Fantasy War Tactics พบ4 ฮีโร่ใหม่สุดเทพจาก BlazBlue

3,288 views
Share

FT1811-650

Fantasy War Tactics เกม Strategy RPG สุดมันส์อัพเดทแพทช์ใหม่ BlazBlue Collaboration ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่าง Nexon ผู้พัฒนาเกม Fantasy War Tactics กับ Arc System Works ผู้ผลิตเกม BlazBlue ที่นำ 4 ตัวละครเอกของเกม BlazBlue มาอยู่ในโลกของ Fantasy War Tactics และเมื่อ 4 นักสู้จากเกม Fighting ระดับตำนานถูกอัญเชิญมาเป็น 4 ฮีโร่ใหม่ในโลกแห่งแฟนตาซี งานนี้บอกได้เลยว่าจะทำให้การต่อสู้สนุกและเร้าใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยรายละเอียดแพทช์ทั้งหมดมีดังต่อไปนี้
fwt17114-horz 4 ฮีโร่ใหม่ที่ถูกนำตัวมาจาก BlazBlue ได้แก่ Ragna the Bloodedge, Noel Vermillion, Jin Kasaragi และ Rachel Alucard ทั้ง 4 มีความสามารถในการต่อสู้ที่คุณควรรู้ดังนี้
1. Ragna the Bloodedge
FWT nov3
Ragna ฮีโร่ประเภทกรรไกร สายโจมตี เป็นตัวละครเอกของเกม BlazBlue ผู้ได้รับสมยานามว่า “ยมทูต” เขาถูกกล่าวหาว่าเป็นอาชญากร แถมยังมีค่าหัวที่สูงสุดในโลกอีกด้วย Ragna มีอาวุธกายคือ Azure Grimoire ซึ่งเป็นศาสตราวุธอาร์มากัสที่ทรงพระที่สุดอันหนึ่ง จุดมุ่งหมายเดียวของเขาคือการทำลายล้างองค์กรไลบราเรียมให้สิ้นซาก แต่แล้วเมื่อเขาข้ามมายังโลกแห่ง Fantasy War Tactics เขามาเพื่อตามหาสิ่งใดกันแน่?

.
Ragna Skill
Ragna skill1 Ragna skill2 Ragna skill3 Ragna skill4

2. Jin Kisaragi
FWT nov4
Jin เป็นฮีโร่ประเภทค้อน สายสมดุล แต่เดิม Jin เป็นทหารยศพันตรีประจำหน่วยเพรโทเรี่ยนการ์ดที่ 4 ซึ่งเป็นสุดยอดกองทัพของ NOL เขาเป็นคนที่มีความเยือกเย็นมาก แต่เมื่อเขาได้พบกับ Ragna อีกครั้งทำให้ Jin ตัดสินใจบางอย่างที่ขัดต่อคำสั่งของผู้บังคับบัญชา ปริศนาที่รอการไขให้กระจางคือ สิ่งที่ Jin ต้องการ อาวุธประจำตัวของ Jin คือ ดาบคาตานะ Yukianesa ซึ่งมีพลังในการควบคุมน้ำแข็ง

.
Jin Skill
jin skill1 jin skill2 jin skill3 jin skill4

3. Noel Vermillion
FWT nov5
Noel เป็นฮีโร่ประเภทค้อน สายโจมตี ร้อยโทหญิงแห่งหน่วยเพรโทเรี่ยนการ์ดที่ 4 เธอเกิดในตระกูลเวอร์มิลเลี่ยนซึ่งเป็นตระกูลผู้ดีตระกูลหนึ่งแต่ตอนนี้ได้ตกต่ำลงเป็นอย่างมาก ทำให้ Noel ตัดสินใจเข้าเรียนในสถาบันทางการทหารของ NOL เพื่อกอบกู้ชื่อเสียงของตระกูล ด้วยความสามารถที่โดดเด่นเธอจึงได้เข้าสังกัดของ Jin และในวันที่ Jin หายตัวไปเธอจึงได้รับมอบหมายภารกิจให้นำตัวเขากลับมายังกองทัพ การเดินทางตามหา Jin ครั้งนี้เองก็เป็นสาเหตุเปลี่ยนแปลงชะตากรรมครั้งสำคัญของ Noel เช่นกัน สำหรับศาสตราวุธของ Noel มีชื่อว่า Bolverk ซึ่งปกติจะอยู่ในสภาพของปืนคู่ แต่จริงๆแล้วมันสามารถแปลงสภาพเป็นอาวุธได้หลายแบบ

.
Noel Skill
noel skill1 noel skill2 noel skill3 noel skill4

4.Rachel Alucard
FWT nov6
Rachel เป็นฮีโร่ประเภทกระดาษ สายโจมตีแบบกลุ่ม ปัจจุบันเธอคือ ผู้นำตระกูลแวมไพร์อลูคาร์ดซึ่งสืบทอดต่อจากพ่อของเธอ โดยปกติเธอจะอาศัยอยู่ในปราสาท โดยมีแมวดำเนโกะกับค้างคาวอ้วนกี และพ่อบ้านที่ชื่อ Valkenhayn คอยดูแลรับใช้ ถึงแม้รูปร่างของ Rachel จะดูเหมือนเด็ก แต่จริงๆ แล้วเธอซ้อนพลังมหาศาลไว้ภายในรูปร่างเล็กๆ นั้น

.
Rachel Skill
rachel skill1 rachel skill2 rachel skill3 rachel skill4
VDO เกี่ยวกับ 4 ฮีโร่ใหม่

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/Fwar.tha/videos/1256346141094836/ ” width=”500″ height=”400″ onlyvideo=”1″]

Facebook : https://www.facebook.com/Fwar.tha
Download iOS : https://itunes.apple.com/th/app/fantasy-war-tactics/id1016343603?mt=8
Download Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nexon.fwar&hl=th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
SEGA เปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก SONIC THE HEDGEHOG อย่าง SONIC RUMBLE
แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!
Ragnarok Landverse ประกาศ Guild War “Qilin Legacy Season II” พร้อมเปิดตัวอาชีพ Taekwondo นักสู้แห่ง PvP