

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว Dota2 ทุกคนนะครับ วันนี้เราจะมาพูดถึง Sladar ฮีโร่สารพัดประโยชน์ที่เราจะเห็นผู้เล่นหลายคนนำมาแข่งขันกันนะครับ ซึ่งตำแหน่งที่ถูกในไปเล่นส่วนใหญ่จะเป็น Offlane และมีบางครั้งนำมาเป็น Carry แต่ที่ฮิตไป Offlane ก็เพราะว่า Sladar มี Mobility ในการเอาตัวรอดที่ยอดเยี่ยมอยู่ 1 สกิล คือ Sprint ที่สามารถเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว แต่ต้องแลกมาด้วยการรับดาเมจที่แรงขึ้นนั่นเอง โดยรายละเอียดในวันนี้ก็จะเป็นมาถึงตำแหน่ง Offlane นี่แหละครับจะเป็นอย่างไรบ้างติดตามครับ

20161021125931_1

ต้นเกม

สำหรับหน้าที่ของเราในต้นเกมคือการกดดัน Carry ทีมศัตรูให้ได้มากที่สุด โดยควรที่จะไปกับ Support อย่าง Ogre Magi ที่มีสกิลหยุดฮีโร่อย่าง Fireblast สกิลสโลอย่าง Ignite บอกเลยว่างานนี้ Carry ศัตรูเหนื่อยแน่นอน โดยเราจะต้องกดดันไปเลื่อยๆ และพยายามเก็บเงินเพื่อออกไอเทมชิ้นแรกอย่าง Blink Dagger ที่จะมาช่วยในเรื่องของการเปิด Fight หรือไล่จับศัตรู และตามมาด้วย Force Staff ที่จะมาช่วยในเรื่องของระยะเปิดที่ไกลขึ้น และถ้าเพื่อนๆ เงินมากขอก็สามารถออก Vanguard ได้เลยทันที ถ้าเรากดดัน Carry ได้ละก็ทีมจะได้เปรียบเป็นอย่างมากแน่นอน
20161021125254_1

20161021130031_1

กลางเกมจนถึงท้ายเกม

ในช่วงนี้ Sladar จะต้องเป็นตัว First Move ของทีมที่จะต้องกะจังหวะเปิด Fight ที่แม่นยำ และควรที่จะระมัดระวังการเปิดให้ดี เพราะการเปิดที่ผิดพลาดอาจส่งผลให้ทีม Fight แพ้ได้เลยทีเดียว โดย Smoke จะเป็นตัวเลือกที่ดีมากในการ Gank ศัตรูโดยไม่รู้ตัว ไม่ว่าจะเป็นการรอบเข้าไปจัดการศัตรูที่อยู่ในป่า หรือ Carry ศัตรูที่อยู่คนเดียวเป็นต้น

20161021125545_1

20161021125832_1

ก็ต้องบอกเลยว่าความยากของฮีโร่ตัวนี้อยู่ที่ปานกลาง ไม่ยากไม่ง่ายเกินไป ซึ่งจะขึ้นอยู่กับจังหวะเปิดของเราว่าจะส่งผลอย่างไรต่อทีม เราควรเน้นไปที่การจับฮีโร่ที่จัดการง่ายและรวดเร็ว หีือเข้าซ้อนเพื่อนๆ ที่โดน Gank ซึ่งแน่นอนว่ามือใหม่ต้องฝึกหัดให้มากๆ งานนี้การคุมเกมจะอยู่ในทอของเราอย่างแน่นอน สำหรับวันนี้เวลาหมดแล้วก็ต้องขอลากันไปก่อนสวัสดีครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ