Dota2 : Winter Wyvern มังกรน้ำแข็งผู้สยบความเก่งกาจของ Meepo อย่างอยู่หมัด

11,849 views
Share

Unti45456d-1

สวัสดีครับเพื่อนๆ หลายคนคงอาจจะหัวเสียบ้างเวลากด Rank Match แล้วต้องเจอกับเจ้า Meepo!! ซึ่งเป็นที่นิยมกันอยู่ในตอนนี้ เพราะเป็นตัวที่ทำดาเมจได้มากมายเลยทีเดียว แถมยังเดิน Solo ไล่ Gank ได้อย่างสบาย เมื่อไปอยู่ในมือศัตรูแล้วเปรียบเหมือนกำแพงสูงที่เราไม่อาจข้ามไปได้ แต่พอมาอยู่ทีมเดียวกันเป็นอันต้องน้ำตาไหล เพราะเหตุนี้ วันนี้ผมมีฮีโร่ตัวนึงที่ถึงแม้จะไม่มีของซักเท่าไหร่ก็ฆ่าเจ้า Meepo นี้ได้อยู่หมัดเลยครับนั่นก็คือ Winter Wyvern นั่นเองจะเป็นอย่างไรไปชมกันเลยครับ

20161107104500_1

แน่นอนว่าการโจมตีของ Meepo ดูน่ากลัวและรวดเร็ว แถมยังมีจำนวนที่มากกว่าอีกด้วย ซึ่งในส่วนนี้เราจะนำความสามารถพวกนี้กลับคืนไปด้วยสกิล Winter’s Curse ด้วยวิธีเล่นแค่ รอให้เจ้า Meepo กระโดด Poof เข้ามาครบจำนวนแล้วก็ร่าย Winter’s Curse ไปที่ตัวที่ไม่ใช่ร่างจริงซัก 1 ซึ่งงานนี้ไม่ใกล้ตาย ก็จะตายไปในทันทีเลย

134627

รูปแบบการออกไอเทม

ให้เน้นไปที่ไอเทมสำหรับยืนซ้อนเพื่อนเช่น Blink Dagger และ Aether Lens และ Refresher Orb สำหรับกรณี Meepo ซื้อเกิดนั่นเองครับ โดยนอกจากนี้ Winter เองก็เป็นตัวที่ Safe เพื่อนในทีมได้ดีเช่นกันไม่ว่าจะกันการโจมตีจาก Physical Hero อย่างเช่น Urza , Drow Ranger , Templa Assassin ก็เมื่อเจอ สกิล Cold Embrace เข้าไปก็ต้องเงิบแน่นอนครับ

20161107104252_1

การเล่นช่วงต้นเกมให้

ใช้สกิล Arctic Burn สำหรับบินเพื่อยิงตอด Hp ศัตรูให้ได้มากที่สุดครับ
โดยรูปแบบการอัพสกิลให้อัพดังนี้ซะส่วนใหญ่
1 -> 3 -> 2 -> 2 -> 2 -> 4 -> 2 ตามลำดับ

และหลังจากนั้นให้อัพสกิล 3 ให้เต็มเพื่อลด Cooldown ของ  Cold Embrace และเพิ่ม HP มากขึ้นอีกด้วยครับ

20161107104235_1

และนี้ก็เป็นตัวเลือกง่ายๆ สำหรับเพื่อนๆ ที่เบื่อกับการเจอกับ Meepo!! ซึ่งส่วนหนึ่งก็ขึ้นอยู่กับเพื่อนๆ ด้วยว่าจะฝึกฝนจนเก่งได้มากแค่ไหน สำหรับวันนี้ผมก็ต้องลากันไปก่อนสวัสดีครับ

By TnK

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ