DAWN of WAR : ชุดแฟชั่นสุดเท่ ใส่แล้วดูดีมีพลังแถมอัพเกรดได้

1,434 views
Share

544561

เพื่อนๆ เบื่อกับตัวละครหน้าตาเดิมๆ กันหรือป่าวครับ วันนี้เรามีชุดแฟชั่นมานำเสนอ ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่จะใส่เพื่อสวยงามได้อย่างเดียวเท่านั้น ยังสามารถที่จะอัพเกรดเพิ่มพลังให้กับชุดที่ส่วมใส่ได้ งานนี้เรายังเลือกใช้งานได้ตามใจชอบอีกด้วย วัสดุอุปกรณ์ที่นำมาอัพเกรดก็หาได้ง่ายมาก รายละเอียดเป็นอย่างไรติดตามมาได้เลยครับ

1

ชุดแฟชั่น

ชุดแฟชั่นจะเป็นตัวเลือกเสริมสำหรับการเพิ่มพลังตัวละครและความสวยงาม ซึ่งสามารถเข้ามาเลือกใช้ได้ตั้งแต่เริ่มเกมเลยทีเดียว ที่หน้าต่าง “แฟชั่น” ด้านล่าง ซึ่งชุดแฟชั่นที่มีให้ตอนแรกจะเป็นเพียงชุดระดับธรรมดาเท่านั้น โดยชุดในระดับสูงจะปลดล๊อคได้ก็ต่อเมื่อ มีการปลดล๊อคชุดธรรมดาแล้ว ซึ่งจำนวนการปลดล๊อคจะขึ้นอยู่กับระดับของแต่ละชุด เช่น ชุดซัมเม่อโปลิส ต้องการปลดล๊อคชุดแฟชั่นตลอดการ 2 ชุด เป็นต้น

8

โดยการปลดล๊อคชุดต่างๆ รวมถึงการอัพเกรดชุด จำเป็นที่จะต้องใช้ไอเทมที่มีชื่อว่า “ชิ้นส่วนแฟชั่น” จำนวนมากน้อยก็ขึ้นอยู่กับแต่ละชุดจะต้องการเท่าไหร่ ซึ่งชุดที่มีพลังมากก็จะต้องการชิ้นส่วนมากตามไปด้วย

9

ส่วนการอัพเกรดแต่ละชุดจะมีดาวให้อัพเกรดอยู่ ซึ่งสูงสุดได้ถึง 15 ดวงด้วยกัน หรือ 15 LV นั่นเอง โดยดาวที่อัพเกรดยิ่งสูงมากขึ้นเท่าไหร่ก็จะต้องการชิ้นส่วนมากขึ้นเช่นกัน งานนี้เพื่อนๆ ต้องเก็บชิ้นส่วนไว้มากๆ เพื่อมาอัพเกรดแล้วละครับ

2

การเก็บชิ้นส่วนชุดแฟชั่น

1.สามารถใช้เพชรซื้อได้จากไอเทมมอลล์โดยตรง ในราคาชิ้นละ 5 เพชร

10

2.เข้าร่วมกิจกรรมรายวันกับ “ศึกตัดสินวันสิ้นโลก” ตั้งแต่เวลา 13.30-14.00 น. และ 19.00-19.30 น. โดยกิจกรรมนี้จะเป็นการเปิดดันเจี๊ยนให้ผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรมไปโจมตี Boss ที่อยู่ในดันนี้ โดยจะจัดอันดับคนที่สร้างความเสียหายให้ Boss มากที่สุด รวมถึงคนที่โจมตีคนสุดท้ายก่อนที Boss จะตายด้วย งานนี้ใครที่อยู่อันดับสูงก็จะได้รับของรางวัลมากตายไปด้วย

11

โอโห บอกเลยว่างานนี้ได้ทั้งชุดเท่แถมมีพลังแถมมาให้ด้วย แม้แต่ตอนตามหาชิ้นส่วนยังสนุกอีก งานนี้ไม่หามาใช้งานไม่ได้แล้ว

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ