Heroes of the Storm เปิดตัว 2 ฮีโร่ใหม่ Varian กับ Ragnaros จะออกในพฤศจิกายนและธันวาคม

1,819 views
Share

varian

สำหรับข่าวเกี่ยวกับแพทช์ใหม่ของ Heroes of the Storm ที่ประกาศในงาน BlizzCon 2016 นั้น มีคลิปเปิดตัว 2 ฮีโร่ใหม่จากโลกแห่ง Warcraft ก็คือ Varian Wrynn และ Ragnaros ซึ่งทางด้าน Varian Wrynn นั้นจะเป็นลูกของ King Llane Wrynn หากใครเคยได้ดูหนังโรง Warcraft ที่พึ่งฉายในบ้านเราไปไม่นาน ก็เชื่อว่าน่าจะรู้จักกับ King Llane Wrynn อย่างแน่นอน แต่เชื่อหรือไม่ว่า Varian Wrynn นั้นก็ออกมาในหนังด้วยแต่แค่เพียงไม่กี่ฉากเท่านั้น และยังเป็นเด็กอยู่ ทำให้หลายคนอาจจะมองข้ามไปทันที ส่วน Ragnaros เป็นหนึ่งใน 4 Elemental Lord และเป็น Lord แห่งไฟที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก ยังไม่ได้ปรากฏตัวในหนังโรง

catsเด็กผู้ชายตัวเล็กๆ นั่นแหละ Varian Wrynn

ซึ่งฮีโร่ทั้ง 2 ตัวนี้มีกำหนดการณ์เปิดเผยออกมาว่าจะออกมาให้เล่นกันได้ในเดือนพฤศจิกายนและธันวาคมนี้ คาดว่าทาง Varian Wrynn นั้นจะออกมาให้เล่นในเดือนพฤศจิกายน ต่อมาก็เป็น Ragnaros the Firelord ออกมาในเดือนธันวาคมนั่นเอง นอกจากข่าวการมาใหม่ของ 2 ฮีโร่แล้วก็ยังมีข่าวอีกด้วยว่าจะมีการ Remake แผนที่ Blackheart’s Bay มาในชื่อใหม่ Blackheart’s Revenge อีกด้วย

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ