Onigiri Online : เก็บเลเวลฉบับรวบรัดฉับไว 3 ชั่วโมงก็ฉิวได้ถ้าไปอย่างมีแบบแผน!

4,576 views
Share

5254541

เกม Onigiri Online เกม MMORPG จากประเทศญี่ปุ่นนั้น มีระบบการต่อสู้หลักเป็นแบบ Action RPG ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นตัวละครเข้าไปต่อสู้กับปีศาจร้ายมากมายภายในเกม ด้วยความที่เป็นเกมแนว MMORPG นั่นเอง จึงทำให้เกิดการเก็บเลเวลเพื่อความแข็งแกร่งของตัวละคร แต่ทีนี้จะทำอย่างไรดีบ่ะไม่ให้มันน่าเบื่อ… ครั้งนี้เรามีหลักสูตรรวบรัด 3 ชั่วโมงโดยประมาณมานำเสนอครับ จากสร้างตัวใหม่เลเวล 1 ใช้เวลา 3 ชั่วโมงจบเควสเมืองเกียวโตก็เลเวลพุ่งได้ จะมีวิธีอย่างไรบ้างนั้นไปดูกันเลยจ้า!

15078730_705984176237665_7350862567539989991_n

เริ่มจากเราสร้างตัวละคร ตอนที่ให้เลือกลัษณะนิสัยความถนัดให้เลือกใช้ดาบโดยเฉพาะไว้ก่อน (ลักษณะนิสัยตอนสร้างตัวควรจะเป็น ใจกล้าบ้าบิ่น) Status ให้อัพที่ค่า MND ไว้สัก 10 หน่วย จากนั้นก็ลง STR ไปได้เลยยาวๆครับ 

01

จากนั้นเริ่มทำ Main Quest ให้จบเมืองโอนิกาชิมะ ปราบบอสนายใหญ่ดารุมะ แล้วจะสามารถรับ Sub-Quest พฤติกรรมวิทยา ได้ ซึ่งรางวัลเควสนี้คือมากะทามะ ความถนัดดาบ+10 ฟัน+5  Quest จะให้ไปล่า Soft bill ดร็อปจาก คิจิมุนะสีฟ้าหน้าเมืองครับ

02 03

หน้าตา NPC ที่แจกเควสครับ

04

หลังจากนั้นให้ทำ Main Quest ไล่มาเรื่อยๆ จนจบหมู่บ้านคุมะโสะ จะมี Sub-Quest น่าขยะแขยง ซึ่งให้ฆ่าเฒ่าน้ำมัน 10 ตัว ได้มากะทามะสกิลดาบขั้น3 แรงขึ้น 31% มาครับ

05 06

แล้วเดินออกมานอกเมืองจะเจอทหารยามใส่เกราะ รับ Quest ดาบใบใหม่ มาจะได้มากะทามะ ความถนัดดาบ25% ดิน+10 ซึ่งจะได้ของเควสหลังจากผ่านดันเจี้ยน ถ้ำชินจิ ที่เมืองยามะไตโคคุ จะได้ของจากบอส คานาเมะ ให้นำมาแลกครับ

08 07

09

มาถึงตรงนี้ เลเวลก็น่าจะอยู่ที่ 30 กว่าๆแล้ว อาวุธที่ทางเกมแจกให้น่าจะพอใส่ได้กันบ้างแล้วก็ถึงเวลาลุยต่อยาวๆ ครับ  พอเลเวลถึง 30 แล้วให้หันไปดัน Status ค่า MND ให้ถึงซัก 20 แล้วก็ค่อยไปลง STR ต่อตามเดิมครับ

หลังจากนั้นก็ไล่ Main Quest ของเมืองยามะไตโคคุให้จบ เมื่อจบแล้วก่อนออกจากเมืองไปจุดพักอิสุโมะจะมี NPC ผู้หญิงสวมเกราะเต็มยศยืนอยู่ ซึ่งเควสของเธอจะแจกมากะทามะ ค่าความถนัดดาบ+30 ฟัน+10 มาครับ

010

เมื่อถึงขั้นตอนนี้ ท่านสามารถผ่านเควสไปจนถึงเมืองเกียวโตได้อย่างสบายแล้วครับ ซึ่งหากจบเควสเมืองเกียวโตแล้ว เราจะได้ไอเท็ม Reset Status มา ซึ่งจุดนี้หากเราเก็บเลเวลจนพอใจแล้ว ก็สามารถใช้เพื่อ Reset ค่า Statuกอยากปั๊มเลเวลอย่างไว แนะนำให้กดใช้ Premium Ticket และ Exp Boost เข้าไปอีก รับรองเลเวลพุ่งกระจายแน่ครับ… ซึ่งของทั้งสองอย่างนี้สามารถหาซื้อได้จาก Cash Shop ในราคาย่อมเยาว์ หากอดทนสักหน่อยจะสามารถอยู่เมืองเกียวโตได้ยันเลเวล 80+ เลยล่ะครับ 

011 012

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับเทคนิควางแผนเก็บเลเวลอย่างมีระเบียบ ครั้งหน้าหากมีเทคนิคดีๆจะนำมาแบ่งปันกันอีกนะครับ แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าครับ

00

Onigiri Online MMOPRG สายเลือดแท้จากประเทศญี่ปุ่น

Register ID & Download Game : https://goo.gl/gUdhjL

Official Website : https://goo.gl/q6lUhg

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi