[Dead by Daylight] Meg Thomas 4 คูณ 100 ยังน้อยไป!!

9,213 views
Share

Meg_1Meg Thomas (เม็ก โทมัส) สาวสวยหุ่นดี ผมสีทอง ผิวสีขาว (ขาวตรงไหนเปื้อนทั้งตัวละ) สมัยเด็กเธอเป็นคนที่หัวรุนแรง บางทีมันอาจจะเป็นเพราะแม่ของเธอที่ได้ปลูกฝังแนวรุนแรงในตัวเธอ หรือบางทีอาจจะเป็นเพราะพ่อของเธอที่ทิ้งเธอไปตั้งแต่เธอยังเด็ก จึงทำให้เธอเป็นเด็กที่มีนิสัยเหมือนเด็กผู้ชาย เพื่อที่จะชดเชยสิ่งที่เธอขาดไปนั่นเอง และแล้ววันหนึ่งของฤดูร้อนในป่าลึก Meg Thomas ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ทีมสำรวจได้ส่งคนออกตามหาตัวเธอ แต่ไม่เคยมีใครได้พบเธออีกเลย จนมาวันนี้ในที่สุดเราก็พบเธอใน Dead by Daylight (เกี่ยวกันไหมเนี่ย 55+)

หลังจากโม้มานาน มาเข้าเรื่องกันดีกว่าครับ วันนี้ผมจะมาเสนอเทคนิคและทักษะความสามารถของ Meg Thomas กัน เชิญรับชมได้เลยครับ

Meg_2

ทักษะและความสามารถ – Meg Thomas สาวที่มากับทักษะการวิ่งอย่างรวดเร็ว จึงทำให้เธอกลายเป็นสาวนักวิ่ง ซึ่งหน้าที่หลักของเธอก็คือ เป็นเหยื่อล่อฆาตกรอย่างดีเยี่ยม และมากับอาวุธประจำกายที่ผมมักใช้คู่กันประจำ นั่นคือ ไฟฉาย (เป็นไอเทมเสริมในเกม ผมจะกล่าวถึงในด้านล่างคอลัมน์อีกที) ซึ่งสามารถใช้ปั่นประสาทของฆาตกรได้อย่างดีเยี่ยมเช่นกัน *-*

เอาละ เรามาดู Perk (สกิลเสริมของตัวละคร) กันดีกว่า
(ในรูปเป็น Perk LV3 ซึ่งเป็นความสามารถสูงสุดแล้ว ข้อมูล ณ แพทช์ 1.2.1 ปัจจุบัน)

Meg_3 Meg_4 Meg_5จากทั้ง 3 Perk ผมขอแนะนำ Sprint Burst สำคัญที่สุด เพราะเป็น Perk ที่ช่วยในการวิ่งทำเกมหรือหลบหนีได้อย่างดีเยี่ยม เนื่องจากสปีดต้นสูงมาก เรียกได้ว่าวิ่งทีหาย! ส่วน Perk อื่นๆ สามารถใช้หรือไม่ใช้ ปรับได้ตามสถานการณ์ครับ

เทคนิคการเล่น Meg Thomas
1. ก่อนอื่นขอแนะนำไอเทมคู่กายประจำตัวน้องเม็กที่ผมใช้เป็นประจำก่อนเลย นั่นคือ ไฟฉาย
Meg_6เราต้องหาจังหวะการใช้ไฟฉายส่องใส่หน้าฆาตกร ถ้าส่องสำเร็จฆาตกรจะติดสถานะ Stun เป็นระยะเวลาหนึ่ง ทำให้เราอาศัยจังหวะนั้นหลบหนีได้
Meg_7
2. การ Juke เนื่องจากเราเป็นตัวล่อเท้าฆาตกรได้อย่างดีเยี่ยม ฉะนั้นเราควรมองหาแผ่นไม้ หรือหน้าต่างไว้ล่วงหน้าเสมอ ก่อนที่จะวิ่งจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง และควรหาจังหวะ Stun ฆาตกรด้วยไม้ โดยการล่อฆาตกรมาให้ใกล้ไม้ที่สุดจากนั้นจึงกดวางไม้
Meg_8
เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับ 2 เทคนิคหลักนี้ อาจจะยากนิดนึงสำหรับเพื่อนๆ มือใหม่ แต่ถ้าฝึกฝนบ่อยๆ รับรองไม่ยากเกินตัวแน่นอนครับ ขอให้เพื่อนๆ โชคดีในการเอาชีวิตรอดจากฆาตกรครับ *-*

วันนี้พวกเราทีมงาน Nextz ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ
ติดตามผลงานเกมสนุกๆ สไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz
nextz H4W

QR Next

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Witch & Lilies เผยกำหนดการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access
Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!