[FO3] รีวิวนักเตะ Limited ในอนาคตใกล้ๆ กองหน้า, ST ปี 2006 WC ที่น่าจับจองเก็บไว้ในทีม

1,560 views
Share

 

ST_head

คราวที่แล้วได้ รีวิวนักเตะ Limited ในอนาคตใกล้ๆ กองกลาง, CM ปี 2006 WC ที่น่าจับจอง วันนี้มาต่อกันที่ตำแหน่ง กองหน้า, ST ปี 2006 WC ว่ามีนักเตะคนไหนในตำแหน่งนี้ที่น่าสนใจควรหามาไว้ในทีมก่อนที่ตอนปรับเป็นนักเตะ Limited แล้วราคาจะพุ่งสูงปี๊ด ไปรับชมกันได้เลย~

1. ตัวแรกจะใครซะอีกเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก L.Toni ศูนย์หน้ายักษ์ใหญ่แห่งอิตาลี

ST_2

ลูก้า โทนี่ เป็นศูนย์หน้าที่เน้นในทางการทำสกอร์ทางอากาศหรือโหม่งบอลนั่นเอง และจะมีความแข็งแกร่ง และน้ำหนักเป็นจุดเด่น สามารถใช้การเล่นแบบการครองบอล, บังบอลคู่ต่อสู้ได้ง่าย อีกทั้งยังมีความเร็วอยู่ในระดับที่ดีพอใช้ได้เลยทีเดียว แถมมาพร้อมกับพลังแฝง Goal master งานนี้ตะข่ายขาดแน่นอน สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่ได้ซื้อ ก็รีบจับจองมาไว้ในทีมได้เลย ตอนนี้ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 13M เท่านั้น

ST_3

2. มาถึงกองหน้ามหาโหดอีกหนึ่งตัว นามว่า M.Klose หน้าเป้าตัวสำคัญของประเทศเยอรมัน

ST_4

Miroslav Klose เป็นศูนย์หน้าที่จะคล้ายกับ ลูก้า โทนี่ ตรงที่จะเน้นทำสกอร์จากการโหม่งเช่นเดียวกัน แต่จะมีข้อดีกว่าตรงที่ความเร็วของ โคลเซ่จะมากกว่าลูก้า โทนี่ และมีการยืนตำแหน่งที่ดีกว่าทำให้สามารถหาช่องเติมเกมได้ไวกว่าโทนี่ แต่เดี๋ยวก่อน มีข้อดีก็ต้องมีข้อเสีย โดยโคลเซ่ความคล่องตัวจะน้อยกว่าโทนี่มาก คล่องตัวมีอยู่เพียงแค่ 57 เท่านั้นเมื่อเทียบกับโทนี่มีความคล่องตัวตั้ง 78 เยอะกว่าตั้ง 21หน่วย!!! จะเห็นได้ว่าโคลเซ่จะไม่ใช่กองหน้าจำพวกที่ครองบอลพลิกตัวไปมาได้นานๆ เพราะถ้าทำแบบนั้นโดนแย่งบอลไปจากเท้าแน่นอน แนวทางการเล่นหลักๆ คือให้เปิดบอลหามุมแล้วซัดเต็มข้อล่อเต็มแข้ง รับรองว่าทีเด็ดแน่นอนครับ ตอนนี้ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 41M

ST_5

ก็จบกันไปแล้วนะครับกับการรีวิว นักเตะกองหน้า, ST น่าใช้ ที่จะเป็น Limited หรือตัวหายากในอนาคตอันใกล้นี้ สำหรับเพื่อนๆ ที่หากองหน้าโหดๆ ใช้งานได้ แถมอนาคตแพงขึ้นกว่านี้อีกแน่นอนก็รีบจับจองมาไว้ในทีมได้แล้วนะครับก่อนที่ราคาจะพุ่งสูงปี๊ด

ขอขอบคุณเว็บ  http://fifaaddict.com/ ที่มีข้อมูลนักเตะดีๆมาให้แนะนำด้วยครับผม

วันนี้พวกเราทีมงาน Nextz ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ
ติดตามผลงานเกมสนุกๆ สไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz

nextz platoo

QR Next

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ