Brave Heart : Tale of Lost City เกม Mobile RPG ที่จะมากุมหัวใจเกมเมอร์ไทยจาก GameDreamer

4,147 views
Share

BH_A1

หลังจากที่ช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมาทางค่ายเกมแห่งฝันอย่าง GameDreamer ได้เผยภาพปริศนาเกี่ยวกับเกมใหม่ที่หลายต่อหลายคนต่างตั้งตารอ ซึ่งเกมดังกล่าวได้เผยชื่อ และภาพแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นคือเกม Brave Heart : Tale of Lost City
BH_A2 BH_A3Brave Heart : Tale of Lost City หรือในชื่อที่รู้จักกันดีในนาม Tale of lost City ที่โด่งดังเป็นพลุแตกทั้งในประเทศฮ่องกงและไต้หวัน ด้วยภาพและสไตล์การเล่นของตัวเกมทำให้เกมเมอร์หลายคนนึกถึงเกม PC Online สุดคลาสสิคในยุคแรกในบ้านเรา ซึ่งเนื้อเรื่องของเกมจะเกี่ยวข้องกับเรื่องราวของการผจญภัยค้นหาเมืองในดินแดนที่สาปสูญ และ การค้นหาความกล้าในตัวคุณ
BH_A4ข้อมูลของเกม Brave Heart : Tale of Lost City เบื้องต้นตัวเกมจะมาในแนว MMORPG หรือ Mobile RPG ที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี พร้อมด้วยระบบอาชีพ 3 อาชีพมีตั้งแต่ Swordsman, Mage, Archer พร้อมแบ่งคลาสเป็นสายต่างๆ อีกมากมาย, ระบบสัตว์เลี้ยงคู่หูที่จะพาคุณไปผจญภัยในดินแดนที่สาบสูญ, ระบบกิลด์ สมาคมที่รองรับสังคมขนาดใหญ่ในเกมแนว MMORPG และที่ขาดไม่ได้คือระบบ PVP การปะทะกันระหว่างผู้เล่นรวมไปถึงระบบ GVG การปะทะกันระหว่างกิลด์เพื่อชิงชัยความเป็นหนึ่งของเซิร์ฟเวอร์
BH_A5 BH_A6โดย Brave Heart : Tale of Lost City จะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ ใครที่สนใจสามารถติดตามได้ที่ Fanpage : www.facebook.com/BHTHGD

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX