[FO3] รีวิวนักเตะ Limited ในอนาคตใกล้ๆ ปีก, Center Back ปี 2000 WC ที่น่าจับจองเก็บไว้ในทีมคุณ

1,545 views
Share

FOL3 CB_1

สวัสดีครับ ผมปลาทูจากทีมงาน Nextz Studio ครับ ผ่านไปแล้วกับการรีวิวนักเตะ Limited หรือก็คือนักเตะที่จะไม่สามารถเปิดจากการ์ดและแพ็คเกจในเกมได้อีกแล้ว (นักเตะหายากนั่นเอง) ในตำแหน่งกองหน้าและกองกลาง วันนี้ก็มาถึงคิวตำแหน่งปีก, Center Back ปี 2006 WC มาดูกันว่ามีนักเตะคนไหนที่น่าจับจองกันไว้เป็นเจ้าของก่อนที่ตอนปรับเป็นนักเตะ Limited แล้วราคาจะพุ่งสูงปี๊ดไปรับชมกันได้เลย~

เริ่มจากกองกลาง หรือตำแหน่งปีกกันก่อนเลยครับผม
1. ตัวแรก ปีกความไวสูงจากประเทศฝรั่งเศสชื่อดังนามว่า Franck Ribery

FOL3 CB_2F.Ribery เป็นกองกลางที่เล่นตำแหน่งปีกที่มีสปีดต้นที่เด่นมาก สามารถจับมายืนตำแหน่งกองกลางตัวบุกหรือ CAM ได้เช่นกัน แต่ส่วนใหญ่คนมักจะนำไปยืนเล่นที่ปีกซ้ายมากกว่า เพราะเจ้าตัวมีความไวและความคล่องตัวเยอะสามารถกระชากบอลทีหายหลุดไปเปิดบอลกับมาให้กองหน้าทำสกอร์ได้อย่างง่ายดาย จุดเด่นการใช้งานหลักๆ ของ Ribery คือ การที่เจ้าตัวมีค่าการเลี้ยงบอลถึง 91 และตามมาด้วยการคุมบอลถึง 88 ต้องบอกเลยว่าเป็นตัวเลี้ยงบอล, ตัวดึงเกม, ครองบอลเพื่อหาโอกาสและสร้างสรรค์เกมให้กับทีม ราคาตอนนี้อยู่ที่ 1.8 M เท่านั้น

FOL3 CB_3
2. มาถึงตัวต่อไปต้องบอกเลยว่าไม่มีใครในโลกนี้ไม่รู้จัก เขาคือนักเตะมหัศจรรย์แห่งบราซิลนามว่า Ronaldinho
FOL3 CB_4Ronaldinho หรือเหยินมหัศจรรย์ของประเทศบราซิลในปี 2006 WC ต้องถือว่าเป็นปีท็อปของเหยินรองลงมาจาก World Best เลยทีเดียว แต่ปัจจุบันเป็น Limited อยู่แล้วราคาปัจจุบันมีมูลค่าถึง 180 M เป็นปีกที่สารพัดประโยชน์ครบเครื่องทั้งความเร็ว, เลี้ยงบอล, คล่องตัว และการจบสกอร์ ต้องบอกเลยว่าเป็นปีกที่ครบเครื่องสมราคา 180 M จริงๆ ปัจจุบันราคาของ Ronaldinho กำลังขึ้นเรื่อยๆ และไม่รู้จะไปหยุดที่ราคาตอนไหน ถ้าเพื่อนๆ กำลังหาปีกสารพัดประโยชน์ ก็รีบหามาจับจองเข้าทีมกันได้เลยถึงราคาจะสูงไปหน่อย แต่อนาคตแพงกว่านี้แน่นอนครับผม

FOL3 CB_5
3. มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วครับกับ Center Back หรือกองหลังกลางนั่นเอง เขามีชื่อว่า P.Mertesacker
FOL3 CB_6มาพบกับกองหลัง แข็ง, ยืนโซนดี, ดักบอลเก่ง และแข็งแกร่งจนชนตัวปลิวกับ กองหลังตัวสำคัญของเยอรมันนามว่า P.Mertesacker จุดเด่นหลักๆ ของ Mertesacker อย่างที่บอกคือ เข้าปะทะและเข้าสกัดเยอะ, สมดุล และยืนตำแหน่งดักบอลดี ความแข็งแกร่งไม่เป็นรองกองหลังตัวไหนอีกแล้วในเกมนี้ อนาคตเป็นลิมิตเต็ดอีกด้วย รีบจับจองใช้สอยมาเข้าทีมได้แล้ว

FOL3 CB_7

จบกันไปแล้วนะครับกับการรีวิวนักเตะปีก, Center Back น่าใช้ที่จะเป็น Limited หรือตัวหายากในอนาคตอันใกล้นี้ สำหรับเพื่อนๆ ที่หาปีกดีๆ กองหลังโหดๆ มาใช้งาน แถมอนาคตแพงขึ้นกว่านี้อีกแน่นอนก็รีบจับจองมาไว้ในทีมได้แล้วนะครับก่อนที่ราคาจะพุ่งสูงปี๊ด

ขอขอบคุณเว็บ http://fifaaddict.com/ ที่มีข้อมูลนักเตะดีๆ มาให้แนะนำด้วยครับผม

วันนี้พวกเราทีมงาน Nextz ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ
ติดตามผลงานเกมสนุกๆ สไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz
nextz platoo

QR Next

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ