[Dead By Daylight] เปิดทักษะ Dwight Fairfield พนักงานผู้ไร้ความสามารถ

3,960 views
Share

DbyD10_P02

ในครั้งนี้ผมขอแนะนำอีกหนึ่งผู้รอดชีวิต Dwight Fairfield ชายหนุ่มผู้ไม่มีความสามารถอะไรเลย เขามักโดนแกล้งเป็นประจำ แต่ถึงกระนั้นเขากลับมีความสามารถพิเศษหากได้อยู่กันเป็นทีม จะมีความสามารถอะไรบ้างไปชมกัน

Perks

DbyD10_P03

Bond – ความสามารถมองเห็นผู้รอดชีวิตที่อยู่ในระยะใกล้ สูงสุดที่ Lv.3 มีระยะไกลถึง 36 เมตร เป็น Perk ที่ดีมากทีเดียว เพราะจะทำให้เราสามารถรู้ว่าควรทำอย่างไรต่อไป เช่น เรากำลังบาดเจ็บก็สามารถวิ่งไปให้เพื่อนช่วยรักษาได้

DbyD10_P04

Prove Thyself – เมื่อเพื่อนอยู่ใกล้ๆ เขาจะสามารถ ซ่อม, ฮีล, ปลด ได้เร็วขึ้นตามจำนวนเพื่อน 1-3 คน ในระยะ 8 เมตร สูงสุด 3 คน อยู่ที่ 9% เป็นทักษะส่งเสริมตัวเองโดยใช้ประโยชน์จากตำแหน่งเพื่อน

DbyD10_P05

Leader – เมื่อเพื่อนอยู่ใกล้ตัวเขาในระยะ 8 เมตร จะทำให้ผู้รอดชีวิตทุกคนซ่อม, ฮีล, ปลดได้เร็วขึ้น สูงสุด Lv.3 ที่ 9% เช่นกัน เรียกว่าเป็น Perk ที่ส่งเสริมความเป็นทีมอย่างมาก ถ้าจะมีซัพพอร์ทดีๆ สักคนก็คงต้องเป็นเขาล่ะครับ

DbyD10_P06

สังเกตได้ว่าความสามารถของเขาถูกออกแบบมาให้เหมาะแก่การสู้กันเป็นทีมอย่างมาก เพราะฉะนั้นเขาจึงเป็น Survival ที่ควรมีในทีมอย่างน้อยหนึ่งท่าน และควรอยู่ใกล้ๆ เพื่อนอย่างน้อย 1 คน แต่ข้อเสียคือ หากเขาอยู่ตัวคนเดียวเขาจะไม่มีทักษะการเอาตัวรอดดีๆ อย่างคนอื่น Meg Thomas ที่วิ่งได้เร็วมากก หรือ Claudtte Morel กับทักษะรักษาตัวเองได้

วันนี้พวกเราทีมงาน Next ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ
ติดตามผลงานเกมสนุกๆ สไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz
nextzQR Next

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ