Durango เกมมือถือตะลุยดงไดโนเสาร์ชื่อดังจาก NEXON เปิดให้ลงทะเบียนทดสอบ

3,167 views
Share

Durango-620x350

งานนี้เรียกว่าห้ามพลาดและที่สำคัญต้องรีบให้ไว เพราะเกมมือถือสุดน่าเล่นที่ทุกคนรอคอยอย่าง Durango เกมมือถือแนว sandbox MMORPG ของค่าย NEXON ที่ไปโชว์ตัวในงาน GStar 2016 ที่ผ่านมาและเรียกเสียงฮือฮาได้มากที่สุด กำลังเปิดให้ผู้เล่นได้เข้าไปลงทะเบียนเพื่อร่วมทดสอบในช่วง Limited Beta Test

NEXON ประเทศเกาหลีออกมาเปิดเซ็บไซต์ให้ผู้เล่นสามารถเข้าไปลงทะเบียนเพื่อร่วมทดสอบเกมมือถือตัวใหม่ Durango แนว sandbox MMORPG เน้นเอาชีวิตรอดจากไดโนเสาร์ในโลกเปิดกว้างแบบ Open World โดยตัวเกมที่เปิดให้ลงทะเบียนนี้จะเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษด้วยทั้งบน ios และ android ซึ่งการลงทะเบียนจะเปิดตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 13 ธันวาคม 2559 หลังจากนั้นจะทำการเปิดให้ทดสอบช่วง Limited Beta Test แบบจำกัดจำนวนตั้งแต่ 13 ธันวาคม 2559 ไปจนถึงวันที่ 4 มกราคม 2560 เลยทีเดียว

ใครสนใจก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนกันได้ที่ http://durango.nexon.com/en?channel=20 ถ้าอยากสัมผัสโลกแห่งไดโนเสาร์พร้อมสร้างอารยธรรมไปกับผู้เล่นคนอื่นๆ รับรองว่าเป็นอีกหนึ่งเกมมือถือที่น่าสนใจมากๆ สำหรับ Durango

Durango-screenshot-1 Durango-screenshot-2 Durango-screenshot-3

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”