Hearthstone มีการเคลื่อนไหวในแพทช์ใหม่ ตัดคำว่า “Heroes of Warcraft” ออกจากตัวเกม

1,959 views
Share

650_9ตอนนี้ทางด้าน Hearthstone นั้นก็กำลังจะมีซองการ์ดแบบใหม่ในชุดที่เรียกว่า “Mean Streets of Gadgetzan” ภายในชุดนี้ก็จะมีการ์ดใหม่ถึง 132 ใบ โดยจะเข้าสู่ตัวเกมภายในเดือนธันวาคมนี้นี่แหละ (อาจจะวันที่ 1 ธันวาคมนี้เลยก็เป็นได้) และล่าสุดในแพทช์อัพเดทของวันที่ 29 พฤศจิกายน ก็ได้เพิ่มซองการ์ดใหม่ 50 ซองสำหรับผู้ที่ Pre-Order เข้าไปใน ID เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังเปิดไม่ได้ต้องรอเวลาให้ซองการ์ดใหม่เข้ามาแบบเต็มตัวเสียก่อน

Hearthstone Screenshot 11-30-16 11.12.56 Hearthstone Screenshot 11-30-16 15.04.22นอกจากนั้นยังมีสิ่งที่น่าสนใจเอามากๆ อีกหนึ่งอย่างก็คือ มีการปรับเปลี่ยนที่หน้าเริ่มแรกตอนเข้าเกม (รวมไปถึงเว็บไซต์หลักของตัวเกมก็มีการเปลี่ยน Logo เป็นแบบใหม่เช่นกัน) ซึ่งโดยปกติแล้วตัวเกมจะมีชื่อเรียกเต็มๆ ว่า Hearthstone: Heroes of Warcraft แต่ในเวอร์ชั่นล่าสุดกลับมีการตัดคำว่า Heroes of Warcraft ออกไป เหลือแค่เพียงคำว่า Hearthstone เท่านั้น การตัดครั้งนี้ทำให้เราสามารถคาดเดาได้อีกหนึ่งความหมายเลยว่า ตัวเกมจะไม่ถูกจำกัดที่จะนำตัวละครเฉพาะในเกม Warcraft เข้ามาทำเป็นการ์ดเท่านั้น แต่ในอนาคต เราอาจจะได้เห็นเกมอื่นๆ ในค่าย Blizzard อย่าง Overwarch, Diablo, Starcraft ได้ถูกนำมาทำเป็นการ์ดหรือเป็นตัวฮีโร่เข้ามาใส่ภายในเกม Hearthstone ก็เป็นได้ ไม่อยากจะคิดเลยว่าหากนำเข้ามาจริง ก็จะมี Class ใหม่เพิ่มเติมอีกเยอะพอสมควร เราจจะได้เห็น Tracer จาก Overwatch เป็นหนึ่งใน Class ภายในเกม Hearthstone ก็เป็นได้ หรืออาจจะมีการสร้างโลกแห่งใหม่ที่เป็นตัวละคร Original ของทางด้าน Hearthstone โดยเฉพาะก็เป็นได้

ก่อนหน้าการปรับ

650_1หลังจากการปรับในวันที่ 29 พฤศจิกายน

Hearthstone Screenshot 11-30-16 15.05.47

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต