Seven Knights : Review Patch 1 ธันวาคม 2016

1,953 views
Share

s7112-650

สำหรับแพทของวันที่ 1 ในเดือนสุดท้ายของปี 2016 นี้… จะเรียกว่าผิดคาดก็ได้ เพราะตอนแรกผมคิดว่าระบบตัวละครอเวกจะมาแล้ว สงสัยว่าเราคงต้องรอกันไปอีกหนึ่งถึงสองสัปดาห์ อย่างช้าไม่น่าเกินปีใหม่ เป็นของขวัญให้ผู้เล่นทั้งหลาย แพทวันนี้ให้พูดตรง ๆ ก็ไม่ค่อยมีอะไรเป็นพิเศษ เป็นแมพ 11-6 จวบจน 11-10 ซึ่งน่าจะเป็นการปิดฉากเนื้อเรื่องของ 4 จักรพรรดิ์พอดิบพอดี เพื่อปูทางให้เนื้อเรื่องของตัวละครอเวกมารับไม้ต่อ

cats112-1

โดยฉากที่มาใหม่นั้น… ผมว่ามันไม่ยากเท่าไหร่นะ จะยากก็ตรงทำให้มัน 3 ดาวนั่นแหละครับ เพราะอีกฝั่งเล่นมาครบเซ็ตเลย คาม่าถึก ๆ ผีกีพารังป่วน ๆ เสี่ยวมาเพิ่มคูลดาวน์อีก สภาพผมเลยเป็นตามรูปครับ… ฆ่าไม่ทัน…

cats112-2

ด่านสุดท้ายมากันครบทีมจักรพรรดิ์เลยทีเดียว เซอเวอร์เราจะยากกว่าเกาหลีสักหน่อยเพราะปาสคาลเรามันบ้า ๆ บอ ๆ แต่ก็พอสู้ได้แหละครับ (หากใครสังเกตดี ๆ คงจะเห็นว่าทีมผมมีเอซสองตัวในทีม… คือแบบว่าหลี่จิ้งผมสิ้นชีพไปแล้วไง นั่นเอซเพื่อน!)

.
***ทีมผมไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดนะครับ แต่เป็นทีมครอบจักรวาล คือมันใช้ได้ค่อนข้างกว้าง (แบบว่าขี้เกียจเปลี่ยนทีมใช้บ่อย ๆ)
– ริน เป็นตัวดาเมจหลักอยู่แล้ว
– สไปค์ กันทุกโรคหายห่วง
– เอซ ตัวเร่งโจมตี หวดทีให้หาย
– คาม่าตัวเร่งเทิร์น/ทลายภูเขา hit
– หลี่จิ้ง เพิ่มถึกนิดหน่อย แต่ที่สำคัญคือโต้เพื่อลดคูลดาวน์
ดันวันแบบ Hell ผมก็ใช้แบบนี้เกือบทุกวันล่ะนะ (ขี้เกียจเปลี่ยนตัวจริงจัง ฮา ๆ)

cats112-3

ถัดมา เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ต้องเตือนกันสักหน่อย โดยเฉพาะผู้เล่นใหม่ครับ พลาดไปเสียดายแย่… เป็นแพคกิจกรรมราคา 300 แต่ว่า
– แพคที่ 4 จะได้สุ่มตัวละคร ไม่เอซ ก็ลิง หรือลิโป้ (รวม 1200 รูบี้)
– แพคที่ 10 จะได้สุ่มตัวละคร ไม่คาม่า ก็แทโอ หรือริน (รวม 3000 รูบี้)
ถ้าบอกว่า 3000 รูบี้ได้แรร์ 2 ผมก็คงต้องบอกว่า “คุ้ม” เพียงแต่คนเล่นที่เล่นมานาน ตัวละครเยอะอยู่แล้วก็อาจมองบน (เพราะมีครบหมดแล้ว โดยเฉพาะ 3 ช่าตอนแพคที่ 4 นั่น!)

cats112-4

ถัดมา กิจกรรมเด่น ๆ ของอาทิตย์นี้… เมื่อเขามาแจก เราจะใจแข็งไม่รับของแจกเชียวรึ อย่างไรก็อย่าลืมเข้ามารับรางวัลกันด้วยนะ

.
แพทอาทิตย์นี้… อาจดูจืด ๆ ชืด ๆ พิกล แต่มันก็คงเป็นเหมือนคำกล่าวที่ว่า “ก่อนพายุใหญ่จะมาคลื่นลมมักสงบ” ก็เป็นได้ นอกจากนั้นกิจกรรม Rising Star ก็ได้ใบ้ถึงพายุใหญ่ลูกนั้นไว้ให้แล้ว ที่เงาสีม่วงด้านหลังของอีวานและคาริน…

.
มันเป็นเงาของอะไร?? หลายคนคงรู้แล้ว แต่ถ้าใครยังไม่รู้… ลองเลื่อนลงมาดูสองภาพด้านล่างสิครับ…

cats112-5 cats112-6

เป๊ะมั้ยเอ่ย…

โดยส่วนตัวแล้วผมกำลังรอคอยระบบอเวกตัวละครของเซอเวอร์ Asia/Global อย่างใจจดใจจ่อเลยนะ ทั้งที่เคยเล่นเซอเวอร์เกาหลีมาบ้าง ตัวอเวกก็เคยใช้มาหลายตัวแล้วเช่นกัน แต่ความตื่นเต้นไม่ได้น้อยลงไปสักนิด ส่วนหนึ่งต้องขอขอบคุณความอินดี้ของ netmarble ที่ขยันหักหลังผู้เล่นเป็นกิจวัตร ความอินดี้ที่ทำให้เกิดความแตกต่าง ไม่ซ้ำซากจำเจ ทำให้ลุ้นไปว่า พระเอก นางเอก พร้อมพลพรรคอีกหลายหน่อ ที่ตกหลุมดำไปนานแสนนาน จะถูกทำให้ฟื้นคืนชีพขึ้นมาในรูปแบบไหน ตัวละครใหม่ ๆ ที่มาพร้อมดาวม่วงจะเก่ง จะเทพแค่ไหน แค่คิดก็สนุกแล้วนะครับ ว่าไหม ^^

By..Tongfar

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade