Dawn of War : ผู้รับใช้แสนซื่อสัตย์ ที่จะมาสร้างความแข็งแกร่งให้กับคุณ

1,437 views
Share

Untit54551

วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับผู้รับใช้ในเกม Dawn of War กันนะครับ โดยเจ้าผู้รับใช้นี้จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการผจญภัยของตัวละครของเรานะครับ ซึ่งจะมีความสามารถในการเก็บไอเทมต่างๆ ที่ตกอยู่ที่พื้นโดยเราไม่ต้องเดินไปเก็บเองให้เสียเวลา และนอกจากนี้ถ้าเพื่อนๆ ฝึกฝนผู้รับใช้ให้เก่งมากขึ้นก็จะช่วยเพิ่มพลังรบของตัวละครเราอีกด้วย งานนี้ไม่ต้องห่วงยิ่งฝึกฝนหลายตัวก็จะยิ่งเพิ่มพลังให้กับตัวละครของเรา แม้ไม่ได้นำออกมาใช้ก็ตาม โดยระบบต่างๆ มีดังนี้

1

ฝึกหัดผู้รับใช้

ส่วนนี้จะเป็นการฝึกฝนให้ผู้รับใช้ของเราเลเวลเพิ่มมากขึ้น ซึ่งจะส่งผลต่อค่าพลังต่างๆ ที่ผู้เล่นจะได้รับ ยกตัวอย่างเช่น โล่ป้องกัน พลังชีวิต เป็นต้น รวมถึงการที่เลเวลของผู้รับใช้มากขึ้นก็จะเพิ่มในส่วนของพลังรบอีกด้วย งานนี้อัพได้สูงถึง Lv 150 เลยทีเดียว

เงื่อนไขที่ต้องการในการฝึกในคือ “หอนพัฒนาผู้รับใช้” ที่สามารถหาได้จาก “Boss สนาม” หรือจาก “หุบเขาชื่นมื่น” แต่ถ้าเพื่อนๆ ไม่อยากเสียเวลาตามหาก็สามารถใช้เพชรซื้อได้เลยทันที

2

3

ดูแลผู้รับใช้

ส่วนนี้ก็จะเป็นคล้ายๆ กับระบบฝึกหัดที่สามารถเพิ่ม Lv ผู้รับใช้ได้ แต่ในส่วนนี้จะเป็นการเพิ่มดาวให้กับผู้รับใช้แทน โดยการเพิ่มดาวนี้จะมีส่วนช่วยเพิ่มค่าพลังต่างๆ จากที่มีอยู่ให้มากขึ้น พร้อมทั้งปลดล๊อคอุปกรณ์ส่วมใส่ของผู้รับใช้อีกด้วย

เงื่อนไขเช่นเดียวกับการฝึกหัด แต่สิ่งที่จะต้องใช้คือ “ชิ้นส่วนผู้รับใช้” สามารถหาได้ดังนี้ “Boss สนาม” , “หุบเขาชื่นมื่น” , “รางวัลช่วยชีวิตทหาร” หรือใช้เพชรซื้อได้เลยทันที

4

5

อุปกรณ์ผู้รับใช้

สุดท้ายนี้จะเป็นส่วนของการอัพเกรดอุปกรณ์ส่วนใส่ของผู้รับใช้ ที่จะได้มาจากการปลดล๊อคดาวของการดูแลผู้รับใช้ เมื่อเพื่อนๆ อัพเกรดอุปกรณ์ที่ส่วมใส่จะทำให้ค่าพลังต่างๆ จากอุปกรณ์เพิ่มมากขึ้น ซึ่ง Lv ของอุปกรณ์ยิ่งมากขึ้นจะยิ่งทำให้ค่าพลังของผู้รับใช้มากตามไปด้วย

เงื่อนไขที่ต้องการคือ “หินตีบวกอุปกรณ์ผู้รับใช้” สามารถหาได้จาก “หุบเขาชื่นมื่น” และได้จากการใช้เพชรซื้อ โดยจะต้องใช้มากขึ้นเลื่อยๆ ตาม Lv ของอุปกรณ์ที่เราทำการอีพเกรด

6

7

บอกเลยว่างานนี้ได้ทั้งค่าพลังพิเศษและเพื่อนร่วมเดินทางอีกด้วย งานนี้ไม่นำออกมาใช้ก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไงแล้ว แถมยิ่งหลายตัวก็จะยิ่งเพิ่มพลังมากขึ้นอีกด้วย แม้ไม่ได้เอาออกมาใช้ก็ตาม

 

 

 

 

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi